Thùng sữa bột pha sẵn Friso Hà Lan 48 hộp 110ml

 0 đánh giá
Tình trạng: Còn hàng
Đơn giá: 458,000 đ
Thương hiệu: Friso Gold Hà Lan
Sản xuất: Việt Nam
Trọng lượng: 1 Thùng = 48 Hộp x 110ml
Độ tuổi: 2 - 6 tuổi , > 6 tuổi
Số lượng :
Mô tả ngắn:

Tham khảo thêm các sản phẩm sữa bột Friso Gold

  • Chính hãng

    100% hàng chính hãng

  • Uy tín

    Chất lượng đảm bảo

  • Miễn phí, Phí giao hàng

    Các quận nội thành HCM

  • Đổi hàng

    07 ngày miễn phí

Thông tin chi tiết

Theo nghiên cứu khi trẻ được 2 tuổi, não trẻ đạt 70% kích thước của người lớn, lúc này não trẻ như đàn ong hoạt động không ngừng nghỉ khám phá và nhận biết thể giới xung quanh. Từ đây bé con của bạn sẽ tập tiếp xúc với môi trường bên ngoài nhiều hơn. Đây cũng là giai đoạn bạn bắt đầu cho bé đi học và bận rộn hơn với công việc của bản thân. Hiểu được điều đó Friso cho ra đời sản phẩm sữa nước Friso Gold hộp 110ml tiện dụng cho bé khi đi học cũng như đi chơi, du lịch. 

Giai đoạn này là giai đoạn trẻ đã biết đi và tiếp xúc thường xuyên với thế giới bên ngoài thậm chí hần lớn các bé đều được đi học. Môi trường lớp học nhiều bỡ ngỡ từ thức ăn đến việc tiếp xúc với nhiều mầm bệnh cùng với sức đề kháng non yếu của bé dễ làm bé mắc các bệnh đường tiêu hóa, hô hấp…Vậy làm gì để tăng sức đề kháng của bé trong giai đoạn này ? Câu hỏi này đã được các chuyên gia của Friso trả lời bằng sản phẩm sữa nước Friso Gold. Bên cạnh chế độ ăn uống lành mạnh, đủ chất thì mỗi ngày trẻ nên uống 1-2 hộp sữa Friso nhằm bổ sung chất dinh dưỡng, hỗ trợ sức đề kháng cho bé.

 Trong mỗi ly sữa nước Friso là sự kết hợp 10 dưỡng chất thiết yếu hỗ trợ tăng sức đề kháng trong đó có thể nói đến thành phần quan trọng như sắt, kẽm và Nucleotides.

+ Sắt và kẽm: đây là 2 vi chất quan trọng đối với sức khỏe của trẻ. Thiếu sắt dễ dẫn đến mệt mỏi, thiếu tập trung là cơ hội cho mầm bệnh xâm nhập cơ thể. Kẽm là vi chất có khả năng chống lại bệnh cúm và cảm lạnh loại bệnh phổ biến thường gặp ở trẻ nhỏ. Kẽm có khả năng kháng virut và các đặc tính thúc đẩy miễn dịch giúp chữa bệnh và rất quan trọng cho cơ thể con người khỏi cuộc chiến chống lạnh theo mùa.

+ Nucleotides: đây là thành phần hiện diện tự nhiên trong sữa mẹ giúp tăng hệ miễn dịch ở trẻ, làm gia tăng lượng kháng thể và giảm dần tần suất tiêu chảy. Đây cũng là chất giúp đáp ứng tốt miễn dịch đỗi với vaccine đặc biệt chủng ngừa viêm màng não và vaccine bạch hầu. Đó cũng là lí do các bé bú mẹ có sức đề kháng tốt với những bệnh nhiễm khuẩn thông thường. Vì vậy việc bổ sung Nucleotides vào sữa nước Friso là chìa khóa giúp tăng sức đề kháng của trẻ, làm giảm bớt các vi khuẩn có hại và tăng các lợi khuẩn đường ruột của trẻ.

- Tăng cường Probiotics và Prebiotics giúp cải thiện chức năng đường ruột. Trong khi Probiotics là vi khuẩn sống có lợi thì Prebiotics lại là thức ăn cho vi khuẩn tốt có trong hệ tiêu hóa của trẻ. Khoảng 70% hệ thống miễn dịch của trẻ nằm ở đường tiêu hóa vì vậy việc bổ sung Probiotics và Prebiotics có trong sữa nước Friso giúp tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa, hấp thu các khoáng chất và chất dinh dưỡng tốt hơn.

- Sữa nước Friso Gold hộp 110ml được bổ sung canxi, photpho giúp hệ xương răng chắc khỏe, phát triển chiều cao tối đa. Cùng các khoáng chất, vitamin nhóm B, Selen và DHA…giúp trí não phát triển toàn diện, tự tin khám phá thế giới xung quanh.

- Sữa nước Friso Gold là sản phẩm của tập đoàn sữa FrieslandCampina một trong 4 tập đoàn sữa lớn nhất thế giới với nhiều sản phẩm được tin dùng trong đó có sản phẩm của Dutch Lady, Friso, Yomost…Vốn rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Sữa nước Friso Gold được làm từ nguồn sữa nguyên liệu cao cấp giàu dinh dưỡng của Hà Lan quê hương của những chú bò thuần chủng nổi tiếng thế giới Holstein friesian, cùng công nghệ LockNutri giúp nguồn sữa tươi nguyên liệu chỉ cần qua 1 lần xử lý nhiệt giúp thành phần chất đạm có trong sữa nước Friso Gold luôn gần với tự nhiên, không bị biến tính và dễ dàng được tiêu hóa, hấp thu cho hệ tiêu hóa non nớt của trẻ, quy trình này này còn giúp bảo toàn trọn vẹn dưỡng chất có trong sữa.

Sữa nước Friso Gold hộp 110ml với 10 dưỡng chất hỗ trợ tăng sức đề kháng giúp bé khỏe mạnh từ bên trong, cùng hệ dưỡng chất giúp bé phát triển trí tuệ và thể chất vượt trội.

Thông tin thương hiệu

Friso Gold là một trong những thương hiệu sữa hàng đầu và lâu đời tại Hà Lan, trực thuộc tập đoàn FriesLandCampina. Lịch sử hơn 140 năm cam kết vì ngành sữa bền vững của FrieslandCampina khởi đầu vào năm 1871. Từ một hợp tác xã chăn nuôi bò sữa địa phương được thành lập bởi một nhóm nông dân ở Hà Lan, đến nay chúng tôi đã tự hào trở thành một trong những tập đoàn sữa lớn nhất thế giới. Các nông dân xã viên và nhân viên của FrieslandCampina ở khắp nơi đều cùng nhau chia sẻ một kho tàng kiến thức chuyên môn thấu đáo về dây chuyền ngành sữa, từ công đoạn chăn nuôi, chế biến và sản xuất đến phân phối và bán lẻ, mang những gì tinh tuý nhất của sữa đến cho người tiêu dùng. FrieslandCampina Việt Nam là công ty liên doanh được thành lập từ năm 1995. FrieslandCampina Việt Nam cung cấp mỗi năm trên 1,5 tỷ khẩu phần sữa chất lượng cao với nhiều nhãn hàng nổi tiếng được ưa chuộng tại Việt Nam như Cô Gái Hà Lan (Dutch Lady), YoMost, Friso, Fristi…    

Link giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm.

Link Hợp đồng mua bán.

Mua hàng, miễn phí giao hàng các quận nội thành HCM:
MUA NGAY

Mua hàng trực tiếp tại cửa hàng: 581/20/1 Trường Chinh, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, HCM

CSKH điện thoai / Zalo: 0932.835.935

Đánh giá sản phẩm

Đánh giá & nhận xét Thùng sữa bột pha sẵn Friso Hà Lan 48 hộp 110ml

0/5

0 đánh giá & nhận xét

5 

0 đánh giá

4 

0 đánh giá

3 

0 đánh giá

2 

0 đánh giá

1 

0 đánh giá

Hiện chưa có nhận xét nào. Hãy là người nhận xét đầu tiên