Sữa Eurofit Gold lon 900g dinh dưỡng người lớn tuổi

 0 đánh giá
Tình trạng: Còn hàng
Đơn giá: 368,000 đ
Thương hiệu: Dinh dưỡng người lớn - Eurofit
Sản xuất: Việt Nam
Trọng lượng: 900g
Số lượng :
Mô tả ngắn:

Tham khảo thêm các sản phẩm dinh dưỡng cho người lớn tuổi

  • Chính hãng

    100% hàng chính hãng

  • Uy tín

    Chất lượng đảm bảo

  • Miễn phí, Phí giao hàng

    Các quận nội thành HCM

  • Đổi hàng

    07 ngày miễn phí

Thông tin chi tiết

Khi lớn tuổi, sức đề kháng con người ngày càng suy yếu, cần rất nhiều thời gian để phục hồi sau mỗi đợt ốm bệnh. Vì vậy chế độ dinh dưỡng là rất quan trọng với người lớn tuổi, người già bởi một chế độ lành mạnh cung cấp đầy đủ dưỡng chất sẽ giúp tăng cường sức đề kháng, cho cơ thể khỏe mạnh vui hưởng tuổi vàng.

Sữa Eurofit Gold lon 900g dành cho người lớn tuổi với công thức EU GOLD giàu dưỡng chất, khoáng chất phù hợp thể trạng người lớn tuổi, giúp cơ thể khỏe mạnh, xương chắc khỏe.

Chất béo rất cần thiết với cơ thể, chúng như chất xúc tác giúp cơ thể hấp thu các chất dinh dưỡng, vi chất thế nhưng cơ thể và không phải chất béo nào cũng có hại với cơ thể. Các chất béo đơn không bão hòa có nguồn gốc từ thực vật được gọi tắt là MUFA, PUFAS không chỉ cung cấp năng lượng cho cơ thể mà còn bảo vệ tim mạch, ngăn ngừa ung thư. Hiệp hội sức khỏe Hoa Kỳ đã nghiên cứu và chứng minh chất béo MUFA giúp cho bạn một trái tim khỏe mạnh, phòng chống rối loạn chuyển hóa, giảm nguy cơ tim mạch đặc biệt ở người lớn tuổi.

  

MUFA có trong sữa Eurofit Gold được chiết xuất từ dầu các loại hạt cao cấp như dầu oliu,hạt óc chó, dầu mè, dầu nành…

  

Chất xơ FOS có trong sữa Eurofit Gold không chỉ có vai trò như cái bẫy với vi khuẩn có hại  tại đường ruột mà chúng còn thúc đẩy sự phát triển của vi khuẩn acid lactic tạo các chất chuyển hóa có vai trò cản trở sự tổng hợp cholesterol và ngăn chặn sự hấp thu của chúng vào máu.

  

FOS giúp làm giảm lượng thức ăn dẫn đến giảm trọng lượng cơ thể và chỉ số BMI tạo cảm giác no lâu. FOS giúp tái tạo sự cân bằng của hệ vi khuẩn đường ruột, đồng thời chống các vi khuẩn gây bệnh, tăng cường hấp thu khoáng chất.

  

Sữa Eurofit Gold được bổ sung lactium có vai trò quan trọng trong việc kiểm soát stress và giúp giảm các biểu hiện stress như giảm lo âu, giảm rối loạn giấc ngủ. Lactium được coi là giải pháp duy nhất tự nhiên và hiệu quả giúp mang lại năng lượng sống đặc biệt những người bị rối loạn giấc ngủ, suy nhược thần kinh. Lactium giúp tinh thần thư thái và cho người lớn tuổi một giấc ngủ sinh lý tự nhiên.

  

Sữa Eurofit sử dụng đường Palatinose được chiết xuất từ củ cải đường mang đến vị ngọt tự nhiên, đây là loại đường khuyến kích dùng cho người lớn tuổi, người ăn kiêng, vì nó hấp thu chậm cơ thể,tránh tăng đường huyết một cách đột ngột, không tác động mạnh đến insulin vì vậy rât thích hợp cho người bệnh tiểu đường.

  

Palatinose giúp cải thiện việc chuyển hóa đường của cơ thể, tăng quá trình oxy hóa mỡ tạo nguồn năng lượng giảm nguy cơ béo phì. Sữa Eurofit Gold với thành phần giàu canxi, photpho, Magie, Vitamin D giúp cơ thể hấp thu canxi một cách tối đa cho hệ xương răng chắc khỏe, phòng ngừa loãng xương.

  

Có khoảng 50-70% Magie tập trung ở xương, phần còn lại trong máu, cơ bắp giúp bảo đảm cho cơ thể hoạt động bình thường. Magie là một thành phần quan trọng của hoạt động chức năng của tim, có tác dụng làm giảm nhu cầu về oxy của tim, tăng cường chức năng hệ tim mạch và phòng ngừa các bệnh lý ti mạch. Các nghiên cứu còn cho thấy Magie giúp điều hoàn lượng đường trong máu giúp phòng ngừa bệnh tiểu đường, ổn định huyết áp và được khuyên dùng cho người lớn tuổi.

  

Sữa Eurofit Gold lon 900g là món quà tuyệt vời dành cho sức khỏe người lớn tuổi. Sản phẩm với hệ dưỡng chất đặc biệt giàu năng lượng lành mạnh, phòng chống các bệnh thường gặp người lớn tuổi, giúp họ tận hưởng tuổi vàng bên gia đình, bạn bè .

Thông tin thương hiệu

Eneright Việt Nam được thành lập bởi những tiến sĩ, bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam, cùng ban lãnh đạo có bề dày kinh nghiệm trong ngành dinh dưỡng, thực phẩm. Các sản phẩm của Eneright đều được nghiên cứu dưới sự tư vấn của các chuyên gia hàng đầu về sức khỏe để phù hợp với nhu cầu và thể trạng của người Việt Nam.

Eneright Việt Nam đã được tổ chức Chứng nhận Quacert - Một trong những tổ chức chứng nhận hàng đầu tại Việt Nam trao chứng chỉ hệ thống quản lý chất lượng và an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2008; ISO 22000: 2005 và HACCP. Thấu hiểu và đáp ứng mọi mong muốn của đối tác và khách hàng, Eneright Việt Nam đã và đang mang đến những sản phẩm dinh dưỡng với chất lượng tốt nhất, đa dạng và phù hợp với mọi lứa tuổi và nhu cầu của người tiêu dùng. 

Với quy mô nhà máy15.000m2, dây chuyền khép kín, công nghệ hiện đại cùng nguyên liệu được nhập khẩu từ các quốc gia hàng đầu về dinh dưỡng như Mỹ, Pháp, Newzeland... các sản phẩm của Eneright Việt Nam được hàng triệu khách hàng đánh giá cao.

Link giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm.

Link Hợp đồng mua bán.

Mua hàng, miễn phí giao hàng các quận nội thành HCM:
MUA NGAY

Mua hàng trực tiếp tại cửa hàng: 581/20/1 Trường Chinh, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, HCM

CSKH điện thoai / Zalo: 0932.835.935

Đánh giá sản phẩm

Đánh giá & nhận xét Sữa Eurofit Gold lon 900g dinh dưỡng người lớn tuổi

0/5

0 đánh giá & nhận xét

5 

0 đánh giá

4 

0 đánh giá

3 

0 đánh giá

2 

0 đánh giá

1 

0 đánh giá

Hiện chưa có nhận xét nào. Hãy là người nhận xét đầu tiên