Sữa cho bé Aptamil là thương hiệu của Danone Nutricia thuộc tập đoàn Danone. Danone là tập đoàn thực phẩm hàng đầu thế giới, hoạt động trên bốn mảng chính: Sản phẩm Sữa và thực vật thiết yếu, Nước, Dinh dưỡng trẻ sơ sinh và Dinh dưỡng y tế. Kim chỉ nam của tập đoàn là mang tới cho mọi người trên thế giới những thực phẩm ngon và chất lượng, cung cấp sức khoẻ cho họ có một cuộc sống khoẻ mạnh và trọn vẹn. " One Plannet. One Health - Một hành tinh, một sức khỏe"

Danone Nutricia

Với truyền thống hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe trẻ sơ sinh, hơn 50 năm nghiên cứu sữa mẹ và dinh dưỡng đầu đời, Nutricia Early Life Nutrition (Dinh Dưỡng Đầu Đời Nutricia) cam kết đồng hành cùng các bậc cha mẹ, đội ngũ chuyên viên y tế và chăm sóc nhi khoa trong sứ mệnh tận tâm phục vụ cộng đồng bằng kinh nghiệm và tri thức khoa học của mình.

Danone Nutricia không ngừng đầu tư vào nghiên cứu và phát triển để cải thiện công thức của Aptamil dựa trên những tiến bộ khoa học mới nhất. Sự tiến bộ này không chỉ đảm bảo sự phát triển tốt nhất cho trẻ nhỏ mà còn thể hiện cam kết của họ đối với sức khỏe và hạnh phúc của mọi gia đình.

Sữa công thức Aptamil nổi bật với dưỡng chất Synbiotic là kết hợp giữa lợi khuẩn Probiotic và chất xơ Prebiotics, được tìm thấy trong sữa mẹ được chứng minh lâm sàn là cải thiện hệ vi sinh đường ruột từ đó giúp tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Sữa Aptamil tại suachobeyeu gồm có:

- Sữa Aptamil New Zealand - Nhà sản xuất Danone Nutricia New Zealand.

- Sữa Aptamil Úc - Nhà sản xuất Nutricia Australia Pty Ltd và Danone Nutricia New Zealand Ltd.

- Sữa Aptamil Advanced Anh - Nhà sản xuất Danone Nutricia Cuijk B.V Hà Lan.