Bé vận động và phát triển với tốc độ rất nhanh. Như việc chuyển từ đá chân và lẫy lật sang tập bò và đứng lên, chất thải của bé cũng sẽ thay đổi khi bé phát triển từ giai đoạn này sang giai đoạn khác. Tã quần moony Air Fit có cấu trúc vừa vặn với từng giai đoạn phát triển của bé để ngăn ngừa việc tràn tã. Đây là câu chuyện đằng sau sự ra đời của sản phẩm này được một nhà phát triển bật mí.

Moony hiểu rằng khi tã bị tràn bé trở nên khó chịu vì mặc quần áo bẩn và cùng lúc đó mẹ phải luôn tay thay quần áo cho bé, giặt đồ bẩn, lau sàn và giường. Vậy tại sao tràn tã vẫn xảy ra dù tã có độ thấm hút cao? Để trả lời câu hỏi này, Moony bắt đầu quan sát kĩ lưỡng các bé đang mặc tã. Nhận thấy các động tác của bé thường xuyên tạo ra những khe hở hơn quà qua phân tích kết quả kiểm tra cho thấy khoảng 80% việc tràn tã xảy ra do các khe hở, mặc dù tã vẫn có khả năng thấm hút.

Moony bắt đầu thiết kế sản phẩm với ý tưởng ngăn ngừa khe hở của tã khi bé vận động. Việc đẩy cao hơn phần vách chống tràn thường hạn chế được những khe hỡ này ở mức độ nhất định. Khi nhìn những hình ảnh moony tạo nên sự ôm khít mềm mịn và êm ái xung quanh chân, mọi người trong nhóm phát triển tã quần moony nghĩ rằng việc đạt được sự ôm khít mềm mại và hoàn hảo này cho tã quần moony có thể hạn chế được các khe hở. Nhờ việc sử dụng nguyên vật liệu, số sợi chun, điều chỉnh về lực theo từng size, để phát triển ra sản phẩm đảm bảo luôn luôn vừa vặn với bé mà vẫn mềm mại với tất cả các size, nhờ đó có thể giảm bớt được vấn đề tràn tã mà lí do bắt nguồn là do khe hở giữa bỉm và cơ thể.  

Bỉm quần Moony với việc sử dụng màng vải lưng thun có khả năng co giãn nhẹ nhàng bé có thể thoải mái vận động mà không lo bị hằn đỏ hay khó chịu, ngoài ra chất liệu nano siêu mềm mịn của bỉm vừa thông thoáng lại vừa mềm mịn mang lại cảm giác dễ chịu cho bé. Vạch chống tràn thông minh có tác dụng giữ cho chất lỏng không bị tràn ra ngoài, đồng thời bỉm còn có cả vạch báo bỉm đầy nên rất tiện cho mẹ trong việc theo dõi để thay bỉm cho bé. Sản phẩm được thiết kế tã quần cho bé trai và bé gái riêng biệt.

Tã Quần Moony gồm các size:

+ Tã quần Moony size M cho bé 6-12kg
+ Tã Quần Moony Bé Gái/ Bé Trai size L cho bé 9-14kg
+ Tã Quần Moony Bé Gái/ Bé Trai size XL 38 miếng, 12-22kg
+ Tã Quần Moony Bé Gái/ Bé Trai size XXL 26 miếng, 13-28kg

Sản xuất bởi: Unicharm Nhật Bản 3-5-19 Mita, Minato-ku, Tokyo, Japan 
Nhập khẩu bởi: Công ty CP Diana Unicharm – Khu Công nghiệp Vĩnh Tuy, đường Lĩnh Nam, phường Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội.