Thùng sữa HiPP Combiotic số 3 lon 800g cho trẻ từ 1 - 3 tuổi

 0 đánh giá
Tình trạng: Còn hàng
Đơn giá: 3,510,000 đ
Thương hiệu: Sữa bột HiPP
Sản xuất: Đức
Trọng lượng: 1 thùng 6 lon 800g
Độ tuổi: 1 - 2 tuổi , 2 - 6 tuổi
Số lượng :
  • Chính hãng

    100% hàng chính hãng

  • Uy tín

    Chất lượng đảm bảo

  • Miễn phí, Phí giao hàng

    Các quận nội thành HCM

  • Đổi hàng

    07 ngày miễn phí

Thông tin chi tiết

Giai đoạn trẻ 1-3 tuổi là độ tuổi đánh dấu nhiều mốc quan trọng trong sự phát triển thể chất và trí tuệ của trẻ. Bạn sẽ nhận ra trẻ mới hôm nào còn chập chững biết đi nay đã có thể chạy, nhảy…bé vô cùng hiếu động và làm mẹ mệt mỏi, thế nhưng các mẹ hãy yên tâm vì đây là lúc bé hoạt động liên tục, chinh phục những tầm cao mới theo đúng nghĩa đen của nó. Ngôn ngữ và khả năng tập trung của bé ở giai đoạn này cũng được phát triển mạnh, bé học hỏi thế giới xunh quanh, bắt chước thậm chí tư duy tính chất các đồ vật bé thấy, bé khám phá và học hỏi rất nhanh. Các chuyên gia nghiên cứu đã khẳng định trẻ 1-3 tuổi là giai đoạn các chỉ số hình thể và khả năng phản ứng linh hoạt với môi trường được xem là phát triển toàn diện. Vì vậy việc lựa chọn chế độ dinh dưỡng hợp lý theo phương pháp khoa học sẽ giúp trẻ khỏe mạnh, cao lớn, phát  huy tối đa trí thông minh.

Sữa Hipp combiotic số 3 lon 800g với công thức đặc biệt dành riêng cho trẻ từ 1-3 tuổi giúp trẻ phát triển thể chất và trí tuệ một cách toàn diện.

- Cung cấp các khoáng chất, 13 vitamin cần thiết sự phát triển của trẻ

+ Theo nghiên cứu trẻ em Việt Nam dưới 5 tuổi có đến 34% bị thiếu sắt, kẽm, canxi, lượng đạm nạp vô cơ thể quá lớn nhưng thật chất chỉ đáp ứng được 30-50% nhu cầu cơ thể. Giai đoạn 1-3 tuổi là lúc trẻ cần cung cấp nguồn canxi từ thực phẩm, sữa giúp đáp ứng nhu cầu vận động, giúp hệ xương và răng chắc khỏe tạo nền tảng phát triển thể lực trẻ trong tương lai.

+ Iot, sắt, kẽm là những yếu tố vi lượng cơ thể không tự sản xuất được mà cần cung cấp từ thực phẩm bên ngoài. Iot giúp duy trì hoạt động cơ thể, điều chỉnh sự phát triển hệ thần kinh trung ương. Sắt và kẽm tham gia vào tuần hoàn máu, tạo hồng cầu cơ thể.

- Công thức chất xơ GOS/FOS giúp cải thiện môi trường đường ruột, cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh

Trong giai đoạn 1-3 tuổi trẻ đã biết tư duy khám phá thế giới xunh quanh, thay vì quan sát bé sẽ đụng chạm bất cứ đồ vật chúng thấy như phép thử. Điều này vô tình làm trẻ dễ lây nhiễm các vi khuẩn vi rút trong môi trường. GOS/FOS giúp cân bằng vi khuẩn đường ruột, tạo điều kiện vi sinh hữu ích có điều kiện phát triển từ đó tăng sức khỏe đường ruột của trẻ. Giúp cơ thể hấp thu đối đa chất dinh dưỡng, cải thiện bệnh về đường tiêu hóa.

- Sữa Hipp số 3 được bổ sung chất xơ FOS/GOS cùng Nucleotides giúp tăng sức đề kháng, giảm nguy cơ dị ứng đặc biệt các dị ứng về da rất thường gặp ở trẻ em. Nucleotides không chỉ hỗ trợ hệ thống miễn dịch trẻ nhỏ nhờ gia tăng kháng thể có lợi mà còn rất tốt cho hệ tiêu hóa, chúng làm giảm bớt vi khuẩn có hại và tăng cường lợi khuẩn có trong ruột từ đó giúp trẻ giảm tình trạng tiêu chảy, chống táo bón.

- Dưỡng chất DHA, Taurine, Choline, Photsphotlipid, Omega 6, axit folic giúp não bộ phát triển

 Trẻ 1-3 tuổi là giai đoạn bé khám phá và học hỏi rất nhanh, đây cũng là lúc bé hoàn thiện trí nhớ, khả năng tập trung cũng như óc sáng tạo. Các nhà nghiên cứu khẳng định từ 1-3 tuổi là giai đoạn bé phát triển nhận thức đầu tiên đến trí thông minh của bé trong tương lai, vì vây đây là giai đoạn quan trọng để mẹ bổ sung các dinh dưỡng giúp bé phát triển toàn diện thể chất lẫn trí não.

- DHA, Omega 6 là các axit béo tạo nên chất xám và tạo ra độ nhạy của các Neuron thần kinh giúp dẫn truyền thông tin nhanh và chính xác. Các thực phẩm bé thích ăn trong giai đoạn này  như bánh, kẹo, sữa chua…thường có hàm lượng DHA rất thấp. DHA có nhiều trong các loại cá biển thế nhưng các loại cá biển thường lượng thủy ngân, nhiễm độc chì cao gây ảnh hưởng hệ thần kinh của trẻ. Sữa Hipp với thành phần DHA chiết xuất từ thực vật an toàn với sức khỏe trẻ nhỏ, rất dễ hấp thu. 

- Dưỡng chất Choline tập trung ở cơ xương và hệ thần kinh trung ương. Choline có tác dụng thúc đẩy sự sinh sản các tế bào thần kinh ở trung tâm trí nhớ não, vì vậy Choline giúp cải thiện khả năng học hỏi và ghi nhớ của trẻ.

- Taurine xuất hiện trong các mô, võng mạc có chức năng chống oxy hóa, bảo vệ cơ thể với các chất phóng xạ. Taurine hỗ trợ sự phát triển bình thường của hệ thần kinh trung ương và hệ thống thị lực. 

- Photsphotlipid là thành phần chính các màng tế bào là chất quan trọng cho sự phát triển trí tuệ và thể lực của trẻ.

Sữa Hipp 3 dành cho trẻ 1-3 tuổi là sự kết hợp công thức các dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển trí não và thể chất toàn diện, tạo tiền đề cho sự thông minh, óc sáng tạo cùng thể chất khỏe mạnh của bé trong tương lai.

Hướng dẫn liều lượng pha Sữa HiPP Combiotic số 3 lon 800g cho trẻ từ 1-3 tuổi: Pha 1 muỗng với 30ml nước

Hướng dẫn cách pha Sữa HiPP Combiotic số 3 lon 800g cho trẻ từ 1-3 tuổi

Việc tuân thủ chính xác hướng dẫn pha giúp đảm bảo giá trị dinh dưỡng tối ưu để bé hấp thụ:

- Bước 1. Đun sôi nước uống và để nguội xuống khoảng 40-50 độ C.

- Bước 2. Đổ lượng nước cần thiết (theo hướng dẫn) vào bình.

- Bước 3. Thêm lượng sữa bột cần thiết (theo hướng dẫn) vào nước bằng cách múc đầy thìa đo lường và gạt ngang để không lấy lượng sữa bột đong dư.

- Bước 4. Đóng bình và lắc kĩ.

- Bước 5. Để sữa nguội đến nhiệt độ uống (khoảng 37 độ C) kiểm tra nhiệt độ.

Hướng dẫn bảo quản Sữa HiPP Combiotic số 3 lon 800g cho trẻ từ 1-3 tuổi

- Nơi khô ráo, thoáng mát ở nhiệt độ thường, không để gần chất có mùi hoặc nơi nhiệt độ không ổn định. Hộp đã mở chỉ sử dụng trong vòng 03 tuần.

Thông tin thương hiệu

- Nhà sản xuất: Milchwirtschaftliche Industrie Geselleschaft Herford GmbH & Co.KG.(MIG)

- Nhà nhập khẩu: Công ty TNHH Thương mại Vạn An

Mã vạch truy xuất xuất xứ lon Sữa HiPP Combiotic số 3 lon 800g cho trẻ từ 1-3 tuổi

HiPP là thương hiệu hàng đầu tại Đức, ra đời vào cuối thế kỷ 19 và đến nay HiPP đã có mặt ở rất nhiều nước trên thế giới. Tại Việt Nam HiPP đã có mặt từ năm 2003, trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, HiPP đã được rất nhiều ông bố, bà mẹ tin dùng cho con yêu của mình. 

Sữa công thức HiPP chỉ sử dụng sữa từ các trang trại tuân thủ chặt chẽ các quy định về canh tác hữu cơ. Các con bò được nuôi trong điều kiện thích hợp và chăn thả trên 200 ngày mỗi năm trên các đồng cỏ tự nhiên được nuôi không có phân khoáng hoặc phun hoá học tổng hợp. Cho các động vật ăn cỏ tự nhiên, cỏ khô hay ngũ cốc đảm bảo chất lượng hữu cơ tốt nhất, từ đó thu được nguồn dinh dưỡng và sữa lành mạnh. Điều đó tạo nên giá trị cho sữa công thức hữu cơ của HiPP. 

Phòng thí nghiệm HiPP là một trong số những phòng thí nghiệm tốt nhất ở Châu Âu. Chất lượng của HiPP vượt qua được những đòi hỏi khắt khe nhất về việc xử lý các chất gây ô nhiễm, đảm bảo phát triển bền vững sinh học để đạt chuẩn BIO Organic và trải qua hơn 600 cuộc kiểm tra cho mỗi lô sản xuất trước khi đến tay người tiêu dùng.

Ngày nay, HiPP là nhà chế biến các thực phẩm từ nguyên liệu Organic lớn nhất thế giới.

Trên con đường 60 năm hình thành và phát triển, Hipp tự hào là thương hiệu dinh dưỡng dành cho trẻ em tiên phong trong phong trào thực phẩm sạch

- Các sản phẩm đều có hương thơm tự nhiên, không chứa đường, chất tạo màu, chất bảo quản,đặc biệt không chứ Gluten

- Không có GMO – sinh vật biến đổi gen theo quy định nông trại hữu cơ EC

- Thực phẩm từ các trang trại của Hipp đều nuôi trồng và chăm sóc theo phương pháp hữu cơ, tự nhiên

- Trải qua 260 bài kiểm tra từ các kiểm tra viên độc lập đảm bảo độ an toàn sản phẩm. 

Ngoài cơ sở sản xuất ở Đức, công ty có xí nghiệp riêng ở Áo, Hungari, Croatia, cung cấp gần 200 mặt hàng.

Các thị trường chính là Đức, Áo, Thụy Sĩ, Pháp, các nước Bắc Âu, Vương quốc Anh, Bỉ, Italia, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, Israel... và các nước Đông Âu khác.

Tại Việt Nam, Công ty TNHH Thương mại Vạn An là nhà nhập khẩu và phân phối duy nhất các sản phẩm của HiPP tại Việt Nam.

Link giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm.

Link Hợp đồng mua bán.

Mua hàng, miễn phí giao hàng các quận nội thành HCM:
MUA NGAY

Mua hàng trực tiếp tại cửa hàng: 581/20/1 Trường Chinh, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, HCM

CSKH điện thoai / Zalo: 0932.835.935

Đánh giá sản phẩm

Đánh giá & nhận xét Thùng sữa HiPP Combiotic số 3 lon 800g cho trẻ từ 1 - 3 tuổi

0/5

0 đánh giá & nhận xét

5 

0 đánh giá

4 

0 đánh giá

3 

0 đánh giá

2 

0 đánh giá

1 

0 đánh giá

Hiện chưa có nhận xét nào. Hãy là người nhận xét đầu tiên