Sữa Dê Hipp Organic số 2 lon 400g cho trẻ 6-12 tháng

 0 đánh giá
Tình trạng: Hết hàng
Đơn giá: 468,000 đ
Thương hiệu: Sữa bột HiPP
Sản xuất: Đức
Trọng lượng: 400g
Độ tuổi: 6 - 12 tháng
Số lượng :
  • Chính hãng

    100% hàng chính hãng

  • Uy tín

    Chất lượng đảm bảo

  • Miễn phí, Phí giao hàng

    Các quận nội thành HCM

  • Đổi hàng

    07 ngày miễn phí

Thông tin chi tiết

Nuôi con thật là một hành trình đầy hạnh phúc nhưng vô vàn khó khăn, có những lúc mẹ như kiệt sức khi con ốm, quấy khóc. Nhưng may mắn là những khoảnh khắc đó lại ít hơn những khoảnh khắc tuyệt vời mà bạn có được. Cho dù đó chỉ là những điều nhỏ nhặt và đôi khi còn hơi "ngớ ngẩn" nhưng đó là những khoảnh khắc hạnh phúc chỉ khi làm mẹ bạn mới có thể cảm nhận được. Giai đoạn 6 tháng cũng là thời điểm bé bắt đậu tập ngồi khá vững, biết cầm nắm và đã sẵn sàng để chuẩn bị ăn dặm.

Đây cũng là thời điểm bé rất dễ xảy ra các vấn đề về hệ tiêu hóa, tập làm quen sữa công thức khi mẹ phải quay trở lại công việc, việc tiếp nhận nguồn dinh dưỡng khác ngoài sữa như rau củ nghiền khiến hệ tiêu hóa quá tải không kịp thích nghi khiến mẹ không khỏi lo lắng. Với sữa Dê Hipp Organic số 2 mẹ hoàn toàn yên tâm trao cho bé nguồn dưỡng chất an toàn, dễ hấp thu với đạm A2 tự nhiên từ sữa Dê organic thanh mát cùng với các vitamin và khoáng chất cần thiết giúp bé phát triển toàn diện thể chất và trí tuệ.

Phát triển hệ tiêu hóa với nguồn chất xơ GOS hữu cơ cùng nguồn đạm quý A2 tự nhiên từ sữa Dê Organic.

Hệ tiêu hóa luôn là “bí quyết” của sức khỏe, đặc biệt với trẻ em, đây chính là nơi giúp trẻ “nạp năng lượng” mỗi ngày. Nếu quá trình nạp năng lượng diễn ra đều đặn và suông sẽ, các cơ quan trong cơ thể trẻ sẽ thực hiện tốt các chức năng của mình, ngược lại, nếu hệ tiêu hóa thường xuyên bị trục trặc thì chắc chắn quá trình phát triển của trẻ ít nhiều sẽ bị ảnh hưởng.

  

GOS là tên viết tắt của Galacto-oligosaccharides là một loại chất xơ chất lượng cao được tìm thấy trong sữa mẹ . Đây là nguồn thức ăn cho lợi khuẩn trong đường ruột, giúp bảo vệ hệ tiêu hóa, hấp thu dưỡng chất tốt hơn, đặc biệt GOS còn có hiệu quả cao trong việc ảnh hưởng đến sự hấp thu khoáng chất nhất là canxi. GOS đóng vai trò hỗ trợ giúp cơ thể trẻ hấp thu canxi tốt hơn, tăng trưởng chiều cao và phát triển hệ xương vững chắc. Sữa Dê Hipp Organic được bổ sung chất xơ GOS từ nguồn lactose hữu cơ tinh khiết không chỉ giúp nâng cao hệ miễn dịch của trẻ mà còn giúp tăng khả năng hấp thu, cân bằng hệ vi sinh đường ruột phòng ngừa rối loạn tiêu hóa, táo bón, bảo vệ hệ tiêu hóa.

  

Thành phần Protein trong sữa dê và sữa mẹ có kích thước phân tử nhỏ và ở dạng mịn mềm dễ tiêu hóa hấp thụ. Vì thế khi trẻ dùng sữa dê sẽ khắc phục được các vấn đề về tiêu hóa như đầy bụng, khó tiêu, táo bón… từ đó giúp trẻ tăng trưởng khỏe mạnh. Bên cạnh đó với thành phần dinh dưỡng từ sữa dê Organic với tỷ lệ đạm A2 tự nhiên giúp hạn chế tối đa tình trạng dị ứng, rối loạn tiêu hóa đối với những trẻ nhạy cảm với sữa bò thông thường. Đặc biệt sữa dê là loại sữa có kích thước phân tử đạm nhỏ gần giống với sữa mẹ nhất do đó, khi vào dạ dày sẽ tạo thành một mảng đông tụ nhỏ, mềm mại rất dễ tiêu hóa. 

  

Khoa học cũng đã nghiên cứu và chứng minh dê là một trong số rất hiếm động vật có cơ chế tiết sữa bán hủy gần giống với con người nhất. Khi dê tiết sữa, một phần tế bào được phá vỡ có hoạt tính sinh học cao, cung cấp nguồn dinh dưỡng thiết yếu cho sự phát triển thể chất và trí não. Cơ chế tiết sữa đặc biệt này ở dê giúp tăng cường lượng kháng thể, các yếu tố miễn dịch tự nhiên cho bé. Đồng thời tăng cường các yếu tố tăng trưởng nhờ nguồn chất béo acid chuỗi trung bình, acid béo không bão hòa kích thước nhỏ không bị vón cục được hấp thu trọn vẹn khi vào cơ thể.

  

Vào năm 2012, Cơ quan An toàn Thực phẩm Châu Âu (EFSA) đã kết luận rằng sữa dê an toàn để sử dụng trong các loại sữa công thức. Công thức sữa dê hữu cơ của HiPP được sản xuất tại Đức theo cách thức trung hòa với khí hậu và luôn hướng đến thiên nhiên. HiPP tìm kiếm nguồn sữa dê từ các trang trại hữu cơ thuộc Châu Âu, được sử dụng để thay thế cho công thức sữa tiêu chuẩn bất cứ khi nào trẻ phản ứng nhạy cảm với công thức thông thường. 

Cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu giúp hỗ trợ xây dựng nền tảng sức khỏe cho bé một cách vững chắc.

Từ 6 tháng trẻ sẽ bắt đầu phát triển khiếu hài hước, kỹ năng ngôn ngữ, kỹ năng tư duy, học cách di chuyển và phát triển về mặt xã hội và tình cảm. Đây là cột mốc đánh dấu sự phát triển vượt bậc về trí não, trẻ sẽ thích chơi những trò chơi như ú oà để gây sự chú ý đồng thời muốn mẹ và những người chơi cùng vui vẻ. Đặc biệt, giai đoạn này, hồi hải mã ở não bộ cũng đang phát triển, giúp trẻ cải thiện khả năng nhận biết và ghi nhớ tốt hơn. 

  

Trong năm đầu tiên, một nửa năng lượng từ thực phẩm được sử dụng cho bộ não, trong đó chất béo chiếm vị trí quan trọng cung cấp nguồn năng lượng để hoàn thiện sự phát triển não bộ và thị giác của bé. Các chất béo khác nhau được tìm thấy trong não bộ bị ảnh hưởng phần lớn bởi những nguồn dinh dưỡng bé nạp vào cơ thể bởi đây là những chất cơ thể không thể tự tổng hợp được. Trong đó, ưu tiên lựa chọn các chất béo không bão hòa chuỗi dài như omega-3 và omega-6 trong chế độ dinh dưỡng của trẻ là cần thiết vì chúng đã được chứng minh là có vai trò quan trọng và mang nhiều lợi ích cho phát triển não bộ, đặc biệt trong giai đoạn phát triển nhanh não bộ trước 3 tuổi. Đây cũng là 2 thành phần cấu trúc chính cho màng tế bào hệ thống thần kinh trung ương, giúp tăng số lượng khớp thần kinh và thúc đẩy dẫn truyền thần kinh nhanh hơn nên ảnh hưởng sâu sắc đến quá trình nhận thức của trẻ. 

  

Với thành phần sữa hữu cơ được chứng mình giàu Omega 3, sữa Dê Hip Organic được bổ sung Omega-3 và Omega-6 (DHA và ARA) theo tỷ lệ tối ưu tương tự trong sữa mẹ, giúp kích thích sự phát triển của não, mô thần kinh và thị giác, bé thông minh hoạt bát hơn.

  

Giai đoạn 6-12 tháng trẻ sẽ tập ngồi với sự hỗ trợ của bố mẹ, sau đó dần dần tự ngồi. Tiếp đó, trẻ bắt đầu bò, tập đi bằng cách tự đứng lên. Trẻ dần chập chững bước đi bằng cách cầm tay bố mẹ hoặc dựa vào các đồ đạc xung quanh như ghế, bàn. Đây là thời điểm bé đạt được sức mạnh và sự phối hợp của tay và chân.

  

Với thành phần 100% sữa hữu cơ, Hipp Dê Organic là lựa chọn hoàn hảo giúp cung cấp nguồn canxi và vitamin D dồi dào, rất dễ hấp thu, giúp bé phát triển hệ xương răng chắc khỏe, phát triển chiều cao vượt trội, bé cứng cáp hơn.

  

Sữa Dê Hipp Organic số 2 cho trẻ 6-12 tháng với thành phần lành tính dịu nhẹ như dòng sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tối ưu giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa non yếu, tạo nền tảng sức khỏe vững chắc cho bé trong những năm tháng đầu đời. 

Thông tin thương hiệu

HiPP là thương hiệu hàng đầu tại Đức, ra đời vào cuối thế kỷ 19 và đến nay HiPP đã có mặt ở rất nhiều nước trên thế giới. Tại Việt Nam HiPP đã có mặt từ năm 2003, trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, HiPP đã được rất nhiều ông bố, bà mẹ tin dùng cho con yêu của mình. 

Sữa công thức HiPP chỉ sử dụng sữa từ các trang trại tuân thủ chặt chẽ các quy định về canh tác hữu cơ. Đàn gia súc được nuôi trong điều kiện thích hợp và chăn thả trên 200 ngày mỗi năm trên các đồng cỏ tự nhiên được nuôi không có phân khoáng hoặc phun hoá học tổng hợp. Cho các động vật ăn cỏ tự nhiên, cỏ khô hay ngũ cốc đảm bảo chất lượng hữu cơ tốt nhất, từ đó thu được nguồn dinh dưỡng và sữa lành mạnh. Điều đó tạo nên giá trị cho sữa công thức hữu cơ của HiPP. 

Phòng thí nghiệm HiPP là một trong số những phòng thí nghiệm tốt nhất ở Châu Âu. Chất lượng của HiPP vượt qua được những đòi hỏi khắt khe nhất về việc xử lý các chất gây ô nhiễm, đảm bảo phát triển bền vững sinh học để đạt chuẩn BIO Organic và trải qua hơn 600 cuộc kiểm tra cho mỗi lô sản xuất trước khi đến tay người tiêu dùng.

Ngày nay, HiPP là nhà chế biến các thực phẩm từ nguyên liệu Organic lớn nhất thế giới.

Trên con đường 60 năm hình thành và phát triển, Hipp tự hào là thương hiệu dinh dưỡng dành cho trẻ em tiên phong trong phong trào thực phẩm sạch

- Các sản phẩm đều có hương thơm tự nhiên, không chứa đường, chất tạo màu, chất bảo quản,đặc biệt không chứ Gluten

- Không có GMO – sinh vật biến đổi gen theo quy định nông trại hữu cơ EC

- Thực phẩm từ các trang trại của Hipp đều nuôi trồng và chăm sóc theo phương pháp hữu cơ, tự nhiên

- Trải qua 260 bài kiểm tra từ các kiểm tra viên độc lập đảm bảo độ an toàn sản phẩm. 

Ngoài cơ sở sản xuất ở Đức, công ty có xí nghiệp riêng ở Áo, Hungari, Croatia, cung cấp gần 200 mặt hàng.

Các thị trường chính là Đức, Áo, Thụy Sĩ, Pháp, các nước Bắc Âu, Vương quốc Anh, Bỉ, Italia, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, Israel... và các nước Đông Âu khác.

Tại Việt Nam, Công ty TNHH Thương mại Vạn An là nhà nhập khẩu và phân phối duy nhất các sản phẩm của HiPP tại Việt Nam.

Link giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm.

Link Hợp đồng mua bán.

Mua hàng, miễn phí giao hàng các quận nội thành HCM:
Để lại thông tin

Mua hàng trực tiếp tại cửa hàng: 581/20/1 Trường Chinh, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, HCM

CSKH điện thoai / Zalo: 0932.835.935

Đánh giá sản phẩm

Đánh giá & nhận xét Sữa Dê Hipp Organic số 2 lon 400g cho trẻ 6-12 tháng

0/5

0 đánh giá & nhận xét

5 

0 đánh giá

4 

0 đánh giá

3 

0 đánh giá

2 

0 đánh giá

1 

0 đánh giá

Hiện chưa có nhận xét nào. Hãy là người nhận xét đầu tiên