Sữa tươi nguyên kem Beau & Belle nhập khẩu Pháp hộp 200ml

 0 đánh giá
Tình trạng: Hết hàng
Đơn giá: 214,000 đ 288,000đ
Thương hiệu: Sữa tươi Pháp Beau & Belle
Sản xuất: Pháp
Trọng lượng: 1 Thùng = 24 hộp x 200ml
Số lượng :
Mô tả ngắn:

Tham khảo thêm sữa tươi hộp 1L Beau & Belle Pháp

Combo 3 thùng 615k

  • Chính hãng

    100% hàng chính hãng

  • Uy tín

    Chất lượng đảm bảo

  • Miễn phí, Phí giao hàng

    Các quận nội thành HCM

  • Đổi hàng

    07 ngày miễn phí

Thông tin chi tiết

Hiện nay các nước đang phát triển trong đó có Việt Nam đang có rất nhiều chương trình khuyến khích uống sữa đặc biệt ở trẻ em nhằm nỗ lực cải thiện tình trạng dinh dưỡng, chiều cao tầm vóc của thế hệ măng non. Sữa tươi là nguồn dưỡng chất siêu tiện lợi giúp góp phần tăng cường thể chất, thể lực, trí tuệ của trẻ trong độ tuổi học đường – độ tuổi vàng của sự phát triển.

Trên thị trường sữa Viêt Nam, hiện có rất nhiều thương hiệu đến từ khắp nơi trên thế giới thì dòng sữa tươi nhập khẩu Châu Âu vẫn luôn được tin dùng bởi chất lượng và an toàn sức khỏe trẻ em. Sữa tươi nguyên kem Beau&Belle là dòng sản phẩm cao cấp đến từ nước Pháp xinh đẹp. Nguồn sữa tươi thơm ngon giàu dưỡng chất từ đàn bò chăn thả tự nhiên vùng đồng bằng phía bắc nước Pháp cùng công nghệ sản xuất đóng gói hiện đại đạt chuẩn EU là sự lựa chọn hoàn hảo, đồng hành sự phát triển của trẻ trong hành trình lớn khôn.

Cung cấp nguồn dưỡng chất đặc biệt protein, canxi, các axit amin thiết yếu giúp phát triển thể chát vượt trội.

Dòng sữa thuần khiết, giàu dinh dưỡng từ những cô bò hạnh phúc tung tăng trên những đồng cỏ xanh mướt Picardy là món quà sức khỏe vô giá mà thiên nhiên nước Pháp dành tặng cho sức khỏe con người. Sữa tươi Beau&Belle - món quà sức khỏe từ thiên nhiên không chỉ giàu dưỡng chất tự nhiên tốt cho sức khỏe mà còn được tăng cường Vitamin D3, A,C giúp hỗ trợ miễn dịch, cho cả gia đình bạn luôn khỏe mạnh, tận hưởng niềm vui và làm tốt những công việc quan trọng mỗi ngày.

  

Sữa tươi được biết đến là một thực phẩm dinh dưỡng cực tốt, với thành phần dinh dưỡng đa dạng: Không chỉ cung cấp năng lượng, chất béo, đạm mà còn giàu Canxi, Vitamin cùng các nguyên tố vi lượng tự nhiên sẵn có. Vì vậy, mặc nhiên sữa tươi được xem là thực phẩm dinh dưỡng không thể thiếu đối với trẻ em để giúp các bé phát triển tối đa tiềm năng của mình.

  

Không chỉ trẻ em, cơ thể người trưởng thành hằng ngày đều cần bổ sung nhiều chất dinh dưỡng, Vitamin và các nguyên tố vi lượng để đảm bảo hoạt động tốt và duy trì sức khỏe dài lâu. Sữa tươi Beau&Belle không chỉ thơm ngon, thuần khiết, giàu dưỡng chất tự nhiên chính là sự bổ sung quan trọng và cần thiết  để bất cứ ai cũng có thể thưởng thức và sống vui khỏe mỗi ngày

  

Từ ngàn xưa với sự thông minh trong quá trình lao động sáng tạo nhằm tồn tại và phát triển, con người đã hiểu giá trị của sữa và biết sử dụng sữa từ các loài động vật có vú trong khi thuẩn hóa chúng. Đến tận ngày nay, sữa vẫn được biết như là nguồn dưỡng chất tuyệt vời phục vụ nhu cầu và lợi ích con người. Với thành phần giàu vitamin và khoáng chất, sữa được biết đến như một phức hợp đầy đủ nhất các thành phần vi lượng cần thiết cho quá trình tiêu hóa, hấp thu, chuyển hóa thức ăn giúp cơ thể hình thành mô – tế bào, tăng trưởng và phát triển toàn diện cũng như phòng chống bệnh tật.

  

Uống sữa tươi Beau&Belle mỗi ngày giúp bạn bổ sung các vitamin thiết yếu như vitamin A, vitamin D, vitamin B, khoáng chất cùng các nguyên tố vi lượng, cơ thể sẽ được tăng sức đề kháng, phát triển hệ thần kinh và duy trì quá trình trao đổi chất. Với nguồn dưỡng chất thiên nhiên quý giá và hương vị tươi ngon khó cưỡng, sữa tươi Beau&Belle giúp cả gia đình bạn luôn tràn đầy sức khoẻ và niềm vui mỗi ngày. 

Nguồn sữa cao cấp đến từ hơn 570 trang trại bò sữa trên khắp vùng Picardy miền Bắc nước Pháp.

Pháp là quốc gia lớn nhất ở Tây Âu trong đó khu vực phía bắc giáp biển với địa hình đồng bằng cùng hệ thống sông ngòi vơi kiển khí hậu ôn đới đại dương mát mẻ quanh năm. Vì vậy đây cũng là vực có nền nông nghiệp phát triển nhất nước Pháp trong đó có ngành chăn nuôi bò sữa.

  

Đàn bò sữa được chăm sóc nâng niu, bảo đảm phúc lợi động vật, được uống nước sạch và chăn thả hoàn toàn tự nhiên. Hình ảnh đàn bò nhởn nhơ gặm cỏ trên những cánh đồng xanh mát kéo dài tận bờ biển đã rất quen thuộc với vùng Picardy. Lối sống công nghiệp dường như không tác động đến nơi đây, hình ảnh nông thôn yên bình nhuộm nắng vàng rực rỡ bên lâu đời cổ kính đặc trưng nước Pháp cùng nền nông nghiệp chăn nuôi bò sữa có tuyền thống hàng trăm năm từ thời trung cổ. Đây cũng chính là thủ phủ bò sữa Châu Âu với những trang trại chăn nuôi nổi tiếng tạo ra những ly sữa thơm ngon chất lượng nhất. 

  

Beau&Belle thu thập nguồn sữa nguyên liệu từ hơn 570 bò sữa trong khu vực, tao ra những sản phẩm sữa tươi được yêu thích bởi vị thơm béo giàu dưỡng dưỡng chất. Từ bầu vú bò đã được sát trùng đủ lâu theo quy chuẩn, sữa tươi nguyên liệu chỉ mất vài chục giây chảy qua một đường ống tới được bồn gom lạnh 2-4oC. Trong thời gian chưa đầy một phút đó, sữa tươi không hề tiếp xúc với không khí mà ngay lập tức được làm lạnh và sau mỗi ca vắt xe bồn chuyên dụng sẽ đến lấy sữa vận chuyển về nhà máy sản xuất và đòng gói trong thời gian nhanh nhất nhằm đảm bảo độ tươi mới và dưỡng chất của sữa.

  

Với hệ thống trang trại chuẩn quốc tế, cùng công nghệ sản xuất hiện đại, nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Châu Âu, nguồn sữa ấy được Beau&Belle nâng niu gìn giữ để mang đến những giá trị tinh túy nhất từ thiên nhiên Pháp đến từng ly sữa trong tủ lạnh nhà bạn.

Thông tin thương hiệu

Beau&Belle là thương hiệu sữa được thành lập năm 2014 với hệ thống trang trại và nhà máy sản xuất đặt tại vùng Picardy – miền bắc nước Pháp. Công ty sở hữu hệ thống với hơn 570 trang trại khắp khu vực nhằm cung cấp nguồn sữa nguyên liệu sản xuất ra các sản phẩm từ sữa chất lượng cao.

Sữa Beau&Belle cam kết tất cả các sản phẩm đều làm từ 100% sữa tươi nguyên chất được lấy trực tiếp từ đàn bò hạnh phúc. Tất cả đều không chất bảo quản, hương liệu và đều sử dụng công nghệ UHT tiên tiến nhất nhằm tiêu diệt các vi khuẩn có hại và giữ cho sữa an toàn sức khỏe, tươi ngon hơn.

Beau&Belle tự hào mang đến những sản phẩm chất lượng cao nhất với hệ thống nhà máy chế biến và đóng gói hiện đại được đầu tư hàng triệu đô chất lượng và quy mô hàng đầu Châu Âu. Đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng khách hàng trong khu vực cũng như xuất khẩu các nước trên thế giới.

Ngày nay các sản phẩm sữa đến từ thương hiệu sữa Beau&Belle được xuất khẩu khắp các nước trên thế giới và đặc biệt được yêu thích tại khu vực Đông Nam Á, Singapore, Hong kong, Nhật Bản….

  

Link giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm.

Link Hợp đồng mua bán.

Mua hàng, miễn phí giao hàng các quận nội thành HCM:
Để lại thông tin

Mua hàng trực tiếp tại cửa hàng: 581/20/1 Trường Chinh, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, HCM

CSKH điện thoai / Zalo: 0932.835.935

Đánh giá sản phẩm

Đánh giá & nhận xét Sữa tươi nguyên kem Beau & Belle nhập khẩu Pháp hộp 200ml

0/5

0 đánh giá & nhận xét

5 

0 đánh giá

4 

0 đánh giá

3 

0 đánh giá

2 

0 đánh giá

1 

0 đánh giá

Hiện chưa có nhận xét nào. Hãy là người nhận xét đầu tiên