HiPP Đức là thương hiệu sữa công thức Organic số 1 tại Châu Âu, HiPP được chứng nhận là Thương hiệu số 1 Thế Giới về thực phẩm hữu cơ dành cho trẻ em - Theo Euromonitor International, Sức khỏe và Cuộc sống 2023, Doanh số bán lẻ, thị phần VIA, dữ liệu 2022.

HiPP hiểu rằng trong những năm tháng đầu đời của con, hệ tiêu hóa, miễn dịch và trí não đều vô cùng non nớt.  Đó là lí do HiPP đã tiên phong trên con đường sản xuất thực phẩm Organic hữu cơ cho trẻ em từ năm 1956 và luôn nỗ lực để đem đến những gì thuần khiết, tốt lành và nói không  với các chất độc hại cho các em bé. 

Độc quyền từ sữa công thức HiPP Organic Combiotic: Thành phần siêu lợi khuẩn từ sữa mẹ (HMP - Human Milk Probiotics) L.fermentum CECT5716 cùng công thức COMBIOTIC lấy cảm hứng từ tự nhiên - kết hợp độc đáo giữa lợi khuẩn probiotics phân lập gốc từ sữa mẹ HMP và chất xơ prebiotics GOS từ nguồn lactose hữu cơ tinh khiết - đã được chứng minh lâm sàng giúp tăng hơn 70% số lượng lợi khuẩn trong đường ruột và giảm 71% tỉ lệ nhiễm trùng đường ruột. Giúp bé yêu: Tiêu hóa dễ dàng - Hấp thu tối đa - Phát triển toàn diện. 

Với lịch sử hơn 120 năm tại Đức, thương hiệu HiPP cam kết từng lon sữa HiPP Organic Combiotic tới tay bé yêu thật sự giàu dưỡng chất và thuần khiết từ tự nhiên, giúp bé phát triển lành mạnh và toàn diện. Sữa Hipp rất an toàn và lành mạnh vì sở hữu chất lượng Organic tuyệt hảo, nói không với thành phần biến đổi gen, hoóc-môn tăng trưởng, thuốc kháng sinh, thuốc trừ sâu, chất bảo quản, hương liệu giúp bảo vệ tối đa não bộ của trẻ trong những năm tháng đầu đời. 

Sữa Hipp Combiotic gồm có:
1/ Sữa Hipp Combiotic số 1 lon 350g cho trẻ 0-6 tháng tuổi
2/ Sữa Hipp Combiotic số 1 lon 800g cho trẻ 0-6 tháng tuổi/ 
3/ Sữa Hipp Combiotic số 2 lon 350g cho trẻ 6-12 tháng tuổi
3/ Sữa Hipp Combiotic số 2 800g cho trẻ 6-12 tháng tuổi
4/ Sữa HiPP Combiotic số 3 lon 350g cho trẻ từ 1 - 3 tuổi
5/ Sữa HiPP Combiotic số 3 lon 800g cho trẻ từ 1 - 3 tuổi
6/ Sữa HiPP Junior Combiotic số 4 lon 800g cho trẻ trên 3 tuổi

Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy Milchwirtschaftliche Industrie Gesellschaft Herford GmbH & Co.KG ( MIG)
Địa chỉ: Bielefelder SreaBe 66, 32051 Herford, Germany
Xuất xứ: Đức
Nhập khẩu và phân phối: Công ty TNHH Thương Mại Vạn An
Trụ sở chính: Số 112 Lĩnh Nam, Phường Mai Động, Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội
Văn phòng giao dịch: Lô B2, Đường Công Nghiệp 4, KCN Sài Đồng B, Long Biên, TP Hà Nội.