Sữa cho bé Colosbaby Bio Gold - Miễn dịch khỏe, tiêu hóa tốt.


Sữa ColosBaby Bio Gold với công thức độc quyền sữa non ColosIgG 24h nhập khẩu từ Mỹ, kết hợp 2’FL HMO, lợi khuẩn Bifidobacterium cùng rất nhiều dưỡng chất cao cấp đem đến cho trẻ nguồn dinh dưỡng ưu việt, giúp bé có miễn dịch khỏe, tiêu hóa tốt và phát triển vượt trội cả về thể chất và trí tuệ trong những năm tháng đầu đời. Đặc biệt, sữa Colosbaby Bio là lựa chọn hoàn hảo cho trẻ giai đoạn hệ miễn dịch chưa hoàn thiện thiếu kháng thể để chống lại các yếu tố gây bệnh từ vi khuẩn, virus khiến trẻ hay ốm vặt, đặc biệt dễ mắc các bệnh nhiễm khuẩn tiêu hóa và hô hấp. Điểm nổi trội của sữa Colosbaby Bio:

- Êm bụng, tiêu hóa tốt với hệ dưỡng chất 2' FL HMO, lợi khuẩn Bifidobacterium và hệ chất xơ hòa tan FOS/ Inulin giúp cho đường ruột, tiêu hóa khỏe mạnh. 

- Tăng cường miễn dịch với bộ ba dưỡng chất sữa non Colos IgG 24h, 2'FL HMO Prebiotics và lợi khuẩn Bifidobacterium: kháng thể IgG hàm lượng cao với khả năng tiêu diệt vi khuẩn, virus giúp tăng hệ miễn dịch. 2'FL HMO Prebiotics giúp nuôi dưỡng và thúc đẩy lợi khuẩn đường ruột ức chế vi khuẩn có hại trong đường ruột. Bifidobacterium Probiotics là lợi khuẩn giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột tạo hàng rào cản vi khuẩn gây bệnh.

- Phát triển não bộ bổ sung DHA, Choline, Taurine là dưỡng chất cần cho sự thông minh và tăng khả năng nhận thức của trẻ.

Sữa Colosbaby Bio Gold gồm các bước sau:

Sữa Colosbaby Bio 0+ cho trẻ 0-12 tháng

Sữa Colosbaby Bio 1+ cho trẻ 1-2 tuổi

Sữa Colosbaby Bio 2+ cho trẻ trên 2 tuổi

Nguồn tham khảo: https://vitadairy.vn/