Là một quốc gia có mức tăng dân số cao (ước tính có 4.234 trẻ em được sinh ra trung bình mỗi ngày trong năm 2021 ), nhu cầu tiêu thụ các sản phẩm sữa tại Việt Nam ngày một gia tăng. Theo các chuyên gia, tiềm năng phát triển của thị trường sữa trong nước còn rất lớn, tạo động lực cho các doanh nghiệp có tiềm lực tham gia ngày càng sôi nổi. VitaDairy – thương hiệu sữa uy tín có mặt trên thị trường gần 20 năm là một trong những doanh nghiệp sớm đầu tư trang trại bò sữa tại nước ngoài (Tasmania, Australia) và bước vào mảng sữa tươi cùng sản phẩm VitaDairy Colos Fresh Milk với sữa non tươi. Bước tiến này cũng cho thấy tham vọng dẫn đầu thị trường của VitaDairy ở nhóm sản phẩm ứng dụng sữa non vào sữa công thức và sữa tươi.
Tasmania được đánh giá là nơi vô cùng phù hợp để phát triển mô hình trang trại bò sữa chăn thả tự nhiên, sản xuất và chế biến sữa là ngành chủ đạo trên hòn đảo. Có thể thấy qua con số ấn tượng với sản lượng sữa tại Tasmania là hơn 1 tỷ lít sữa mỗi năm.
VitaDairy đáp ứng mong đợi của người tiêu dùng bằng việc ra mắt sản phẩm với sữa non tươi VitaDairy Colos Fresh Milk, sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Australia. Trong chiến lược thực hiện mục tiêu dẫn đầu, VitaDairy mời Hồ Ngọc Hà làm đại sứ thương hiệu nhiều năm cho nhãn hàng. Sự bắt tay hợp tác giữa một doanh nghiệp lớn với đẳng cấp của ngôi sao nổi tiếng, đồng thời cũng là một người mẹ nhiều trải nghiệm, tin tưởng sản phẩm… đã nhanh chóng tạo được nhiều giá trị cộng hưởng, gia tăng sự yêu mến của người tiêu dùng, từ đó giúp VitaDairy lan tỏa sứ mệnh chăm sóc dinh dưỡng cho thế hệ trẻ em và truyền tải thông điệp yêu thương “Vì con Mẹ chọn” đến hàng triệu mẹ.
Khởi đầu bằng sự tử tế, kết hợp với tính khoa học cùng sự sáng tạo không ngừng nghỉ, VitaDairy lấy 3 yếu tố đó làm giá trị cốt lõi để truyền cảm hứng và lan tỏa tinh thần VÌ CON NGƯỜI đến với tập thể cán bộ nhân viên. VitaDairy được thành lập với mục tiêu vì con người, mang theo sứ mệnh Vun bồi sức sống và luôn nỗ lực hết mình để cống hiến cho lợi ích chung của xã hội.