Combo 2 thùng sữa Tươi TH True Milk TOPKID Organic hộp 180ml

 0 đánh giá
Tình trạng: Còn hàng
Đơn giá: 1,170,000 đ
Thương hiệu: TH True Milk
Sản xuất: Việt Nam
Trọng lượng: 1 Thùng = 48 hộp x 180ml
Số lượng :
Mô tả ngắn:

Tham khảo thêm các sản phẩm sữa TH True Milk

Hạn sử dụng 28/8/2024

  • Chính hãng

    100% hàng chính hãng

  • Uy tín

    Chất lượng đảm bảo

  • Miễn phí, Phí giao hàng

    Các quận nội thành HCM

  • Đổi hàng

    07 ngày miễn phí

Thông tin chi tiết

Trẻ em luôn là thành viên trung tâm của cả gia đình, mong muốn cho con yêu những gì tốt nhất đặc biệt chế độ dinh dưỡng lành mạnh, an toàn luôn là điều mẹ quan tâm nhất. Ngày nay, các yếu tố môi trường, khí hậu ngày càng biến đổi theo chiều hướng xấu đi, gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống cũng như chất lượng thực phẩm. Do đó, nhu cầu lựa chọn thực phẩm organic hữu cơ và tìm kiếm sữa tươi organic cho trẻ của các bậc phụ huynh ngày càng trở nên phổ biến hơn. 

Thấu hiểu được nhu cầu dinh dưỡng của bé và niềm mong mỏi của mẹ, TH True Milk đã cho ra đời dòng sản phẩn TH Topkid Organic hộp 180ml tiện lợi không chỉ cung cung cấp nguồn sữa hữu cơ cao cấp đạt chứng nhân Châu Âu, sản phẩm được bổ sung công thức Topkid với các dưỡng chất cần thiết giàu DHA, canxi, vitamin thiết yếu giúp trẻ phát triển thể chất và trí tuệ toàn diện.

Cung cấp nguồn sữa hữu cơ chất lượng đạt chứng nhận Châu Âu.

Nhờ những lợi ích vượt trội cho sức khoẻ, xu hướng dinh dưỡng và thực phẩm organic đang dần trở nên phổ biến ở các quốc gia phát triển trên thế giới và Việt Nam cũng không nằm ngoài “cơn sốt” organic. Sữa tươi hữu cơ có hàm lượng dinh dưỡng được cân bằng như sữa tự nhiên. Chính vì vậy, trẻ nhỏ uống sữa hữu cơ sẽ không bị táo bón như các sản phẩm sữa thông thường.

  

TH tự hào là doanh nghiệp khởi xướng và tiên phong trong việc phát triển sữa tươi hữu cơ tại Việt Nam, TH sở hữu Trang trại bò sữa hữu cơ duy nhất tại Việt Nam hiện nay với đàn bò sữa hàng ngàn con được chuyển đổi sang chăn nuôi hữu cơ đạt tiêu chuẩn châu Âu. Với sự đầu tư nghiêm túc, bài bản theo một quy trình sạch khép kín từ đồng cỏ đến bàn ăn, bộ sản phẩm làm từ sữa tươi Organic của TH với hương vị thơm ngon tinh khiết mang đến nguồn dinh dưỡng tự nhiên tốt cho cả gia đình.

  

Từ những cánh đồng cỏ xanh mướt tại trang trại organic của TH, những cô bò sữa được chăm sóc rất đặc biệt theo tiêu chuẩn đạt chứng nhận hữu cơ châu Âu để đảm bảo cho ra dòng sữa tươi organic thuần khiết, vẹn nguyên dưỡng chất tự nhiên. Từng hộp sữa TOPKID thơm ngon, dồi dào dinh dưỡng được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của nhà máy sữa tươi sạch quy mô lớn nhất Đông Nam Á. TH Topkid có nguồn nguyên liệu chính là sữa tươi tiệt trùng hữu cơ của TH, được sản xuất theo quy trình hữu cơ, đạt chứng nhận hữu cơ theo tiêu chuẩn Châu Âu EC 834/2007, do tổ chức Control Union đánh giá và chứng nhận.

  

Bổ sung công thức Topkid giàu canxi , DHA và các vitamin giúp trẻ cao khỏe, thông minh.

Sữa tươi sạch hữu cơ  là nguồn dưỡng chất từ tự nhiên đáp ứng hoàn hảo nhu cầu dinh dưỡng của nhiều đối tượng người sử dụng bởi trong sữa tươi sạch chứa gần như đầy đủ các nhóm vi chất thiết yếu cho chúng ta một cơ khỏe mạnh như: Protein, Carbohydrate, Chất béo, Vtamin và khoáng chất đặc biệt là hàm lượng Canxi, Kẽm, Magiê trong sữa tươi.

  

Bên cạnh chất lượng “3 Không” vượt trội: Không hormone tăng trưởng, không biến đổi gen, không dư lượng kháng sinh, nhiều dưỡng chất trong thực phẩm Organic còn được giữ trọn, nhất là hàm lượng chất chống ôxy hoá giúp chống lại các gốc tự do gây hại, tăng cường sức đề kháng cho bé. Theo kết quả nghiên cứu cũng cho thấy hàm lượng omega 3, 6 trong các sản phẩm sữa Organic sẽ cao hơn so với các loại sữa thông thường từ 40-60% giúp phát triển trí não, bé phát triển tư duy tốt, thông minh hơn.

  

Bên cạnh nguồn dưỡng chất tự nhiên dồi dào sẵn có trong dòng sữa tươi Organic sản phẩm sữa TH True Milk Topkid còn được tính toán một cách khoa học về hàm lượng và thành phần với 03 lợi ích để tối ưu hỗ trợ sự phát triển toàn diện của trẻ. Các dưỡng chất và vi chất cần thiết bao gồm: DHA, axit folic, canxi, vitamin D, vitamin nhóm B (B1, B6). Với sự cộng hưởng dưỡng chất tự nhiên của nguồn sữa tươi organic (hữu cơ) kết hợp cùng bộ vi chất trong công thức Topkid mang đến nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ khỏe mạnh tự nhiên.

  

Thấu hiểu tận cùng những trăn trở và luôn trân quý tình yêu thương vô bờ của mẹ, Topkid tự hào là nhãn hàng luôn đồng hành cùng mẹ mang đến nguồn dinh dưỡng tự nhiên cho con yêu những năm tháng quan trọng của lứa tuổi vàng, tạo nền tảng vững chắc cho một tầm vóc - trí lực suốt cả chặng đường tương lai. Sản phẩm có hương vị mới lạ độc đáo: Vị kem Vanilla tự nhiên, sữa tươi Tiệt Trùng TH true Milk công thức Topkid là sự hòa quyện giữa vị thơm ngon của dòng sữa tươi Organic thuần khiết với vị độc đáo "mát lạnh từ kem" lan tỏa hương Vanilla tự nhiên ngọt ngào hấp dẫn khiến trẻ thêm yêu thích việc uống sữa mỗi ngày.

Quy trình sản xuất sữa tươi sạch TH True Milk

- Giống bò: Đàn bò được nhập từ NewZealand, Mỹ, Úc, Canada...có phả hệ rõ ràng đảm bảo cho ra loại sữa tốt nhất.

 

Đàn bò chất lượng tại trang trại TH

- Nguyên liệu và dinh dưỡng: TH hoàn toàn tự chủ về nguồn nguyên liệu thức ăn để đảm bảo dinh dưỡng tốt nhất cho bò sữa. Trang trại TH ứng dụng những công nghệ hàng đầu thế giới với những máy móc nông nghiệp hiện đại nhất phục vụ tối ưu trong việc trồng và thu hoạch các loại nguyên liệu làm thức ăn quanh năm cho bò: ngô, cao lương giống Mỹ, cỏ Mombasa...Công thức thức ăn cho từng nhóm bò và quá trình pha trộn do phần mềm tiên tiến thực hiện.

- Nguồn nước: Bên cạnh thức ăn, đàn bò uống nước sạch được xử lý bằng công nghệ Amiad nhằm đảm bảo nguồn nước sạch, tinh khiết an toàn nhất cho đàn bò.

- Chuồng trại và quản lý đàn: Trang trại áp dụng các quy chuẩn và quy cách chuồng trại chăn nuôi tiên tiến nhất thế giới. TH sử dụng công nghệ quản lý đàn Israel. Bò được đeo thẻ và gắn chip điện tử ở chân để theo dõi tình trạng sức khỏe, chế độ dinh dưỡng và sản lượng sữa. Tất cả thông tin của từng cá thể được phân tích và được các quản lý trang trại sử dụng để đưa ra các quyết định quản lý toàn bộ chu trình chăn nuôi tại trang trại.

Bò được gắn chip để dễ dàng quản lý

- Chăm sóc sức khỏe: đàn bò tự do thoải mái trên những đồng cỏ mênh mang, trong chuồng trại bò được nghe nhạc cũng như tắm mát mỗi ngày nhằm kích thích tiết sữa tự nhiên của bò. Trung tâm thú y và phòng thí nghiệm chuẩn quốc tế sẵn sàng chẩn đoán nhanh, nghiên cứu phòng bệnh và điều trị cho bò. 

- Vắt sữa: Hệ thống vắt sữa hoàn toàn tự động được kiểm soát theo qui trình chặt chẽ để đảm bảo vệ sinh an toàn tốt nhất.

- Sản xuất: Sữa tươi sạch được vận chuyển theo hệ thống ống lạnh lên bồn tổng tại trang trại rồi chuyển lên bồn lạnh, độ lạnh luôn duy trì 2-4 độ C. Nhà máy sữa tươi sạch TH có công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất thế giới được trang bị các thiết bị hiện đai nhập khẩu từ Châu Âu. Toàn bộ hệ thống được vận hành theo tiêu chuẩn ISO 9001. Các Sản phẩm của nhà máy được sản xuất và quản lý hoàn toàn theo tiêu chuẩn ISO 22000 nhằm đáp ứng tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm khắt khe nhất. 

suachobeyeu.vn là kênh phân phối các sản phẩm tươi sạch, nguyên chất TH một cách nhanh chóng đến người tiêu dùng.

Link giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm.

Link Hợp đồng mua bán.

Mua hàng, miễn phí giao hàng các quận nội thành HCM:
MUA NGAY

Mua hàng trực tiếp tại cửa hàng: 581/20/1 Trường Chinh, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, HCM

CSKH điện thoai / Zalo: 0932.835.935

Đánh giá sản phẩm

Đánh giá & nhận xét Combo 2 thùng sữa Tươi TH True Milk TOPKID Organic hộp 180ml

0/5

0 đánh giá & nhận xét

5 

0 đánh giá

4 

0 đánh giá

3 

0 đánh giá

2 

0 đánh giá

1 

0 đánh giá

Hiện chưa có nhận xét nào. Hãy là người nhận xét đầu tiên