Sữa Humana là sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn Humana - một trong những thương hiệu đứng top đầu ở Đức. Năng lực cốt lõi của Humana là sữa công thức dinh dưỡng và được sản xuất hoàn toàn 100% tại Đức. Humana được sản xuất và chế biến trong quy trình nghiêm ngặt đạt chuẩn Châu Âu.

Thành phần đạm whey dễ tiêu hóa được bổ sung lợi khuẩn Prebiotics FOS và GOS với tỷ lệ tương tự trong sữa mẹ giúp trẻ tăng đề kháng tự nhiên, chống nhiễm trùng, dị ứng. Cung cấp các axit béo không no chuỗi dài (LC-PUFA) – DHA, Omega 3 và Omega 6 có vai trò quan trọng giúp phát triển trí não và thị giác cùng Choline, Taurine, Inositol, Sắt, Kẽm, I-ốt, vitamin A giúp bé phát triển thị lực và hệ thần kinh, duy trì tư duy tốt cho bé.

Với hơn 60 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất sữa và các sản phẩm chế biến từ sữa dành cho trẻ em luôn quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng và cam kết đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm thật đa dạng và tiện lợi với chất lượng cao nhất. Sữa công thức Humana là sản phẩm chất lượng và an toàn được nhập khẩu trực tiếp từ Đức, đã được thông qua các chứng nhận về sức khỏe cấp cao ở châu Âu.

Sữa Humana Gold Plus gồm có:

1/ Sữa Humana Gold Plus số 1 hộp 800g cho trẻ từ 0-6 tháng

2/ Sữa Humana Gold Plus số 2 hộp 800g cho trẻ 6-24 tháng

3/ Sữa Humana Gold Plus số 3 hộp 650g cho trẻ từ 2 tuổi