Sữa hạt Natrue Oat Calcium yến mạch canxi 6 hộp 1L

 0 đánh giá
Tình trạng: Còn hàng
Đơn giá: 328,000 đ 368,000đ
Thương hiệu: Liquats Vegetals
Sản xuất: Tây Ban Nha
Trọng lượng: 1 thùng = 6 hộp 1L
Số lượng :
  • Chính hãng

    100% hàng chính hãng

  • Uy tín

    Chất lượng đảm bảo

  • Miễn phí, Phí giao hàng

    Các quận nội thành HCM

  • Đổi hàng

    07 ngày miễn phí

Thông tin chi tiết

Những năm gần đây, xu hướng sống xanh - lựa chọn dinh dưỡng sạch và có nguồn gốc từ thiên nhiên như sữa hạt, sữa thực vật, hay rau sạch nhà trồng ngày càng được yêu chuộng ở Việt Nam. Ngoài việc được nhiều chuyên gia dinh dưỡng ủng hộ, chế độ dinh dưỡng theo xu hướng lành mạnh, hướng về các nguồn gốc tự nhiên cũng được nhiều người nổi tiếng chia sẻ và làm theo. Vì vậy, không khó để lí giải việc sản phẩm từ thiên nhiên, nhất là sữa thực vật ngày càng có một sức hút mạnh mẽ với những gia đình đang theo đuổi lối sống xanh.

Xuất hiện trên thị trường vào những năm 1991, sữa hạt Natrue đến từ công ty Liquats Vegetals Tây Ban Nha đã trở thành một trong những thương hiệu sữa hạt đầu tiên trên thế giới có nguồn gốc 100% thực vật. Suốt 30 năm qua, Liquats Vegetals luôn tìm nguồn cảm hứng từ những gì đơn giản nhất, lành mạnh nhất, tôn trong các thành phần tự nhiên để sáng tạo ra những sản phẩm được yêu thích bởi hàng triệu khách hàng trẻn thế giới. Đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng ngày càng khoa học, sữa hạt Natrue yến mạch canxi không chỉ cung cấp nguồn dinh dưỡng lành lạnh từ hạt yến mạch, sản phẩm được bổ sung canxi cần thiết giúp hệ xương chắc khỏe, phát triển chiều cao tối đa, phòng ngừa loãng xương.

Đối với người phương tây yến mạch được biết đến là loại ngũ cốc phổ biến và lâu đời. Ngay từ thời kỳ cổ đai, người Hy Lạp đã sử dụng hạt yến mạch làm nguồn cung cấp năng lượng chính cho bữa ăn hằng ngày. Thậm chí các quốc gia Châu Âu còn xem đây là loại ngũ cốc tốt nhất thế giới bởi đây là loại ngũ cốc nguyên chất không chứa gluten và là nguồn cung cấp các vitamin, chất khoáng, chất xơ và các chất chống oxy hoá quan trọng không chỉ giúp cân bằng giữ gìn thể trọng cơ thẻ tốt, hạ đường huyết và giảm nguy cơ bệnh lý tim mạch.

  

Yến mạch nguyên chất có nhiều chất chống oxy hoá và các hợp chất thực vật có lợi gọi là polyphenol – đây là một hợp chất chỉ được tìm thấy trong hạt yến mạch giúp bảo vệ các tế bào khỏi viêm, hạ đường huyết và đặc biệt là chất xơ beta – glucan giúp phát triển hệ tiêu hóa, phục vụ quá trình giảm cân, giữ gìn vóc dáng.

  

Liquats Vegetals lựa chọn những hạt có chất lượng cao nhất, không GMO, sau đó hạt yến mạch vào xử lý bằng enzyme để chiết xuất vị ngọt tối đa. Quá trình này tương tự như quá trình mà cơ thể chúng ta thực hiện, thông qua carbohydrate trong chế độ ăn uống của chúng ta, để thu được lượng glucose cần thiết cho quá trình trao đổi chất lành mạnh. Các enzym phá vỡ các chuỗi carbohydrate (tinh bột), để lại các chuỗi này ở dạng đường đơn (glucose) là thứ tạo cho thức uống ngọt tự nhiên không thêm bất cứ đường từ bên ngoài vào.

  

Thành phần yến mạch tự nhiên có trong sữa hạt Natrue yến mạch canxi là loại bột yến mạch nguyên chất không chứa gluten ở dạng tự nhiên và tuân thủ các quy định hiện hành của Châu Âu (Quy định 828/2014 về yêu cầu truyền thông tin đến người tiêu dùng về việc không có hoặc giảm sự hiện diện của gluten trong thực phẩm) vì vậy không gây ra hiện tượng không dung nạp hoặc dị ứng. 

  

Tại Liquats Vegetals việc khắc khe với các sản phẩm và kiểm soát các chất gây dị ứng được kiểm tra một cách nghiêm ngặt tuân thủ theo quy đinh IFS và BRC Châu Âu. Ngay từ nguyên liệu đầu vào, các hạt phải đáp ứng đầy đủ yêu cầu chất lượng không GMO, không thuốc trừ sâu. Trước khi được đóng gói một loạt các kiểm tra chất lượng được thực hiện để đảm bảo rằng sản phẩm được đưa ra thị trường trong tình trạng hoàn hảo. Một trong những biện pháp kiểm soát này là kiểm soát chất gây dị ứng, được thực hiện định kỳ trong phòng thí nghiệm được công nhận cho loại phân tích này.

  

Chìa khóa để mang đến hương vị thuần khiết của các sản phẩm mang thương hiệu Liquats Vegetals chính là nguồn nước. Có một sự khác biệt rất lớn giữa loại nước mưa thông thường hay nước đã qua xử lý, nguồn nước được sửa dụng hòa tan thành phần dinh dưỡng sữa hạt Natrue là loại nước khoáng ngầm chảy từ đỉnh núi 1.700m trên đỉnh núi Montseny – Tây Ban Nha chứa lượng muối khoáng có lợi với hàm lượng natri thấp giúp duy trì huyết áp bình thường, giúp đa dạng chế độ ăn uống cũng như cân bằng lối sống lành mạnh. 

  

Núi tinh khiết được sử dụng là thành phần chính trong sữa hạt Natrue không chỉ là nguồn cung cấp nước mà còn là nguồn khoáng chất với các đặc tính tự nhiên giúp đảm bảo sự hoạt động bình thường của các bộ phận cơ thể. 

  

Cơ sở sản xuất đóng gói của Liquats Vegetals nằm ngay trung tâm khu bảo tồn dự trữ sinh khuyển Montseny – nơi được UNESCO công nhận vào năm 1978 với diện tích 30.000 ha. Bao quanh nhà máy là diện tích đất nông nghiệm trù phú với những cánh rừng sồi già, không khí trong lành, cảnh quan tươi mátvới hệ động thực vật phong phú giúp bảo đảm tạo nên sản phẩm tươi mới nhất đến với khách hàng.

  

Sữa hạt Natrue yến mạch canxi với thành phần yến mạch cao cấp được bổ sung canxi cùng nước khoáng từ núi Monstry giúp mang đến cho bạn thức uống thanh mát, giàu dinh dưỡng, đặc biệt hàm lượng canxi cao giúp hệ xương chắc khỏe, deo dai, phòng ngừa loãng xương.

Thông tin thương hiệu

“SỨC KHỎE CỦA BẠN LÀ LÝ DO ĐỂ CHÚNG TÔI HOẠT ĐỘNG” tôn trọng thiên nhiên và sức khỏe con người là phương châm hoạt động của công ty Liquats Vegetals S.A ra đời cách đây 25 năm tại núi Montseny trung tâm khu bảo tồn thiên nhiên Catalonia thuộc đông bắc Tây Ban Nha.

Các sản phẩm của Liquats Vegetals S.A đều có thành phần từ nguồn thiên nhiên quý giá của Montseny đó là nguồn nước tinh khiết nơi đây. Kết hợp cùng các loại hạt được nuôi trồng hữu cơ, chọn lọc không GMO ( sản phẩm biến đổi gen) nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe và bảo vệ tính tự nhiên môi trường. 100% các sản phẩm của Liquats Vegetals S.A đều có thể tái chế, thân thiện môi trường. 

Các sản phẩm đến từ Liquats Vegetals S.A đều 100% protein thực vật, không chất bảo quản, không hương vị nhân tạo và chất tạo màu. Những thành tựu mà thương hiệu đạt được trên thị trường đồ uống thế giới bằng các giải thường toàn cầu như IFS và BRC đã giúp các sản phẩm từ thiên nhiên của Liquats Vegetals S.A được yêu thích.

 Các sản phẩm đến từ thương hiệu Liquats Vegetals S.A đều từ thực vật phù hợp với mọi lứa tuổi, thành viên gia đình. Liquats Vegetals S.A tin rằng mỗi sản phẩm đều mang đến người dùng sự tinh khiết và dinh dưỡng nhất, mang thiên nhiên đến gần hơn với sức khỏe con người.

Link giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm.

Link Hợp đồng mua bán.

Mua hàng, miễn phí giao hàng các quận nội thành HCM:
MUA NGAY

Mua hàng trực tiếp tại cửa hàng: 581/20/1 Trường Chinh, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, HCM

CSKH điện thoai / Zalo: 0932.835.935

Đánh giá sản phẩm

Đánh giá & nhận xét Sữa hạt Natrue Oat Calcium yến mạch canxi 6 hộp 1L

0/5

0 đánh giá & nhận xét

5 

0 đánh giá

4 

0 đánh giá

3 

0 đánh giá

2 

0 đánh giá

1 

0 đánh giá

Hiện chưa có nhận xét nào. Hãy là người nhận xét đầu tiên