Combo 3 lon Sữa bột Eurofit A+ cho trẻ từ 1 đến 6 tuổi lon 900g

 0 đánh giá
Tình trạng: Còn hàng
Đơn giá: 1,020,000 đ
Thương hiệu: Eurofit - Eneright Nutrition
Sản xuất: Việt Nam
Trọng lượng: 3 lon 900g
Độ tuổi: 1 - 2 tuổi , 2 - 6 tuổi , > 6 tuổi
Số lượng :
Mô tả ngắn:

Tham khảo thêm các sản phẩm sữa bột cho bé Eurofit

  • Chính hãng

    100% hàng chính hãng

  • Uy tín

    Chất lượng đảm bảo

  • Miễn phí, Phí giao hàng

    Các quận nội thành HCM

  • Đổi hàng

    07 ngày miễn phí

Thông tin chi tiết

Chỉ mới đây thôi cái cảm giác hồi hộp, hạnh phúc vô bờ lần đầu được ôm con yêu trong tay suốt 9 tháng mong chờ, ngày qua ngày trông ngóng con tập ngồi, tập bò, tập đi những bước đi đầu tiên cuộc đời. Giờ đây mẹ sẽ bận rộn hơn khi quay lại với công việc, thậm chí là mẹ đã nghĩ đến việc cho con đến lớp cùng chơi với cô và các bạn ? Mẹ cần một loại sữa bột không chỉ cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho con yêu mà còn đủ khoáng chất giúp con yêu khỏe mạnh, tăng sức đề kháng trong khoảng thời gian đi học nhà trẻ. Sữa Eurofit A+ dành cho trẻ 1-6 tuổi lon 900g sẽ là loại sữa bố mẹ tìm kiếm bấy lâu nay bởi thành phần giàu dinh dưỡng, cải thiện hệ tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch giúp bé phát triển thể chất và trí tuệ toàn diện.

Hỗ trợ hệ miễn dịch giúp trẻ khỏe từ bên trong

Sữa Eurofit A+ dành cho trẻ 1-6 tuổi được bổ sung thành phần Colostrum còn được gọi là sữa non thường xuất hiện trong sữa mẹ trong 72h sau sinh. Các nhân tố có trong Colostrum cung cấp cho cơ thể kháng thể mạnh mẽ, kích thích sự phát triển tự nhiên. Ngoài ra trong Colostrum có rất nhiều vitamin và khoáng chất tăng cường khả năng phát triển cơ, xương, sụn mô than kinh và hệ miễn dịch. Colostrum có chứa lượng lớn globulin miễn dịch bảo vệ đường ruột trẻ khỏi bị nhiễm khuẩn, giúp chuyển hóa thức ăn thành chất dinh dưỡng.

Với thành phần thymomodulin trong sữa Eurofit A+ giúp tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ biếng ăn, giúp phòng ngừa những bệnh hô hấp thông thường và giảm mức độ nặng khi mắc bệnh, giúp trẻ nhanh hồi phục. Thymomodulin có khả năng kích thích tủy xương sản sinh kháng thể, thúc đẩy thành lập phức hợp miễn dịch giúp cơ thể chống lại tác nhân gây bệnh.

  

Trẻ bắt đầu đi học, làm quen môi trường tập thể dễ mắc các bệnh liên quan đến đường hô hấp, vi khuẩn, vi rút. Đặc biệt gai đoạn sau 1 tuổi các bé hầu hết đã cai sữa mẹ hoặc sữa mẹ không còn đủ cung cấp từ đó đề kháng từ mẹ sang con sẽ giảm dần và cơ thể bé phải độc lập chống lại các bệnh từ môi trường. Sữa Eurofit A+ với phức hợp dưỡng chất Vitamin A, vitamin C, vitamin E, axit folic, kẽm sắt, chất xơ hòa tan FOS giúp tăng cường hệ miễn dịch, cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

  

Tăng cân khỏe mạnh

Sữa Eurofit A+ được sử dụng công thức đạm whey thủy phân rất dễ hấp thu, giúp phòng ngừa viêm da dị ứng và dị ứng đạm sữa bò cho trẻ. Toàn bộ sữa nguyên liệu đều được nhập khẩu từ New Zealand , trong sữa bò chứa 80% đạm casein và 20% đạm Whey vừa giàu dinh dưỡng lại dễ hấp thu. Sữa bò sẽ bỏ đi đạm Casein và chỉ giữ lại đạm Whey, sau đó cắt ra làm nhiều phân tử nhỏ hơn 10 lần trở thành đạm thủy phân một phần chứa tinh chất gây dị ứng thấp. Đạm Whey thuy phân giúp trẻ tăng cân khỏe mạnh, tránh nguy cơ béo phì.

  

Nguồng dinh dưỡng cân bằng cùng 9 acid amin thiết yếu giúp trẻ phát triển cơ thể khỏe mạnh, trí não và thể chất một cách toàn diện.

Phát triển chiều cao vượt trội

  

Canxi chiếm khoảng 1,5% đến 2% tổng trọng lượng cơ thể, chúng tồn tại chính đến 99% ở xương, răng, móng chân, móng tay. Đặc biệt trong giai đoạn từ 1 -6 tuổi cơ thể trẻ sẽ có sự phát triển chiều cao vượt trội. Đây cũng là một trong 2 giai đoạn vàng để bố mẹ bổ sung canxi cho con ( giai đoạn còn lại là tuổi dậy thì). Canxi, photpho, vitamin D chính là tổ hợp công thức giúp trẻ phát triển hệ xương và răng chắc khỏe. Không chỉ vậy Canxi, vitamin D còn giúp điều hòa, tổng hợp nội tiết tố, thiếu canxi dẫn đến tình trạng trẻ còi xương, biếng ăn, chậm lớn.

Hỗ trợ sự phát triển và hoạt động trí não


 

Giai đoạn 2 tuổi não của bé bằng 80% não người lớn. Não bé 6 tuổi gần bằng 100% não người trưởng thành. Não của bé sử dụng đến 40% tổng năng lượng, dù não chỉ chiếm 10% khối lượng cơ thể. Lúc này các tế bào não có thể tạo ra tới 1.000 kết nối mới mỗi giây - đây là tốc độ chỉ đạt được một lần trong đời. Các liên kết này đóng góp vào quá trình hoàn thiện chức năng não, tạo nền tảng giúp trẻ phát triển, học hỏi và hạnh phúc sau này. 

  

Khi bắt đầu đi học, bé không nhận được sự chăm sóc dinh dưỡng thường xuyên như ở nhà, dẫn đền việc trẻ nhanh đói, uể ỏi, mất tập trung. Sữa Eurofit A+ giàu dưỡng chất, thành phần giàu DHA, EPA, taurine là các aixt béo cần thiết giúp cung cấp năng lượng trí não phát triển, là bữa phụ tuyệt vời khi bé đi lớp. 

  

Sữa Eurofit A+ có vị ngọt dịu dễ uống được lấy từ loại đường palatinose- đường chậm chiết xuất từ củ cải đường có tác dụng cung cấp nguồn năng lượng cho trí não trong thời gian gấp đôi, giúp trẻ gia tăng nhận thức và tập trung học tập một cách đáng kể. Trẻ hoạt động lâu hơn mà không bị đói hay mệt. Palatinose được các nhà dưỡng nhi khuyến khích sử dụng cho trẻ trong giai đoạn phát triển trí lực mạnh mẽ nhất. 

  

Sữa Eurofit A+ lon 900g với nguyên liệu nhập khẩu 100% từ New Zealand rất an toàn cho trẻ nhỏ. Công thức A+ dành riêng cho trẻ 1-6 tuổi giúp trẻ phát triển trí não và thể chất vượt trội.

Thông tin thương hiệu

Eneright Việt Nam được thành lập bởi những tiến sĩ, bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam, cùng ban lãnh đạo có bề dày kinh nghiệm trong ngành dinh dưỡng, thực phẩm. Các sản phẩm của Eneright đều được nghiên cứu dưới sự tư vấn của các chuyên gia hàng đầu về sức khỏe để phù hợp với nhu cầu và thể trạng của người Việt Nam.

Eneright Việt Nam đã được tổ chức Chứng nhận Quacert - Một trong những tổ chức chứng nhận hàng đầu tại Việt Nam trao chứng chỉ hệ thống quản lý chất lượng và an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2008; ISO 22000: 2005 và HACCP. Thấu hiểu và đáp ứng mọi mong muốn của đối tác và khách hàng, Eneright Việt Nam đã và đang mang đến những sản phẩm dinh dưỡng với chất lượng tốt nhất, đa dạng và phù hợp với mọi lứa tuổi và nhu cầu của người tiêu dùng. 

Với quy mô nhà máy15.000m2, dây chuyền khép kín, công nghệ hiện đại cùng nguyên liệu được nhập khẩu từ các quốc gia hàng đầu về dinh dưỡng như Mỹ, Pháp, Newzeland... các sản phẩm của Eneright Việt Nam được hàng triệu khách hàng đánh giá cao.

Link giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm.

Link Hợp đồng mua bán.

Mua hàng, miễn phí giao hàng các quận nội thành HCM:
MUA NGAY

Mua hàng trực tiếp tại cửa hàng: 581/20/1 Trường Chinh, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, HCM

CSKH điện thoai / Zalo: 0932.835.935

Đánh giá sản phẩm

Đánh giá & nhận xét Combo 3 lon Sữa bột Eurofit A+ cho trẻ từ 1 đến 6 tuổi lon 900g

0/5

0 đánh giá & nhận xét

5 

0 đánh giá

4 

0 đánh giá

3 

0 đánh giá

2 

0 đánh giá

1 

0 đánh giá

Hiện chưa có nhận xét nào. Hãy là người nhận xét đầu tiên