Lemontree Dairy là một thương hiệu sữa tươi nổi tiếng được thành lập năm 1879, đây là doanh nghiệp chuyên sản xuất sữa độc lập do một gia đình người Úc sở hữu, được nhiều người tin dùng nhờ vào chất lượng và sự tươi ngon của sản phẩm. Sữa tươi Lemontree Dairy được sản xuất từ những trang trại đạt tiêu chuẩn cao, nơi những con bò được nuôi dưỡng trong môi trường tự nhiên và lành mạnh. 

Tất cả các sản phẩm của Lemontree Dairy đều tự hào “ Made in Australia” không chỉ là kết tinh thiên nhiên trong lành mà còn từ kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc bò sữa. Chất lượng của sữa luôn được đảm bảo cao nhất nhờ quy trình sản xuất khép kín, từ việc chăm sóc bò sữa trong môi trường tự nhiên đến quá trình vắt sữa và đóng gói. Sữa tươi Lemontree Dairy không chỉ tươi ngon mà còn giữ nguyên được các giá trị dinh dưỡng thiết yếu như protein, canxi, và các vitamin cần thiết cho cơ thể.  

Lemontree Dairy được sản xuất tại Nature’s Dairy Australia với hệ thống nhà máy hiện đại được đăng ký bởi Bộ Nông nghiệp và Tài nguyên Nước Úc, được cấp phép bởi Victoria Food Safety và Organic, HACCP, FSCC22000, GACC, ICCV, AHAA được công nhận.

Sữa tươi Nguyên Kem Lemontree Dairy hộp 1 Lít 
Sản phẩm của Lemon Tree Dairy PTY.,LTD địa chỉ: 1402  Bostock Road, Millmerran, Queenland 4357, Australia.
Sản xuất tại: Nature’s Dairy  Australia PTY LTD địa chỉ: 25 Distribution Drive, Truganina, Victoria 3029, Australia.
Nhập khẩu và phân phối bởi: Công ty cổ phần New Retail CPG địa chỉ: số 313, đường Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, TPHCM.