Thùng sữa tươi TH Milk nguyên chất hộp 1 Lít

 5 đánh giá
Tình trạng: Còn hàng
Đơn giá: 428,000 đ
Thương hiệu: TH True Milk
Sản xuất: Việt Nam
Trọng lượng: 1 thùng = 12 hộp x 1 Lít
Số lượng :
Mô tả ngắn:

Tham khảo thêm các sản phẩm sữa tươi TH True Milk

Hạn sử dụng 9/2024

  • Chính hãng

    100% hàng chính hãng

  • Uy tín

    Chất lượng đảm bảo

  • Miễn phí, Phí giao hàng

    Các quận nội thành HCM

  • Đổi hàng

    07 ngày miễn phí

Thông tin chi tiết

Sữa tươi được biết đến là thức uống phổ biến nhất trên thế giới, với thành phần giàu dưỡng chất đặc biệt protein và canxi sữa tươi trở thành nguồn dinh dưỡng không thể thiếu trong lối sống gia đình hiện đại. Trên thị trường sữa sôi động hiện nay có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới có mặt tại Việt Nam, giữa rất nhiều sự lựa chọn thì cái tên TH True Milk vẫn là một thượng hiệu vàng và là một trong những sự lựa chọn đầu tiên.

Với quy trình sản xuất khép kín, chất lượng đạt chuẩn quốc tế, đặc biệt mỗi ly sữa TH mang hương vị thơm mát, ngon béo tự nhiên, sữa TH nguyên chất hộp 1 Lít là nguồn cung cấp dưỡng chất, canxi dồi dào cho mọi thành viên gia đình.

Hành trình từ đồng cỏ đến ly sữa - Tinh túy thiên nhiên được giữ vẹn nguyên trong từng giọt sữa sạch TH

TH True Milk được coi là thành quả đầu tiên của Dự án chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa sạch quy mô lớn nhất Đông Nam Á. Đánh vào xu hướng tiêu dùng cần một sản phẩm thực sự “sạch”, TH True Milk theo cam kết của doanh nghiệp là được sản xuất theo quy trình khép kín, đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế từ khâu trồng cỏ, xây dựng chuồng trại, chế biến thức ăn cho bò, quản lý thú y, chế biến, đóng gói, phân phối sản phẩm. Bằng việc tự động hóa, ứng dụng công nghệ cao, công nghệ 4.0 một cách mẫu mực trong sản xuất nông nghiệp và chế biến, Tập đoàn TH đã tạo ra dòng sữa tươi sạch mát lành, chất lượng…

  

Hơn 10 năm trước, một đội ngũ hàng trăm chuyên gia hàng đầu thế giới về nông nghiệp, công nghệ chăn nuôi và khoa học quản trị… đã tới Nghĩa Đàn, Nghệ An theo lời mời của TH true MILK, để bắt tay khởi dựng một cụm trang trại mà đến năm 2020 đã được World Records Union – WorldKings chứng nhận Cụm trang trại tập trung ứng dụng công nghệ cao với quy trình sản xuất khép kín quy mô lớn nhất thế giới.

  

Cánh đồng cỏ áp dụng nhiều khoa học kỹ thuật tiên tiến như máy làm đất, gieo hạt và thu hoạch cỡ lớn có năng suất làm việc bằng 800 người làm thủ công. TH cũng đầu tư những cỗ máy tưới nước tự động dài từ 250 m đến 550 m. 

  

Đặc biệt đàn bò tại các trang trại TH luôn được chăm sóc một cách tốt nhất với chế độ phúc lợi động vật theo chuẩn đảm bảo “5 không” của Hội đồng Phúc lợi Động vật Anh Quốc năm 1979: Không bị đói khát, không phải chịu bất cứ sự khó chịu nào, không phải chịu đau đớn, bị thương hay bệnh tât, không bị sợ hãi và đau đớn tinh thần, không bị giới hạn thể hiện hành vi và hoạt động bình thường. Những quy trình chăn nuôi và quản lý hiện đại, cùng sự nâng niu, chăm sóc dành cho những cô bò hạnh phúc là “kim chỉ nam” trong mọi hoạt động của trang trại TH, để có thể sản xuất ra dòng sữa tươi sạch, mát lành phục vụ người tiêu dùng.

  

Để theo dõi, đảm bảo sức khỏe, đảm bảo phúc lợi động vật của đàn bò, TH sử dụng các con chip do Afimilk (công ty cung cấp dịch vụ công nghệ quản lý đàn bò sữa hàng đầu của Israel) cung cấp. Các con chip cảm biến gắn tại chân mỗi cô bò sẽ thu thập thông tin từng cá thể trong hoạt động hàng ngày. Các thông tin tự động được chuyển đến các máy tính quản lý. Nhờ đó, quản lý trang trại sẽ biết cô bò sữa nào cần được quan tâm hỗ trợ ngay hoặc khám chữa bệnh kịp thời. Trường hợp nào bị bệnh sẽ tự động loại ra khỏi khu vực vắt sữa, đảm bảo chất lượng sữa tốt nhất.

  

Các cô bò sữa ở TH được uống nước sạch xử lý bằng công nghệ lọc nước Amiad tối tân, đảm bảo nguồn nước tinh khiết, an toàn nhất. Vị trí đắc địa nằm bên con sông lớn của cao nguyên Phủ Quỳ, sông Sào, là lợi thế đáng kể của cụm trang trại TH. Sông Sào cung cấp nguồn nước dồi dào cho trang trại. TH xây dựng hẳn một nhà máy nước, hút nước tự nhiên từ sông lên lọc thành nước tinh khiết cho đàn bò uống và tắm mỗi ngày.

  

Hệ thống nhà máy sản xuất hiện dại, đạt quy mô và chất lượng hàng đầu thế giới.

Nhà máy sữa tươi sạch TH là một mắt xích quan trọng trong qui trình sản xuất sữa tươi sạch đồng bộ khép kín của tập đoàn TH với nhiệm vụ chính là chế biến và đóng gói cho ra các dòng sản phẩm sữa tươi sạch và các sản phẩm làm từ sữa tươi sạch đa dạng về chủng loại, hương vị và bao bì để chuyển tới đơn vị phân phối ra thị trường.

  

Sữa tươi nguyên liệu trước khi chuyển sang nhà máy chế biến sữa tươi sạch TH đều được lấy mẫu ngẫu nhiên để kiểm tra các chỉ tiêu dinh dưỡng, an toàn thực phẩm. Tại nhà máy chế biến sữa TH, sữa tiếp tục được chế biến và đóng gói theo chu trình khép kín, được quản trị với công nghệ đo lường và điều khiển hiện đại bậc nhất thế giới: Simen, Danfoss, Grundfoss. Tất cả các quy trình trên đã được Đoàn Giám sát của Uỷ ban Khoa học Công nghệ và Môi trường của Quốc hội kiểm tra thực tế khi giám sát vấn đề an toàn thực phẩm trong trang trại TH.

  

Nhà máy sản xuất chế biến sữa tươi sạch có công suất thiết kế hơn 500 triệu lít sữa/năm, lớn nhất và hiện đại nhất châu Á cả về quy mô lẫn công nghệ. Các thiết bị hiện đại nhập khẩu từ châu Âu, toàn bộ hệ thống vận hành thực hiện theo tiêu chuẩn ISO 9001 và ISO 22000.

  

Sữa tươi TH nguyên chất hộp 1 Lít được làm từ nguồn sữa cao cấp trang trại bò sữa Th đạt chuẩn tiêu chuẩn quốc tế, sản phẩm không chỉ giàu dưỡng chất mà còn an toàn, phù hợp mọi thành viên gia đình.

Thông tin thương hiệu

Kể từ khi ra mắt “Từ đồng cỏ xanh đến ly sữa sạch” thì nay thương hiệu TH true MILK đã khẳng định được vị thế trên thị trường Việt Nam. Sản phẩm sữa TH true MILK được 100% người tiêu dùng yêu mến, đón nhận. Mới tham gia thị trường từ đầu năm 2010 đến nay nhưng Tập đoàn TH và những sản phẩm sữa tươi sạch “thật sự thiên nhiên” đã mở ra một chương mới cho ngành chăn nuôi và thị trường sữa Việt Nam.

Thành công của TH true MILK như ngày hôm nay có thể nói bà Thái Hương - Chủ tịch Tập đoàn TH đã đóng góp rất lớn. Xuyên suốt quá trình phát triển và vị thế của TH true MILK  trên thị trường sữa hiện nay xuất phát từ triết lý kinh doanh “làm cho trẻ em ly sữa bằng cả trái tim và tấm lòng của người mẹ” của bà Thái Hương. Xuất phát từ sự lo lắng, quan tâm và mong muốn con cái mình được tiếp cận và dùng loại sữa tươi sạch đúng nghĩa mà bà Thái Hương cũng là người mẹ đã suy nghĩ làm sao trẻ em Việt Nam được những sản phẩm sạch, an toàn là câu hỏi khiến bà trăn trở, thôi thúc bà đi tìm câu trả lời. Và, TH true MILK ra đời từ đó.

Sau thời gian đầu đặt nền móng cho nền nông nghiệp hiện đại, năng suất, chất lượng, TH tiếp bước con đường phát triển bền vững là xây dựng một hệ sinh thái tiêu dùng sạch, một hệ sinh thái sản xuất nông nghiệp hữu cơ bền vững nhằm tạo sự công bằng, văn minh trong sản xuất hàng hóa.

Với cách làm của mình, TH true MILK không đi cùng con đường với các đơn vị kinh doanh sữa khác mà đi con đường riêng với việc nhập công nghệ trồng cỏ, nuôi bò, chế biến sữa, tạo ra dòng sữa thiên nhiên tốt nhất, chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng. Có lẽ bối cảnh khó khăn chính là cơ hội để TH true MILK mang lại những giá trị đích thực cho khách hàng, vì cộng đồng theo phương châm Nghiêm túc - Chân chính - Kiêu hãnh.

TH true MILK đã trở thành thương hiệu sữa yêu thích của người tiêu dùng trong nước. Đặc biệt, sản phẩm của TH true MILK như một phần thức uống không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt. Với chất lượng sữa đảm bảo sạch và đạt chuẩn quốc tế, TH true MILK đã chinh phục được nhiều thị trường khó tính như Liên Bang Nga, Trung Quốc, các nước khối Asean. Chặng đường hơn 10 năm sữa sạch TH true MILK có mặt trên thị trường đã khẳng định chất lượng, uy tín thương hiệu TH true MILK đã và đang đi vào cuộc sống của người dân Việt Nam như một phần tất yếu.

Kể từ khi ra mắt người tiêu dùng năm 2010, với triết lý xuyên suốt “Trân quý Mẹ Thiên nhiên, người sẽ cho mình tất thảy”, hơn 12 năm qua, Tập đoàn TH không ngừng tiên phong thúc đẩy nền nông nghiệp công nghệ cao, nông nghiệp sạch, nông nghiệp hữu cơ Việt Nam. 

TH tự hào là đơn vị đặt viên gạch đầu tiên tạo nền móng cho ngành công nghiệp sữa tươi sạch tại Việt Nam. Kể từ khi ra mắt sản phẩm đầu tiên đến nay, TH đã trở thành nhà cung cấp sữa tươi sạch hàng đầu Việt Nam với 120 dòng sản phẩm, hiện chiếm 45% thị phần phân khúc sữa tươi.

 

 

 

Link giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm.

Link Hợp đồng mua bán.

Mua hàng, miễn phí giao hàng các quận nội thành HCM:
MUA NGAY

Mua hàng trực tiếp tại cửa hàng: 581/20/1 Trường Chinh, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, HCM

CSKH điện thoai / Zalo: 0932.835.935

Đánh giá sản phẩm

Đánh giá & nhận xét Thùng sữa tươi TH Milk nguyên chất hộp 1 Lít

5/5

5 đánh giá & nhận xét

5 

5 đánh giá

4 

0 đánh giá

3 

0 đánh giá

2 

0 đánh giá

1 

0 đánh giá

K

Đỗ Thị Hồng Khoa

 10-06-2018

Đánh giá:

Nhận xét: Cho em hỏi ở Bình dương có cửa hàng ko ạ

Quản Trị Viên

QTV

 30-11--0001

Hello bạn, suachobeyeu.vn rất tiếc là chưa có cửa hàng tại Bình dưỡng. Cám ơn bạn đã quan tâm đến sản phẩm sữa tươi TH True Milk
U

Đoàn Thị Mỹ Uyên

 29-03-2018

Đánh giá:

Nhận xét: Mình ở Q.8, cho mình hỏi 3 thùng (36) hộp x 1l sữa tươi TH thanh toán tại nhà giá bao nhiêu? Sđt: 01655 194 xxxx

Quản Trị Viên

QTV

 30-11--0001

Hello bạn, bạn quan tâm đến sản phẩm TH True milk 1 lít, thông tin bạn đã được ghi nhận, chăm sóc khách hàng sẽ gọi điện thoại thông tin bạn sớm nhất. Cám ơn bạn
h

hoàng

 18-01-2018

Đánh giá:

Nhận xét: Ở đà nẵng có hàng ko vậy

Quản Trị Viên

QTV

 30-11--0001

Hello bạn, suachobeyeu.vn chưa có cửa hàng tại tp Đã năng bạn muốn mua sữa TH true milk bạn vui lòng sdt 1800545440 để được tư vấn mua sữa TH tại cửa hàng chính hãng nhé. cám ơn bạn
MT

Mai Thế Tân

 17-07-2017

Đánh giá:

Nhận xét: Tôi ở q.Tân Bình. Xin hỏi 1 thùng 12hộp x 1l sữa tươi TH true milk giao thanh toán tại nhà giá bao nhiêu ? Cảm ơn nhiều. Sdt: 01228772607

Quản Trị Viên

QTV

 30-11--0001

Hello bạn thông tin bạn đã được chăm sóc khách hàng lưu lại và sẽ liên lac báo giá thùng sữa TH True milk 1 lít với bạn sớm nhất. Cám ơn bạn
H

Hoàng đăng Bạ

 05-09-2016

Đánh giá:

Nhận xét: Tôi ở Dĩ an, Bình dương. Xin hỏi 1 thùng 12hộp x 1l sữa tươi TH true milk giao thanh toán tại nhà giá bao nhiêu ? Cảm ơn nhiều.

Quản Trị Viên

QTV

 30-11--0001

Hello bạn Bạ, bạn inbox sdt để CSKH liên lạc với bạn nhé, tks bạn