PureLac là sản phẩm dinh dưỡng của New Zealand, được sản xuất bởi NZ Pure Dairy Product. Quy trình sản xuất PureLac được tuân thủ theo quy trình Thực hành sản xuất tốt (GMP), được kiểm soát chặt chẽ bởi Cơ quan an toàn thực phẩm (NZFSA) và Bộ Công nghiệp (MPI) của New Zealand.

Nguồn sữa nguyên liệu được lấy từ bò sữa chăn nuôi tại New Zealand chúng được nuôi thả trong môi trường thiên nhiên trong lành tại các trang trại rộng lớn ở New Zealand, để bò không bị stress, đảm bảo nguồn sữa sạch.Quy trình chăn nuôi được kiểm soát chặt chẽ theo quy định của Bộ Nông lâm nghiệp và môi trường New Zealand. Đảm bảo sữa được lấy những con bò mẹ khỏe mạnh, không mắc bệnh truyền nhiễm. Không can thiệp nhân tạo (trừ việc vắt sữa) để nguồn sữa được tinh khiết, an toàn và hoàn toàn không tồn dư kháng sinh.

- Sữa Purelac bổ sung hệ dưỡng chất Synbiotics bao gồm Probiotic (lợi khuẩn) và Prebiotic là thức ăn cho lợi khuẩn để đảm bảo hệ tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh. Đặc biệt, chủng Bifidobacterium - là lợi khuẩn có nhiều trong sữa mẹ. Nhờ vậy, trẻ sử dụng PureLac được cung cấp lên tới 500 triệu lợi khuẩn mỗi ngày, không làm trẻ táo bón, giúp trẻ thải phân xốp mềm, có màu vàng. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra khi sử dụng hệ dưỡng chất Synbiotics làm tăng hấp thu, tăng cường miễn dịch, và giảm các bệnh đường ruột ở trẻ.

- Với hệ chất béo OPO: đây là một sáng chế để chuyển đổi cấu trúc POP của chất béo thực vật thông thường thành cấu trúc OPO (giống như cấu trúc chất béo trong sữa mẹ) làm tăng hấp thu, không gây đầy hơi, khó chịu, nôn trớ và táo bón.

- Ngoài việc cung cấp đầy đủ và đa dạng các dưỡng chất, thì tỉ lệ giữa các chất trong công thức được nghiên cứu tỉ mỉ để đáp ứng với từng độ tuổi của trẻ, ví dụ tỉ lệ giữa whey/casein là 6:4 (trẻ từ 0-6 tháng), 4,4:5,6 (trẻ từ 6-12 tháng) và 4:6 (trẻ từ 1-3 tuổi).

Công ty Cổ phần Hỗ trợ phát triển Công nghệ DETECH là đơn vị nhập khẩu và phân phối sản phẩm PureLac tại Việt Nam. Công ty DETECH thành lập từ năm 1991 trực thuộc Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam, là một công ty có nhiều kinh nghiệm lựa chọn các đối tác uy tín, sản phẩm có chất lượng từ nhiều quốc gia. DETECH đặc biệt chú trọng đến chất lượng sản phẩm và đáp ứng cao nhất nhu cầu của người tiêu dùng. Với mong muốn trẻ em Việt Nam cũng được hưởng sự chăm sóc, nuôi dưỡng tốt nhất như trẻ em các nước tiên tiến trên thế giới. Chính vì vậy, DETECH đã tìm và lựa chọn PureLac. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, giàu tâm huyết, sẵn sàng phục vụ người tiêu dùng.

Sữa Purelac gồm có:

+ Sữa PureLac số 1 lon 800g cho trẻ 0-6 tháng

+ Sữa PureLac số 2 lon 800g cho trẻ 6-12 tháng

+ Sữa PureLac số 3 lon 800g cho trẻ 1-3 tuổi

Sản phẩm được sản xuất tại: New Zealand Pure Dairy Products Limited. Địa chỉ: Unit 3, 14 Canaveral Drive, Rosedale, Auckland 0632, New Zealand.

Công ty nhập khẩu: Công ty Cổ Phần Hỗ trợ phát triển Công Nghệ DETECH. Địa chỉ: Tòa nhà DETECH, số 8, đường Tôn Thất Thuyết, P. Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Tp Hà Nội.