Combo 2 thùng sữa bột pha sẵn Nuvita Grow hộp 180ml, >1 tuổi

 1 đánh giá
Tình trạng: Còn hàng
Đơn giá: 1,020,000 đ
Thương hiệu: Nuti Food
Sản xuất: Việt Nam
Trọng lượng: 2 Thùng = 2 x 48 Hộp x 180ml
Độ tuổi: 1 - 2 tuổi , 2 - 6 tuổi , > 6 tuổi
Số lượng :
Mô tả ngắn:

Tham khảo sữa bột Nuvi Grow pha sẵn hộp 180ml cho trẻ từ 1 tuổi

 

  • Chính hãng

    100% hàng chính hãng

  • Uy tín

    Chất lượng đảm bảo

  • Miễn phí, Phí giao hàng

    Các quận nội thành HCM

  • Đổi hàng

    07 ngày miễn phí

Thông tin chi tiết

Sữa bột pha sẵn Nuvi Grow hộp 180ml cho trẻ trên 1 tuổi. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học các yếu tố ảnh hưởng đến sự phát triển chiều cao gồm di truyền, thể chất - luyện tập thể thao, thói quen sống hằng ngày, và yếu tố dinh dưỡng. Trong đó dinh dưỡng là yếu tố đóng vai trò quan trọng nhất với hơn 30%. 

Sữa pha sẵn Nuvi Grow cho trẻ trên 1 tuổi với công thức Nuvi Power hỗ trợ phát triển thể chất tối đa, chiều cao vượt trội. Đồng thời sữa Nutiva Grow tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ bảo vệ trẻ trước các tác nhân gây bệnh, giúp bé yêu luôn khỏe mạnh, đủ năng lượng để phát triển chiều cao vượt trội.

Công thức hỗ trợ phát triển chiều cao tối đa, giúp bé cao hết tiềm năng.

Trong cơ thể người, 99% canxi nằm ở xương và răng và chỉ 1% còn lại là trong các tế bào máu. Theo nghiên cứu thì các chất dinh dưỡng cũng như canxi từ nguồn thực phẩm là tốt nhất, tuy nhiên, canxi trong khẩu phần ăn của người Việt Nam đặc biệt trẻ em chỉ đáp ứng khoảng 50-60% nhu cầu khuyến nghị.

Canxi đóng vai trò rất quan trọng trong sức khỏe xương và răng. Nhờ có canxi, trẻ có thể phát triển chiều cao, tăng cường miễn dịch. Không chỉ là một khoáng chất cần thiết trong sự tạo cơ, canxi còn giúp dẫn truyền các tín hiệu thần kinh. Thiếu canxi khiến trẻ chậm lớn, có thể dẫn đến bệnh còi xương…

Nếu Vitamin D3 giúp cơ thể hấp thu Canxi từ thức ăn thì để có thể vận chuyển canxi đến xương thì yếu tố quan trọng chính là Vitamin K2. Thế nhưng đây lại là vitamin cực hiếm có trong các loại thức ăn tự nhiên. Được phát hiện lần đầu tiên vào năm 1929 bởi nhà khoa học người Đan Mạch Henrik Dam, vitamin K2 được xem là chất dinh dưỡng có vai trò quan trọng đối với hoạt động đông máu, chuyển hóa canxi và điều hòa hoạt động của hệ tim mạch. Đây là một trong những dưỡng chất quan trọng góp phần thúc đẩy sự hấp thu và cân bằng của canxi trong cơ thể. Vitamin K2 được các chuyên gia nhấn mạnh là vi chất không thể thiếu giúp gắn canxi vào xương. Nếu thiếu vitamin K2 dẫn đến nghịch lý: thiếu canxi ở xương nhưng có thể thừa canxi ở các bộ phận khác trên cơ thể, xơ vữa động mạch và hiện tượng vôi hóa.

  

Vitamin K2 thực hiện chức năng vận chuyển canxi vào xương bằng cách kích hoạt osteocalcin, tăng khả năng gắn canxi vào xương giúp xương chắc khỏe. Ngoài ra, vitamin K2 còn có vai trò kích hoạt protein GLA ở thành mạch, chống lắng đọng canxi. Do vậy, vitamin K2 được coi là người vận chuyển đưa canxi đến đúng nơi cần thiết là xương.

  

Sữa Nuvi Grow công thức cải tiến mới được bổ sung bộ 3 dưỡng chất hoàn hảo hỗ trợ tối đa sự phát triển hệ xương với công thức canxi – Vitamin D3 – Vitamin K2 giúp bé hệ xương răng chắc khỏe, tăng khả năng hấpt hụ canxi vào xương,phát triển chiều cao vượt trội.


 

Công thức giúp bé phát triển miễn dịch, tăng khả năng hấp thu dưỡng chất, hòan thiện sự phát triển trí não.

Sữa mẹ luôn được khẳng định là nguồn dinh dưỡng vàng với sức khỏe và sự phát triển của trẻ. Dễ dàng thấy trẻ bú sữa mẹ luôn có sức đề kháng tốt hơn bởi các nghiên cứu đã chỉ ra rằng sữa mẹ có vai trò quan trọng trong việc hình thành và phát triển hệ miễn dịch còn non nớt của trẻ. Khi nghiên cứu về sữa mẹ cũng như vai trò tuyệt vời giúp tăng cường sức đề kháng của trẻ, các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra HMO là dưỡng chất độc đáo với những hoạt tính sinh học có lợi. HMO là thành phần chất rắn nhiều thứ ba trong sữa mẹ (chỉ sau Lipids và Lactose) được chứng minh khoa học mang tới nhiều lợi ích về miễn dịch bao gồm: giúp giảm nguy cơ nhiễm nhiễm virus và vi khuẩn ở trẻ, duy trì cân bằng miễn dịch; thiết lập hệ vi sinh đường ruột khoẻ mạnh và củng cố chức năng hàng rào niêm mạc ruột, từ đó giúp trẻ giảm nguy cơ mắc nhiễm trùng hô hấp và tiêu chảy.

  

Sữa Nuvi Grow được bổ sung dưỡng chất đột phá 2’-FL HMO nhập khẩu 100% từ Châu Âu kết hợp cùng Kẽm, Vitamin, A, E,C giúp trẻ tăng đề kháng tự nhiên, tăng cường hả năng hấp thu dưỡng chất giúp bé tăng cân khỏe mạnh, phát triển hệ miễn dịch, phòng ngừa các bệnh về tiêu hóa và hô hấp thường gặp.

  

Đặc biệt sản phẩm được bổ sung hàm lượng DHA giúp đáp ứng khuyến nghị của FAO/WHO cùng Lutein, Taurin, Cholin và Iốt hỗ trợ hoàn thiện não bộ và võng mạc mắt, giúp trẻ tăng cường khả năng ghi nhớ và học hỏi.

  

Sữa pha sẵn Nuvi Grow hộp 180ml với công thức hoàn hảo không chỉ giúp trẻ phát triển chiều cao vượt trội, hệ xương răng chắc khỏe, mà còn tăng cường miễn dịch giúp bé phát triển toàn diện thể chất và trí tuệ.

Thông tin thương hiệu

NutiFood hiểu rằng với sự phát triển trí não và thể chất của trẻ thì việc bổ sung đủ dinh dưỡng sẽ giúp trẻ hấp thu tốt các dưỡng chất trong giai đoạn đầu đời, là nền tảng vững chắc để trẻ thông minh, khỏe mạnh và thành công hơn trong tương lai. Bằng tình yêu thương vô vàn dành cho con trẻ, thấu hiểu nỗi mong mỏi của tất cả các bậc làm cha mẹ, các chuyên gia dinh dưỡng của Nutifood đã cho ra đời  sản phẩm Nuti Grow công thức độc quyền giúp trẻ phát triển toàn diện, cao hết tiềm năng

Năm 2010, NutiFood tự hào đã tiên phong nghiên cứu và phát triển một sản phẩm cho đối tượng đặc biệt như trẻ em suy dinh dưỡng, thấp còi với một quy trình khoa học mẫu mực, để xây dựng một công thức đặc chế hiệu quả trên nền tảng: "HỆ DƯỠNG CHẤT TỐI ƯU + NGON MIỆNG". 

Trong thời đại mới, khi mục tiêu nâng tầm vóc Việt Nam trở thành điều tất yếu, NutiFood vẫn vững vàng theo đuổi chiến lược khác biệt của mình. Để giữ vị trí tiên phong về công nghệ, công ty tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào R&D và hợp tác với các chuyên gia dinh dưỡng châu Âu .

Đội ngũ chuyên gia của Nutifood Việt Nam đã làm việc chặt chẽ với Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển NNRIS, áp dụng những nghiên cứu tiên tiến nhất của nền khoa học dinh dưỡng thế giới để tạo nên các giải pháp dinh dưỡng vừa đạt tiêu chuẩn quốc tế

Để có được các sản phẩm chất lượng cao tương đương hàng ngoại nhập, NutiFood đã đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất tại khu CN Mỹ Phước, Bình Dương, với hệ thống dây chuyền thiết bị hiện đại theo công nghệ Đức, Thụy Điển.. bảo đảm chất lượng sản phẩm, môi trường an toàn vệ sinh thực phẩm. Hiện nay các sản phẩm của công ty cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng NutiFood có bán tại khắp 64 tỉnh thành trên cả nước.

Link giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm.

Link Hợp đồng mua bán.

Mua hàng, miễn phí giao hàng các quận nội thành HCM:
MUA NGAY

Mua hàng trực tiếp tại cửa hàng: 581/20/1 Trường Chinh, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, HCM

CSKH điện thoai / Zalo: 0932.835.935

Đánh giá sản phẩm

Đánh giá & nhận xét Combo 2 thùng sữa bột pha sẵn Nuvita Grow hộp 180ml, >1 tuổi

5/5

1 đánh giá & nhận xét

5 

1 đánh giá

4 

0 đánh giá

3 

0 đánh giá

2 

0 đánh giá

1 

0 đánh giá

No

Nguyễn oanh

 25-12-2020

Đánh giá:

Nhận xét: Bé 19thang uống 1 ngày bao nhiêu Milk sữa nuvita thì tốt ạ

Quản Trị Viên

QTV

 30-11--0001

Shop chào bạn! Bé nhà mình được 19 tháng tuổi, bạn có thể cho bé sử dụng mỗi ngày 2,3 hộp sữa 100ml kết hợp với chế độ ăn uống hàng ngày là được rồi bạn nhé, tùy theo thể trạng của bé mà bạn sử dụng nhé. Do độ tuổi này hệ tiêu hóa của bé chưa hoàn thiện 100% nên bạn cần cung cấp chế độ dinh dưỡng vừa đủ thôi nhé. Sữa Nutiva Grow hộp 100ml được nghiên cứu bởi các chuyên gia dinh dưỡng NutiFood, với công thức Immune Gold, hệ miễn dịch vàng cung cấp hệ dưỡng chất cân đối A-D-E-Fe-Zn, FOS/Inulin và Nucleotides, giúp tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao khả năng miễn nhiễm với tác nhân gây bệnh. Thân chào bạn!