Sữa Eurofit Babi dành cho trẻ 0-12 tháng lon 900g

 0 đánh giá
Tình trạng: Còn hàng
Đơn giá: 368,000 đ
Thương hiệu: Eurofit - Eneright Nutrition
Sản xuất: Việt Nam
Trọng lượng: 900g
Độ tuổi: 0 - 6 tháng , 6 - 12 tháng
Số lượng :
Mô tả ngắn:

Tham khảo thêm các sản phẩm sữa bột cho bé Eurofit

  • Chính hãng

    100% hàng chính hãng

  • Uy tín

    Chất lượng đảm bảo

  • Miễn phí, Phí giao hàng

    Các quận nội thành HCM

  • Đổi hàng

    07 ngày miễn phí

Thông tin chi tiết

Các nghiên cứu đã chứng minh các thành phần trong sữa mẹ rất cần thiết cho trẻ em, đặc biệt giai đoạn sơ sinh từ 0-12 tháng tuổi. Sữa mẹ chứa rất nhiều kháng thể giúp bảo vệ cơ thể non yếu trẻ sơ sinh trước những vi rút, vi khuẩn từ môi trường sống. Thế nhưng không phải lúc nào mẹ cũng đủ sữa cung cấp nhu cầu dinh dưỡng cho bé bởi nhiều nguyên nhân khác nhau như mẹ ít sữa, công việc…

Thấu hiểu được điều này, thương hiệu Eurofit đã nghiên cứu và sản xuất sản phẩm sữa bột Eurofit Babi dành cho trẻ sơ sinh 0-12 tháng tuổi lon 900g giúp tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ hệ tiêu hóa giúp bé ngon miệng, hoàn thiện não bộ, phát triển thị giác.

Tạo kháng thể tự nhiên, tăng cường sức đề kháng

Tại Việt Nam, số ca mắc bệnh đường hô hấp luôn chiếm tỷ lệ lớn trong các bệnh lý trẻ em, có những thời điểm tỷ lệ mắc các bệnh đường hô hấp chiếm đến gần 80% số ca đến khám bệnh hay nhập viện.Trẻ em đặc biệt trẻ sơ sinh có hệ miễn dịch rất yếu, ra khỏi môi trường nuôi dưỡng thai nhi tiếp xúc trực tiếp sự thay đổi môi trường dẫn đến các bệnh vi rút, vi khuẩn, bệnh liên quan đến bệnh hô hấp. 

  

Beta Glucan có trong sữa mẹ là phần giúp trẻ phòng ngừa, ngăn chặn bệnh hô hấp và tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên. Việc bổ sung Beta Glucan giúp trẻ phòng ngừa, ngăn chặn các bệnh hô hấp thông qua tăng cường sức đề kháng tự nhiên là một bước tiến mới trong khoa học dinh dưỡng.

  

Lấy cảm hứng từ sữa mẹ, Sữa Eurofit babi cho trẻ 0-12 tháng tuổi được bổ sung thành phần đặc biệt Colostrum, đây là thành phần quan trọng có trong sữa mẹ trong 72h sau sinh mà dân gian vẫn gọi là sữa non.

  

Colostrum chứa rất nhiều dưỡng chất quý giá có lợi cho trẻ em đặc biệt trẻ sơ sinh, kháng thể có trong Colostrum có thể chống lại 19 loại mầm bệnh, nó còn chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất giúp trẻ sáng mắt, tránh vàng da, tăng cường khả năng phát triển cơ thể và hệ miễn dịch. Colostrum còn chứa lượng lớn globulin miễn dịch, chủ yếu là IgA bảo vệ cho trẻ khỏi sự nhiễm khuẩn đường ruột và tăng cường đề kháng.

  

Hỗ trợ hệ tiêu hóa, giúp trẻ hấp thu tối đa chất dinh dưỡng

Sữa Eurofit Babi cho trẻ 0-12 tháng tuổi được bổ sung Enzym tiêu hóa giúp chuyển hóa thức ăn thành các chất dinh dưỡng. Nếu không có Enzyme tiêu hóa , không có quá trình chuyển hóa nào được diễn ra, nhờ các enzyme tiêu hóa thức ăn sẽ được hấp thu, vận chuyển vào máu và vận chuyển đến tất cả các phần cơ thể.

  

Kẽm là vi khoáng có vai trò quan trọng trog phát triển chiều cao, cơ bắp, thần kinh và miễn dịch của trẻ những năm đầu đời. Kẽm tham gia vào rất nhiều thành phần các enzym trong cơ thể, giúp tăng tổng hợp protein, phân chia tế bào, thúc đẩy sự tăng trưởng, tăng cảm giác ngon miệng nên rất quan trọng đối với trẻ em. Kẽm kích thích hoạt động của khoảng 100 enzym, là những chất xúc tác phản ứng sinh hóa trong cơ thể. Kẽm giúp phát triển và duy trì hoạt động hiệu quả của hệ thống miễn dịch, cần thiết cho việc bảo vệ cơ thể trước bệnh tật, giúp bảo vệ vị giác và khứu giác và cần thiết cho sự tổng hợp DNA. Thiếu kẽm, sự chuyển hóa của các tế bào vị giác bị ảnh hưởng, gây biếng ăn do rối loạn vị giác, trẻ còi cọc, chậm lớn.

  

Sữa Eurofit Babi cho trẻ 0-12 tháng tuổi với thành phần giau chất xơ FOS/GOS cùng Lysine giúp tăng cường quá trình hấp thu dinh dưỡng, tạo sự cân bằng lợi khuẩn đường ruột, giúp hấp thu các vi chất đặc biệt là canxi, photpho- thành phần chính cấu tạo cấu trúc xương, giúp hệ xương và răng chắc khỏe. Lysine là thành phần cấu tạo của nhiều loại protein, là yếu tố quan trọng trong việc duy trì hệ miễn dịch, phát triển men tiêu hóa, kích thích ăn ngon.

  

Phát triển trí não và thị giác

Trẻ em đặc biệt khi chưa biết nói thì thị giác phát triển chính là thước đo chứng minh sự phát triển não bộ của trẻ. DHA, EPA là các axit béo xuất hiện ở não bộ, võng mạc, là thành phần chính chất xám. Chúng giúp hình thành các nơ ron và glucose giúp bão bộ hoạt động, phát triển hệ thần kinh con người. Ngoài những lợi ích lớn đối với não bộ, bộ đôi DHA và EPA cũng được ghi nhận là có vai trò tích cực đối với sự phát triển thị giác và sự tăng cân ở trẻ. 

  

Vitamin A bảo vệ sự toàn vẹn của các biểu mô, giác mạc mắt, giúp đôi mắt luôn sáng khỏe. Vitamin A tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể đặc biệt các bệnh nhiễm khuẩn , uốn vãn, lao, sởi

  

Sữa Eurofit Babi dành cho trẻ 0-12 tháng tuổi lon 900g với thành phần dinh dưỡng đặc biệt, nguồn sữa nguyên liệu 100% sữa New Zealand cùng công thức tương tự sữa mẹ giúp trẻ sơ sinh tăng cường sức đề kháng tự nhiên, giúp bé khỏe từ bên trong, phát triển thể chất và trí não một cách toàn diện.

Thông tin thương hiệu

 
Eneright Việt Nam được thành lập bởi những tiến sĩ, bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam, cùng ban lãnh đạo có bề dày kinh nghiệm trong ngành dinh dưỡng, thực phẩm. Các sản phẩm của Eneright đều được nghiên cứu dưới sự tư vấn của các chuyên gia hàng đầu về sức khỏe để phù hợp với nhu cầu và thể trạng của người Việt Nam.

 
Eneright Việt Nam đã được tổ chức Chứng nhận Quacert - Một trong những tổ chức chứng nhận hàng đầu tại Việt Nam trao chứng chỉ hệ thống quản lý chất lượng và an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2008; ISO 22000: 2005 và HACCP. Thấu hiểu và đáp ứng mọi mong muốn của đối tác và khách hàng, Eneright Việt Nam đã và đang mang đến những sản phẩm dinh dưỡng với chất lượng tốt nhất, đa dạng và phù hợp với mọi lứa tuổi và nhu cầu của người tiêu dùng. 

 
Với quy mô nhà máy15.000m2, dây chuyền khép kín, công nghệ hiện đại cùng nguyên liệu được nhập khẩu từ các quốc gia hàng đầu về dinh dưỡng như Mỹ, Pháp, Newzeland... các sản phẩm của Eneright Việt Nam được hàng triệu khách hàng đánh giá cao.

Link giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm.

Link Hợp đồng mua bán.

Mua hàng, miễn phí giao hàng các quận nội thành HCM:
MUA NGAY

Mua hàng trực tiếp tại cửa hàng: 581/20/1 Trường Chinh, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, HCM

CSKH điện thoai / Zalo: 0932.835.935

Đánh giá sản phẩm

Đánh giá & nhận xét Sữa Eurofit Babi dành cho trẻ 0-12 tháng lon 900g

0/5

0 đánh giá & nhận xét

5 

0 đánh giá

4 

0 đánh giá

3 

0 đánh giá

2 

0 đánh giá

1 

0 đánh giá

Hiện chưa có nhận xét nào. Hãy là người nhận xét đầu tiên