Facebook Pixel

Sữa tăng chiều cao cho bé

Con yêu khỏe mạnh, cao lớn, lanh lợi là những điều quan tâm nhất của cha me. Bạn sẽ làm gì để giúp bé yêu phát triển toàn diện tầm vóc, bạn đã biết các yếu tố nào sẽ ảnh hưởng đến chiều cao của trẻ, và uống sữa bột công thức nào giúp trẻ phát triển chiều cao, tầm vóc. Hãy cùng suachobeyeu tham khảo bài viết sau nhé !

sữa tăng chiều cao cho bé

Bé thật cao cho mẹ tự hào

Theo Viện Dinh Dưỡng quốc gia chiều cao của trẻ phụ thuộc vào 4 yếu tố: di truyền 23%, luyện tập thể dục thể thao 20%, yếu tố dinh dưỡng 32%, môi trường sống và tâm lý xã hội 25%. Qua đó ta thấy được quan niệm "cha mẹ cao thì con mới cao được" chỉ chiếm tỷ lệ 23%. 77% còn lại phụ thuộc vào 3 yếu tố, trong đó dinh dưỡng đóng góp tỷ lệ cao nhất.

sữa tăng chiều cao cho bé

Tác động dinh dưỡng sẽ hỗ trợ trẻ phát triển chiều cao

Như vậy yếu tố dinh dưỡng đóng vai trò hàng đầu trong việc phát triển chiều cao của trẻ. Từ thực tế chúng ta thấy rằng những trẻ biếng ăn thì thường không ăn đầy đủ các nhóm thực phẩm, chỉ ăn một số món mà bé thích nên không đầy đủ dưỡng chất cần thiết, dẫn đến tình trạng thiếu cân, suy dinh dưỡng thấp còi, thiếu chất đề kháng nên hay bệnh. Để có sự tăng trưởng chiều cao, tăng trưởng liên tục, trẻ cần nhận đầy đủ năng lượng cần thiết hằng ngày, trẻ tăng cân tốt thì mới tăng chiều cao được.

sữa tăng chiều cao cho bé

Trẻ cần nạp đầy đủ dinh dưỡng từ các nhóm thực phẩm để đủ năng lượng

Vậy muốn trẻ phát triển tầm vóc toàn diện, chiều cao tốt thì việc đầu tiên là bổ sung đầy đủ dưỡng chất từ các nhóm thực phẩm như tinh bột, chất xơ rau xanh, củ quả, chất béo, chất đạm, các khoáng chất và vitamin là điều kiện cần. Bước tiếp theo là bổ sung các vi chất mà đã được chứng minh khoa học là ảnh hưởng đến tăng trưởng chiều cao như Canxi, Phospho, Sắt, Lysin, Kẽm, Iot, Vitamin A, D. 

 sữa tăng chiều cao cho bé 

Sữa là nguồn cung cấp vi chất giúp trẻ phát triển tầm vóc hiệu quả nhất 

Canxi, Phospho là hai khoáng chất quan trọng để phát triển hệ xương, khoáng chất kẽm cũng không kém phần quan trọng tham gia rất nhiều vào thành phần các Enzyme trong cơ thể như quá trình tổng hợp Protein, phân chia tế bào, thúc đẩy tăng trường trẻ em thiếu kẽm thường biếng ăn, còi cọc. Còn Vitamin D có vai trò chuyển hóa hấp thụ tối đa Canxi, Phospho vào xương, thiếu vitamin D dẫn đến thì không thể hấp thụ Canxi và Phospho dẫn đến còi xương và khó phát triển chiều cao. Vitamin A giúp tăng trưởng xương cũng như miễn dịch của cơ thể.

suachobeyeu.vn xin giới thiệu các sữa tăng trưởng chiều cao sau đây, đặc điểm chung của các sữa bột công thức này là bổ sung các khoáng chất, vitamin cần thiết mà khoa học đã chứng minh là có tác động đến tăng trưởng chiều cao.

1/ Sữa Hikid Hàn Quốc: sữa tăng chiều cao Hikid hỗ trợ trẻ phát triển thể chất cao lớn, khỏe mạnh và tinh anh. Thành phần dinh dưỡng sữa được tăng cường hơn 60 dưỡng chất tốt nhất cho sự phát triển vượt bậc của trẻ. Đặc biệt Hikid có sản phẩm Hikid Premium loại tách béo phù hợp với trẻ có cân năng hơn bình thường phát triển tầm vóc mạnh mẽ.

sữa tăng chiều cao cho bé

- Phát triển tầm vóc vượt trội: bổ sung khoáng chất như canxi, sắt, kẽm và axit amino thiết yếu thường bị thiếu trong giai đoạn tăng trưởng. Ngoài ra sản phẩm được bổ sung dưỡng chất ngọc IGF và TGF là những nhân tố tăng trưởng quan trọng được tìm thấy trong sữa non giúp tạo nên sự khác biệt của sữa Hikid, làm thành phần dinh dưỡng trở nên giàu chất đạm, kháng thể, vitamin tổng hợp hơn hẳn các loại sữa thông thường khác, giúp trẻ điều hòa miễn dịch, chống lại những tác nhân gây bệnh, khỏe mạnh cả về thể chất lẫn trí lực.

sữa tăng chiều cao cho bé

- Trẻ tinh anh: dưỡng chất Sphingomyelin và chất nhận biết của não là những thành phần cấu tạo của não và hệ thần kinh. DHA thành phần phát triển trí não hỗ trợ các hoạt động năng động của não.

2/ Sữa nước Enfagrow hộp 180ml hương vani cho trẻ từ 2 tuổi với công thức 360 Brain Plus đặc chế trên nền tảng khoa học đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cần thiết và liên tục cho sự phát triển thể chất và trí tuệ.

sữa tăng chiều cao cho bé

Sản phẩm được bổ sung tăng cường gấp 2,5 DHA, 3 lần Choline + nhằm cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho trí não phát triển, tăng khả năng học hỏi và ghi nhớ ở trẻ. Sữa nước Enfa Grow A+ hương vani hộp 180ml được bổ sung đến 23 Vitamin và khoáng chất, đặc biệt là hàm lượng kẽm và vitamin C, Iot giúp thể chất bé khỏe mạnh, tăng cường hệ miễn dịch. Cùng hàm lượng cao Canxi và phốt pho giúp hệ xương phát triển, tăng chiều cao, phát triển thể chất vượt trội.

sữa tăng chiều cao cho bé

Sữa nước Enfa Grow A+ hương vani hộp 180ml hương vị thơm ngon, hộp giấy tiện lợi, là nguồn dinh dưỡng đầy đủ theo bé đến lớp, đi chơi hoặc du lịch.

3/ Sữa XO Kid sản phẩm không đường, không chất bảo quản, chất lượng được nhập khẩu từ Hàn Quốc.

Sản phẩm XO Kid có tới 45 dưỡng chất, ngoài những dưỡng chất căn bản giúp trẻ phát triển não bộ, mắt, răng. XO Kid còn có chứa các dưỡng chất giúp trẻ phát triển tối ưu chiều cao như: 

sữa tăng chiều cao cho bé

Sữa XO Kid Hàn Quốc

- Bổ sung CPP (Casein Phospho Petide) giúp bé hấp thu được canxi tối đa vào xương. CPP là 1 Peptid có hoạt tính sinh học, có khả năng liên kết chọn lọc với Canxi, tăng khả năng hấp thụ Canxi với một số nguyên tố khác từ thực phẩm như kẽm hay sắt.

- Chiết xuất Natto (Vitamin K2), hạt cây rum giúp cơ xương vững chắc.

- Đạm sữa chất lượng cao, CGF – chiết xuất từ rong tiểu cau, chiết xuất lộc nhung.

4/ Sữa Vita grow

Sữa Vita Grow giúp trẻ cao hết tìm năng nhờ công thức đặc biệt là sự phối hợp thành phần canxi sữa dễ hấp thu, phosphor, Magie, Vitamin D3 trong đó có thành phần Vitamin K là chìa khóa giúp trẻ phát triển chiều cao vượt trội.

sữa tăng chiều cao cho bé

Vitagrow với công thức cải tiến, nguồn nguyên liệu nhập khẩu 100% từ New Zealand không chỉ đáp ứng mong muốn phát triển chiều cao vượt trội của bé mà còn giúp tiếp thêm đầy đủ dinh dưỡng giúp bé cao khỏe, thông minh.

5/ Sữa Aptakid

Sữa công thức Aptakid New Zealand số 3 cung cấp thành phần dưỡng chất hoàn hảo cho sự phát triển thể chất và trí tuệ của trẻ trong giai đoạn từ 2 tuổi. Đặc biệt sản phẩm được bổ sung hàm lượng cao canxi và vitamin D đáp ứng nhu cầu sự phát triển trẻ tron giai đoạn từ 2 tuổi, giúp trẻ phát triển thể chất, chiều cao vượt trội.

sữa tăng chiều cao cho bé
 

6/ Sữa Abbott Grow 

Sản phẩm giàu Canxi, vitamin D, tỷ lệ khoáng chất Canxi/Phospho thích hợp theo khuyến cáo của Dinh Dưỡng Abbott Mỹ, chất béo thực vật không chứa dầu cọ giúp tăng cường hấp thu Canxi, phát triển xương và chiều cao. Protein chất lượng cao giàu Lysine giúp trẻ tăng trưởng tốt, hỗ trợ tăng cân và phát triển tầm vóc toàn diện.

sữa tăng chiều cao cho bé

Sữa Abbott Grow thương hiệu lâu đời của Dinh Dưỡng Abbott

7/ Sữa Kid Essentials Úc

sữa tăng chiều cao cho bé
 

Sữa Kid Essentials Úc lon 800g cho trẻ 1-10 tuổi

Trẻ thiếu canxi và vitamin D thường sẽ gây ra những cơn đau cơ do co thắt gây quấy khóc ở trẻ nhỏ, , biếng ăn, mất ngủ, ngủ không sâu, hay giật mình, đau nhức chân tay,... Nếu thiếu canxi lâu ngày, trẻ sẽ bị còi xương, chiều cao thấp, giảm sức đề kháng, hay quên, dễ cáu gắt, chậm phát triển tinh thần và trí tuệ. 

Sữa Kid Essentials Úc cung cấp đầy đủ canxi và vitamin D giúp cơ thể nhanh chóng hấp thu canxi vào cơ thể, cho hệ xương răng chắc khỏe, giúp trẻ phát triển thể chất vượt trội. 

8/ Sữa Dielac Grow là sản phẩm của Vinamilk đặc chế để phát triển chiều cao

 sữa tăng chiều cao cho bé 

Sữa Dielac Grow giàu đạm và năng lượng, bổ sung chất béo chuyển hoá nhanh MCT, giúp bé tăng cân tốt. Thành phần dinh dưỡng còn có chất xơ hoà tan FOS và Bifidobacterium giúp hệ tiêu hoá luôn khỏe mạnh và hấp thu tốt các dưỡng chất.

Đặc biệt Dielac Grow với công thức đột phá Grow - Pro. Hàm lượng Canxi và Vitamin D theo khuyến nghị Dinh Dưỡng DRI - Hoa Kỳ giúp trẻ phát triển tối đa hệ xương và chiều cao.

9/ Sữa Ngôi sao nhỏ Little Étoile

Sữa Ngôi sao nhỏ Little Étoile số 4 cho trẻ từ 2 tuổi công thức cải tiến cân bằng với hơn 40 dưỡng chất thiết yếu đặc biệt đáp ứng 100% nhu cầu canxi hằng ngày giúp bé phát triển chiều cao vượt trội, bé cao hơn thông minh hơn. Sữa công thức Little Étoile số 4 với hàm lượng canxi và phốt pho vượt trội, giúp bé cải thiện và tăng trưởng chiều cao tối ưu. Cứ 100g sữa chứa đến 1012mg canxi và 722mg photpho – đây cũng là hàm lượng canxi cao nhất trong các dòng sữa công thức hiện nay.

sữa tăng chiều cao cho bé

10/ Sữa công thức Pediasure cho trẻ trên 10 tuổi

Sữa công thức Pediasure với hệ dưỡng chất Triple Growth tiên tiến hỗ trợ tối ưu hóa tiềm năng tăng trưởng ở tuổi “ teen” cho trẻ từ 10 tuổi giúp trẻ phát triển thể chất, chiều cao vượt trội cùng các vitamin và khoáng chất giúp tăng cường hệ miễn dịch, phát triển khỏe mạnh.

sữa tăng chiều cao cho bé

Sữa Pediasure 10+ với công thức dành riêng cho độ tuổi teen, được chứng minh lâm sàng có hiệu quả trong việc cải thiện chiều cao với 2 thành phần Arginin và gấp đôi vitamin K2 tự nhiên cùng đạm, canxi và vitamin D, chính là nguồn dinh dưỡng đầy đủ và cân đối để hỗ trợ phát triển chiều cao, giúp bé tăng chiều cao rõ rệt chỉ sau 9 tuần. 

sữa tăng chiều cao cho bé

11/ Sữa công thức Nuvi Grow

Hiểu rõ tầm quan trọng chế độ dinh dưỡng đối với tốc độ phát triển chiều cao của trẻ cùng sự thấu hiểu sâu sắc về nhu cầu dinh dưỡng đặc thù của trẻ em Việt Nam, Công ty Nutifood đã cho ra đời sản phẩm sữa công thức Nuvi Grow với công thức Nuvi Power với bộ 3 dưỡng chất Canxi, Vitamin K2 và D3 được nghiên cứu và phát triển bởi Viện nghiên cứu dinh dưỡng Nutifood Thuỵ Điển – NNRIS Sữa công thức Nuvi Grow giúp xây dựng hệ xương vững chắc, phát triển chiều cao tối ưu.

sữa tăng chiều cao cho bé
 

10/ Ngoài ra còn một số loại sữa bột dinh dưỡng khác đặc chế để tăng trưởng chiều cao cho bé như IQlac Pro  - Phát triển chiều cao. Bên cạnh đó, một số trẻ vào tuổi đi học bổ sung sữa tươi đóng gói sẵn trong hộp sẽ thuận tiện cho bé mang đi học. Một số thương hiệu sữa tươi nhập khẩu chính hãng, chất lượng với xuất xứ rõ ràng được nhập khẩu từ các quốc gia Úc, Pháp hay New Zealand được các mẹ tìm đến. Với các sản phẩm như Medow Fresh Canxi bổ sung Canxi luôn được người tiêu dùng ưa chuộng. 

sữa tăng chiều cao cho bé
 

Sữa tươi Meadow Fresh bổ sung Canxi Max hộp 200ml thích hợp cho bé mang đi học

suachobeyeu.vn

Mách nhỏ cho bạn khác

Tin tức mới

Vua khuyến mãi sữa Morinaga tha hồ lựa quà chất

Vua khuyến mãi sữa Morinaga tha hồ lựa quà chất

Sữa Morinaga khuyến mãi đổi quà cực kỳ hấp dẫn cho bé yêu, thoải mái lựa quà khi mua sữa Morinaga tại cửa hàng suachobeyeu.vn

20/12/2023
Chương trình khuyến mãi tặng quà sữa Modilac Pháp

Chương trình khuyến mãi tặng quà sữa Modilac Pháp

Sữa Modilac Pháp là thương hiệu của Tập đoàn Savencia SA Pháp, tập đoàn đứng thứ 2 tại Pháp, đứng thứ 5 trên thế giới về sản xuất sữa và phô mai. Mua ngay sữa cao cấp Modilac nhận quà chất từ công ty.

30/03/2022
Chương trình khuyến mãi tặng quà khi mua sữa Blackmores Úc

Chương trình khuyến mãi tặng quà khi mua sữa Blackmores Úc

Sữa Blackmores sữa Úc bán chạy số 1 tại Việt Nam, sữa cao cấp chất lượng giúp bé phát triển toàn diện tăng cân, trí não tối ưu và hệ miễn dịch khỏe. Rần rần chương trình tri ân khách hàng sữa Blackmores quà đậm vị chất lượng

14/12/2023
Chương trình khuyến mãi sữa Kendamil organic nhập khẩu Anh

Chương trình khuyến mãi sữa Kendamil organic nhập khẩu Anh

Sữa Kendamil organic Anh thương hiệu sữa hoàng gia Anh tin dùng, Mua sữa hữu cơ an toàn, chất lượng Kendamil Organic Anh tại suachobeyeu.vn nhận quà hay, giá trị và khơi nguồn sáng tạo cho bé yêu.

14/12/2023
Chương trình Khuyến mãi sữa XO Hàn Quốc

Chương trình Khuyến mãi sữa XO Hàn Quốc

Sản phẩm chất lượng

Quà tặng giá trị

Giá hợp lý !!!

14/12/2023
Chính hãng

100% hàng chính hãng

Uy tín

Chất lượng đảm bảo

Miễn phí, Phí giao hàng

Các quận nội thành HCM

Đổi hàng

07 ngày miễn phí

Đã thêm sản phẩm vào Giỏ hàng

Xem hướng dẫn mua hàng tại đây

Xem giỏ hàng