Combo 2 thùng sữa tươi nguyên kem Tom Milk hộp 1L

 0 đánh giá
Tình trạng: Hết hàng
Đơn giá: 314,000 đ 388,000đ
Thương hiệu: Sữa tươi Tom Milk Bồ Đào Nha
Sản xuất: Bồ Đào Nha
Trọng lượng: Combo 2 Thùng = 2x 6 hộp x 1 lít
Số lượng :
  • Chính hãng

    100% hàng chính hãng

  • Uy tín

    Chất lượng đảm bảo

  • Miễn phí, Phí giao hàng

    Các quận nội thành HCM

  • Đổi hàng

    07 ngày miễn phí

Thông tin chi tiết

Sữa là một trong những thực phẩm cung cấp dinh dưỡng phổ biến nhất. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều các dòng sữa khác nhau, trong đó sữa tươi là loại sữa được sử dụng nhiều nhất bởi cả trẻ em và cả người lớn. Sữa tươi đóng vai trò quan trọng về dinh dưỡng và chế độ ăn hằng ngày của con người. Ngược thời gian trở lại thời điểm thế kỷ XIX, khắp các đồng cỏ thảo nguyên Châu Âu là hình ảnh các đàn gia súc, chăn nuôi bò sữa, nhằm cung cấp nguồn sữa tươi cho người dân. Châu Âu cũng là cái nôi của ngành sữa tươi thế giới, với truyền thống sử dụng sữa tươi gần như trong mọi bữa ăn đã giúp họ phát triển thể chất đặc biệt chiều cao vượt trội.

Sữa tươi nguyên kem TomMilk với nguồn sữa tươi cao cấp từ đàn bò tại đảo Azores – hòn ngọc xanh của đất nước Bồ Đào Nha xinh đẹp. Với nguồn sữa tinh khiết giàu dưỡng chất sữa tươi Tommilk là nguồn dinh dưỡng cần thiết cung cấp canxi và protein dồi dào giúp tạo năng lượng, cho hệ xương chắc khỏe.

Nguồn sữa tinh khiết chất lượng cao từ quần đảo Azores – Bồ Đào Nha

Azores - Di sản Thế giới được UNESCO công nhận là một quần đảo bao gồm 9 đảo núi lửa nằm ở bắc Đại Tây Dương – thuộc Bồ Đào Nha đã được, với một số núi có thể xem là cao nhất hành tinh. Nơi đây sở hữu những hồ nước xanh ngắt màu ngọc bích, xung quanh được bao phủ bởi hệ thống cây xanh hoang sơ, nước non hùng vĩ hay thậm chí là chiêm ngưỡng cả thác nước chảy dài mộng mơ nằm ẩn mình dưới tán lá. Những thảo nguyên cỏ xanh phủ dọc lên sườn núi lửa, đẹp đến ngỡ ngàng.Khung cảnh chẳng khác nào bức tranh được nghệ sĩ thiên nhiên chấm phá vô cùng tinh tế, tỉ mỉ đến từng chi tiết . Đặc biệt khí hậu ở quần đảo Acores quanh năm ôn hòa, chỉ từ 17-24 độ C cùng lượng mưa lớn do ảnh hưởng vùng khí hậu đại dương tạo điều kiện thuận lợi cho ngành chăn nuôi gia súc đặc biệt bò sữa.

  

Quay ngược thời gian từ hàng trăm năm trước nơi đây được xem là khu vực có nền nông nghiệp rất phát triển, truyền thống chăn nuôi bò sữa đã được đúc kết truyền qua nhiều thế hệ giúp đàn bò sinh trưởng và cho sản lượng tốt nhất. Tránh xa vẻ tất bật đời sống công nghiệp, nơi đây như một chốn thanh bình với hình ảnh những con đường mòn phủ cỏ xanh yên tĩnh, đàn bò nhởn nhơ gặm cỏ trên những ngon đồi khuỷu quanh quần đảo.

  

Nền kinh tế dựa vào chăn nuôi và chăn nuôi bò sữa đã khiến nơi đây trở thành một trong những vùng đất sản xuất ra các sản phẩm từ sữa nổi tiếng nhất Châu Âu. Không khí vô cùng trong lành, đàn bò hạnh phúc tự do gặm cỏ là yếu tố quyết định mang đến nguồn sữa tinh khiết thanh mát, chất lượng làm nên sự nổi tiếng cho thương hiệu sữa tươi Tommilk.

  

Cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào giàu protein và canxi cùng các khoáng chất giúp hệ xương chắc khỏe.

Tất cả các giai đoạn phát triển của con người từ lúc bé cho đến khi trưởng thành, về già đều cần được bổ sung Canxi để tăng trưởng chiều cao, duy trì hệ xương chắc khỏe. Vì vậy, việc bổ sung canxi phải được làm thường xuyên và đều đặn mỗi ngày. Mỗi ly sữa tươi nguyên kem Tommilk cung cấp lượng 30% nhu cầu canxi hằng ngày giúp hệ xương thêm chắc khỏe, dẻo dai, phát triển chiều cao tối đa.

  

Sữa tươi là nguồn dinh dưỡng dễ sử dụng hằng ngày giúp cung cấp hiệu quả nguồn năng lượng, chất béo và chất đạm. Sữa tươi chính là nguồn thực phẩm hữu hiệu khi bạn cần bổ sung năng lượng cho cơ thể vào những buổi xế trưa, chiều hoặc những lúc làm việc căng thẳng. Hàm lượng protein có trong sữa tươi nguyên kem Tommilk có tác dụng hỗ trợ xây dựng và hình thần nên hệ thống cơ, giúp ngăn ngừa đau đớn từ cơ, bổ sung thêm các chất lỏng bị mất sau quá trình vận động trong ngày. Cùng với thành phần photpho tạo nên điều kiện thuận lợi cho cơ thể hấp thụ các dưỡng chất cần thiết từ các thực phẩm bạn mới tiêu thụ. Một ly sữa tươi thơm ngon Tommilk, thuần khiết vừa cho bạn cảm giác ngon miệng khi thưởng thức lại vừa bổ sung năng lượng tức thì để cơ thể sẵn sàng làm tốt các công việc hằng ngày.

  

Đây cũng là nguồn thực phẩm rất giàu các Vitamin tự nhiên. Khi uống sữa tươi, cơ thể được bổ sung các vitamin thiết yếu có trong sữa như vitamin A, vitamin D, vitamin B cùng các nguyên tố vi lượng như Magie, Phốt pho, selen. Nhờ vậy, cơ thể sẽ tăng sức đề kháng, hệ miễn dịch khỏe mạnh, phát triển hệ thần kinh và duy trì quá trình trao đổi chất.

  

Sữa tươi nguyên kem Tommilk mang hượng vị thanh mát thơm béo tự nhiên từ nguồn sữa cao cấp kết hợp cùng hệ thống sản xuất và đóng gói hiện đại đặt chuẩn EU giúp mang đến những ly sữa chất lượng và an toàn nhất.

Thông tin thương hiệu

Tom Milk là dòng sản phẩm nổi tiếng đến từ Ano 2000 – một trong những công ty sản xuất sữa và các sản phẩm từ sữa lớn nhất Bồ Đào Nha và khu vực Châu Âu. Được thành lập vào năm 1987 tại thành phố xinh đẹp Maia .

Là công ty thực phẩm chuyên sản xuất và đóng gói các sản phẩm sữa, Ano 2000 với dòng thương hiệu sữa Tom Milk luôn tự hào giữ được hương vị sữa truyền thống, thơm ngon mát lành ngày càng đa dạng các sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

Ano 2000 sở hữu những nhà máy chế biến và đóng gói đạt chuẩn Châu Âu được chứng nhận bởi Hệ thống An Toàn Thực Phẩm Quốc Tế (Food Safety System Certification 22000) và Quản Lý Môi Trường (ISO 18001). Tất cả các sản phẩm đều được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn EU.

Do đó Sữa tươi tiệt trung Tom Milk với hương vị nguyên bản thơm ngon chất lượng trở thành một trong những thương hiệu vàng rất được yêu thích tại thị trường Châu Âu và được xuất khẩu các nước trên thế giới.

Link giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm.

Link Hợp đồng mua bán.

Mua hàng, miễn phí giao hàng các quận nội thành HCM:
Để lại thông tin

Mua hàng trực tiếp tại cửa hàng: 581/20/1 Trường Chinh, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, HCM

CSKH điện thoai / Zalo: 0932.835.935

Đánh giá sản phẩm

Đánh giá & nhận xét Combo 2 thùng sữa tươi nguyên kem Tom Milk hộp 1L

0/5

0 đánh giá & nhận xét

5 

0 đánh giá

4 

0 đánh giá

3 

0 đánh giá

2 

0 đánh giá

1 

0 đánh giá

Hiện chưa có nhận xét nào. Hãy là người nhận xét đầu tiên