Sữa Appeton nhập khẩu nguyên lon từ Pháp mang đến nguồn dinh dưỡng cao dành cho người gầy, suy dinh dưỡng từ 12 tuổi trở lên, giúp tăng cân một cách tự nhiên khỏe mạnh.

Sữa bột dành cho người gầy Appeton Weight Gain Adults với công thức đặc biệt giàu protein và L-ProteMAX một hợp chất dinh dưỡng dễ tiêu hóa, giúp người gầy hấp thu chất dinh dưỡng một cách tốt nhất. Ngoài ra, Appeton Weight Gain giàu Canxi, các loại Vitamin tổng hợp và khoáng chất, giúp cho hệ xương và răng chắc khỏe.

Sản phẩm được đặc chế công thức chuyên biệt được kiểm chứng lâm sàng giúp cho người gầy từ 12 tuổi trở lên tăng trưởng cân nặng một cách tự nhiên. Người gầy và người thiếu cân bổ sung năng lượng hàng ngày bằng bữa ăn chính kết hợp với bổ sung thêm 400kcal/ngày (bao gồm 14 gram protein/ngày) từ sữa Appton Weith Gain giúp tăng cân hiệu quả. 

Sản phẩm có chứng minh lâm sàng tăng cân hiệu quả, khỏe mạnh (dần dần, đều đặn, không tác dụng phụ), tăng trung bình 2kg trong vòng 2 tháng khi sử dụng đúng theo chỉ dẫn nhà sản xuất Hàm lượng đạm cao (30g/100g). Công thức tăng cân hiệu quả L-Protemax (L-lysine, L-arginine & Glutamic acid). Dễ tiêu hóa & hấp thu hơn so với Đạm Whey Tăng cân dễ dàng hơn với chỉ số PER** 3.1 (protein) Không có chất bảo quản Không có chất làm ngọt nhân tạo.

Sữa Appeton Weight Gain bao gồm:

+ Sữa Appeton Weight Gain hương Vani lon 900g

+ Sữa Appeton Weight Gain hương Socola lon 900g

Nhập khẩu và phân phối bởi: Công ty Cổ Phần New Retail CPG, địa chỉ: số 313 Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, Tp HCM.