Combo 2 thùng sữa tươi nguyên kem Devondale Úc hộp 1 Lít

 0 đánh giá
Tình trạng: Còn hàng
Đơn giá: 1,040,000 đ
Thương hiệu: Devondale - Úc
Sản xuất: Úc
Trọng lượng: 2 Thùng = 2 x 10 Hộp 1 lít
Số lượng :
Mô tả ngắn:

Tham khảo thêm các sản phẩm sữa tươi Devondale nhập khẩu Úc

Đát 8/2024

  • Chính hãng

    100% hàng chính hãng

  • Uy tín

    Chất lượng đảm bảo

  • Miễn phí, Phí giao hàng

    Các quận nội thành HCM

  • Đổi hàng

    07 ngày miễn phí

Thông tin chi tiết

Sữa tươi nguyên kem Devondale Úc hộp 1 lít

Sữa tươi nguyên kem Devondale hộp 1 lít là sản phẩm đến từ thương hiệu sữa tươi Devondale thuộc tập đoàn Murray Goulburn là công ty sữa lớn nhất nước Úc với sản lượng sữa chiếm 1/3 nước Úc và được xuất khẩu trên 100 quốc gia trên thế giới. Sữa tươi nguyên kem Devondale tự hào là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại thị trường Úc qua nhiều thế hệ.

Sữa tươi Devondale là thương hiệu lâu đời tại Úc

Tại sao thương hiệu sữa tươi Devondale Úc luôn được người tiêu dùng ưa chuộng ?. Từ đồng cỏ xanh tươi, đàn bò hạnh phúc đến nhà máy sản xuất sữa tươi tiệt trùng UHT công nghệ cao tất cả làm nên tảng cho sữa tươi nguyên kem Devondale tuyệt ngon, bổ dưỡng. 

  

- Đàn bò được chăn thả tự nhiên hoàn toàn không nuôi nhốt, bò luôn thoải mái cho sữa chất lượng cùng hương vị thơm ngon giàu dinh dưỡng. Hệ thống trang trại hiện đại, nguồn sữa thô được kiểm nghiệm hơn 10 bước trước khi được đưa vào sản xuất đóng gói.

    

Sữa tươi được kiểm tra về chất lượng, kháng sinh... trước khi đưa vào sản xuất

- Cam kết sản phẩm sữa tươi đến từ thương hiệu Devondale không chứa chất bảo quản, hoàn toàn tự nhiên. Tập đoàn ứng dụng công nghệ sản xuất và đóng gói hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế BRC. Devondale là công ty sữa đầu tiên của Úc có hệ thống phân tích và kiểm soát nghiêm ngặt nguồn sữa nguyên liệu từ cấp độ trang trại theo tiêu chuẩn HACCP nhằm đảm bảo nguồn sữa sạch, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe ngay từ khâu nguyên liệu.

Tập đoàn Murray Goulburn luôn tiên phong trong ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất sữa tươi

Sữa tươi nguyên kem Devondale là sự lựa chọn hàng đầu cho các thành viên trong gia đình, cung cấp nguồn năng lượng dồi dào từ thiên nhiên. Mỗi ly sữa tươi Devondale là nguồn cung cấp canxi tuyệt vời giúp hệ xương chắc khỏe, nay đã có hộp 1 lít tiện dụng cho cả gia đình.

Thông tin thương hiệu

Devondale Murray Goulburn ra đời từ năm 1950. Hiện Devondale là nhà sản xuất sữa với hơn 2500 nông trại bò sữa khắp vùng Đông Nam của nước Úc. Tất cả các nông trại bò sữa dưới sự quản lý của Devondale đều đảm bảo về mô hình chăn nuôi và sản xuất với công nghệ hiện đại.

- Chính những người nông dân là thành viên của Devondale, họ sở hữu đàn bò có số lượng khoảng 580.000 con trong những trang trại chăn nuôi.

Sữa Devondale được sản xuất từ sữa tươi nguyên chất 100%. Những chú bò vui vẻ và khoẻ mạnh sống trên những đồng cỏ tươi sạch, xanh mướt, bạt ngàn luôn tràn ngập ánh nắng tại nước Úc xinh đẹp đem đến những dòng sữa tươi 100% với hương vị tuyệt vời.

Điều kiện môi trường lý tưởng của các trang trại, kết hợp với sự chăm sóc và kiến thức chuyên môn của những người nông dân đem đến dòng sữa thơm ngon cùng những dưỡng chất cần thiết mà bạn có thể mong đợi từ sữa Devondale nguyên chất

suachobeyeu.vn là 1 kênh phân phối chính thức các sản phẩm sữa Devondale tại Việt Nam.

Link giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm.

Link Hợp đồng mua bán.

Mua hàng, miễn phí giao hàng các quận nội thành HCM:
MUA NGAY

Mua hàng trực tiếp tại cửa hàng: 581/20/1 Trường Chinh, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, HCM

CSKH điện thoai / Zalo: 0932.835.935

Đánh giá sản phẩm

Đánh giá & nhận xét Combo 2 thùng sữa tươi nguyên kem Devondale Úc hộp 1 Lít

0/5

0 đánh giá & nhận xét

5 

0 đánh giá

4 

0 đánh giá

3 

0 đánh giá

2 

0 đánh giá

1 

0 đánh giá

Hiện chưa có nhận xét nào. Hãy là người nhận xét đầu tiên