Năm 1866 Nestle Thụy Sỹ được thành lập bởi dược sỹ Henri Nestlé.

Ngày nay, Nestlé là một Tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới về dinh dưỡng, sức khỏe và sống vui khỏe. Tru sở chính của Nestle đặt tại Vevey - Thụy Sĩ có trung tâm nghiên cứu với sự tham gia của hơn 300 tiến sĩ và các nhà khoa học. 

Nestle tại Thuy Sỹ

Với mạng lưới sản xuất và kinh doanh rộng khắp trên toàn cầu. Nestlé điều hành gần 500 nhà máy tại 86 nước trên toàn thế giới với hơn 323.000 nhân viên tại 189 quốc gia, 40 trung tâm nghiên cứu - phát triển và 2000 thương hiệu khác nhau. Các sản phẩm hiện nay của Nestlé bao gồm từ nước khoáng, thực phẩm cho trẻ em, cà phê và các sản phẩm từ sữa. Ngoài ra, với hệ thống dây chuyền sản xuất khép kín, Nestlé luôn đảm bảo độ vô khuẩn trong từng sản phẩm, bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng.

Các thương hiệu của Nestle

Nestlé Việt Nam: Nestlé có một lịch sử lâu đời tại Việt Nam khi thành lập văn phòng đại diện đầu tiên tại Sài Gòn từ năm 1912. Kể từ đó, biểu tượng tổ chim nổi tiếng của Nestlé đã trở nên thân thuộc với biết bao thế hệ gia đình người Việt suốt hơn 100 năm qua.

 

Nestle có lịch sử lâu đời tại Việt Nam

Hơn 155 năm tiên phong trong khoa học dinh dưỡng dành cho trẻ nhỏ, ứng dụng những nghiên cứu tiên tiến của Nestle cho sức khỏe của trẻ, Nestle tự hào là bạn đồng hành đáng tin cậy cùng mẹ nuôi dưỡng trọn tiềm năng trong con. Các loại sữa bột công thức của Nestle Thụy Sỹ được tin dùng tại Việt Nam gồm như sau:

- Sữa bột công thức Nan Optipro tăng trưởng phát triển toàn diện

- Sữa Nan Supreme cho trẻ có hệ tiêu hóa non yêu, dị ứng đạm sữa bò

- Sữa Nan Infini Pro A2 hỗ trợ tiêu hóa và tăng cường miễn dịch tốt

- Sữa Nutren Junior dinh dưỡng cho trẻ Suy dinh dưỡng