Sữa Hiup công thức chuyên biệt phát triển chiều cao tối ưu, mỗi ba mẹ đều mong muốn con mình có một tương lai cao lớn. Trong hành trình phát triển của trẻ, chiều cao đóng vai trò quan trọng, không chỉ là vẻ ngoại hình mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe và tự tin của trẻ. Hiup hiểu rằng mỗi bước trưởng thành của con đều quan trọng và cần được chăm sóc đặc biệt. Với sứ mệnh đồng hành cùng chiều cao Việt, Hiup tự hào giới thiệu công thức chuyên biệt phát triển chiều cao chất lượng nhất Việt Nam.

Hiup không chỉ là một sản phẩm sữa thông thường, mà là kết quả của sự nghiên cứu không ngừng của các chuyên gia dinh dưỡng Việt Nam và Hoa Kỳ trong suốt một thập kỷ. Điểm mang lại khác biệt sữa Hiup như sau:

- Canxi kép thế hệ mới trong Hiup là sự kết hợp của bộ đôi canxi từ Aquamin F được chiết xuất từ tảo biển đỏ và Hydroxyapatite và canxi dạng nano từ xương cá. Sự kết này giúp bé hấp thu canxi vượt trội, hỗ trợ phát triển xương tối đa và tránh tình trạng lắng đọng canxi trong cơ thể.

- Hiup sử dụng nguyên liệu sữa non nhập khẩu từ tập đoàn cung ứng hàng đầu Hoa Kỳ - BioGroup. Nguồn sữa non chất lượng trong Hiup giúp con yêu nhận đủ nguồn kháng thể cần thiết để xây dựng một hệ miễn dịch khỏe mạnh, chống lại mọi nguy cơ nhiễm trùng và bệnh tật.

- Dưỡng chất 2'FL HMO là một chất xơ hòa tan, được coi là nguồn thức ăn cho hệ vi sinh vật đường ruột của trẻ nuôi dưỡng các vi khuẩn có lợi trong đường ruột. Nhờ việc góp phần vào sự phát triển của các lợi khuẩn này, 2'FL HMO giúp cải thiện sức khỏe đường ruột, tăng cường hệ miễn dịch và củng cố sức đề kháng của trẻ. Công thức đặc biệt Hiup kết hợp 2'FL HMO cùng với hơn 30 vitamin và dưỡng chất thiết yếu khác hỗ trợ sự phát triển tổng thể của trẻ giúp các bé xây dựng nền tảng sức khỏe vững chắc để lớn khôn mỗi ngày.

Hiup sử dụng hai loại bột sữa nguyên chất whole milk và sữa tách béo skim milk. Sự kết hợp tinh tế và hài hòa này đảm bảo lượng chất béo và dưỡng chất trong sữa được cân đối một cách khoa học, mang đến cho các bé dòng sữa dinh dưỡng cân bằng, hương vị thơm ngon, dễ uống và dễ tiêu hóa.

- Hiup đạt top 10 thương hiệu nổi tiếng Asean 2022.

- Giải thương top 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Đông Nam Á.

- Năm 2023 Hiup đạt top 10 thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng châu Á, Thái bình Dương.

Sữa công thức Hiup sản xuất bởi công ty cổ phần thương mại và sản xuất Nature Made, Nhà máy Nature Made là đơn vị sản xuất tiên phong cho nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao tại Việt Nam.

Thương hiệu Hiup được phân phối bởi Công Ty TNHH Kinh Doanh và Công Nghệ ALAMA Việt Nam.