Sữa Bellamy's Organic Úc số 4 lon 900g cho trẻ trên 3 tuổi

 0 đánh giá
Tình trạng: Còn hàng
Đơn giá: 549,000 đ 768,000đ
Thương hiệu: Bellamy's Organic - Úc
Sản xuất: Úc
Trọng lượng: 900g
Độ tuổi: 2 - 6 tuổi , > 6 tuổi
Số lượng :
  • Chính hãng

    100% hàng chính hãng

  • Uy tín

    Chất lượng đảm bảo

  • Miễn phí, Phí giao hàng

    Các quận nội thành HCM

  • Đổi hàng

    07 ngày miễn phí

Thông tin chi tiết

Giai đoạn 3 tuổi hầu hết các bé đều chính thức bước vào môi trường tập thể cùng sinh hoạt với các bạn. Đây cũng là thời kì đánh dấu sự phát triển vượt vượt về thể chất và trí tuệ, bé sẽ được tư duy nhiều hơn, học tập từ chính  lớp học và các bạn.

Sữa Bellamy's Organic Úc số 4 dành cho trẻ trên 3 tuổi với thành phần dinh dưỡng organic an toàn giúp cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho trẻ phát triển thể chất và trí tuệ toàn diện.

Sản phẩm sữa Bellamy số 2 với thành phần nguyên liệu cao cấp, organic 100% theo tiêu chuẩn quốc tế với cam kết

- Không chất bảo quản nhân tạo

- Không có màu nhân tạo

- Không thuốc trừ sâu tổng hợp

- Không có thành phần biến đổi gen

- Chứng nhận hữu cơ theo tiêu chuẩn khắc khe quốc tế

- Tất cả nguyên liệu đều sản xuất tại Úc

Vậy để đạt được những tiêu chuẩn Organic vô cùng khắc khe, Sữa Bellamy đã làm những gì?

- Mọi sản phẩm Bellamy đều được làm từ sản phẩm hữu cơ, bổ dưỡng.

- Phải mất tối thiểu 3 năm để một trang trại được cấp chứng nhận hữu cơ, Bellamy luôn tận dụng và tiềm kiếm những sản phẩm nguyên liệu hữu cơ tại úc nhằm đảo bảo tính tươi sạch và hoàn toàn kiểm soát được nguồn gốc nguyên liệu.

- Hóa chất và thuốc trừ sâu được sử dụng phổ biến trong ngành nông nghiệp trên thế giới và thậm chí ở Úc đó cũng không phải ngoại lệ, có đến hơn 250 loại thuốc trừ sâu và phân bón khác nhau được sử dụng. Theo nghiên cứu của USDA với hơn 10.000 loại thực phẩm thì dư lượng thuốc trừ sâu đã được tìm thấy trong hơn 75% trường hợp. Con số đáng lo ngại này đã khiến Bellamy ra đời như lời cam kết không sử dụng hóa chất trong các nguyên liệu sản xuất cho trẻ em. 

- Nguồn sữa được lấy từ những đàn bò hữu cơ, những đàn bò được tự do lang thang ngoài trời, ăn cỏ tươi và khô, đàn bò tuyệt đối được cho thức ăn an toàn, không có các hạt, ngô, đậu nành biến đổi gen. Nguồn sữa được vắt theo chu kỳ tự nhiên tuyệt đối không có sự tham gia hóa chất, hormone kích thích. Bellamy hiểu rằng đàn bò hạnh phúc, khỏe mạnh, chăn thả hữu cơ sẽ cho ra những phần thưởng là dòng sữa ngon, giàu dinh dưỡng, 100% thành phần Organic.

- Các nghiên cứu đã chứng minh nguồn sữa bò tại các trang trại của Bellamy chứa một loạt các hoạt chất chống oxi hóa cao hơn sữa bò thông thường (cao hơn từ 19-69%). Đàn bò sữa của Bellamy được nuôi dưỡng trong môi trường tự nhiên, ăn cỏ trên đồng cỏ hữu cơ, chế độ ăn không chứa các loại hạt GOM (đột biến gen), không sử dụng kháng sinh và hormone tăng trưởng tổng hợp vì vậy đàn bò hữu cơ sẽ sản xuất lượng sữa ít hơn 30% so với bình thường. Tuy nhiên nếu bò nhiễm bệnh và bắt buộc phải dùng đến kháng sinh trong trường hợp khẩn cấp thì nó sẽ được đưa ra khỏi bể sữa trong ít nhất 6 tháng.

Việc canh tác và chăn nuôi trên những cánh đồng hữu cơ theo phương pháp hữu cơ chỉ đơn giản thuận theo tự nhiên, nó đơn giản và tinh khiết thế nhưng hiện nay chỉ có gần 1% diện tích đất nông nghiệp trên thế giới đạt chứng nhận hữu cơ. Và những trang trại hữu cơ sẽ sản xuất ít hơn so với trang trại bình thường- tất nhiên là vậy vì bạn không sử dụng hóa chất và chất tăng trưởng. Thức ăn hữu cơ dành cho đàn bò hữu cơ cũng cao gấp đôi so với bình thường nhưng điều này không là vấn đề vì nó sẽ trở thành dinh dưỡng cho chính trẻ em, là đối tượng luôn được bố mẹ và xã hội bảo vệ khỏi những yếu tố độc hại.

Việc chăn thả đàn bò hữu cơ trên đồng cỏ hữu cơ tham gia bảo vệ môi trường, chống xói mòn đất, một mô hình canh tác bền vững. Với quan điểm cho đi để được nhận lại, Bellamy đã thành công trong việc tạo ra thương hiệu sữa Organic Bellamy, thiên nhiên nước Úc đã tặng lại những giọt sữa tự nhiên, tinh túy nhất, giàu dinh dưỡng và an toàn tuyệt đối với trẻ em.

Phát triển trí não, thị giác, nhận thức tư duy trẻ nhỏ

Gia đoạn 3 tuổi được xem là giai đoạn vàng để trẻ phát triển nhận thức và tư duy bởi đây là thời điểm trẻ bắt đầu được hòa nhập, tiếp thu các kiến thức từ trường lớp và bạn bè. Sữa Bellamys Organic số 4 được bổ sung DHA – một axit béo tìm thấy rất nhiều ở tế bào võng mặc và võ não. DHA rất cần thiết cho sự phát triển của não bộ vì DHA chiếm tỉ lệ rất cao trong chất xám để tạo ra sự thông minh ở trẻ và tạo ra độ nhạy của các neuron thần kinh, giúp dẫn truyền thông tin nhanh và chính xác. 

  

Đặc biệt sữa Bellamy's Organic Úc được làm từ 100% nguyên liệu Organic từ các trang trại hữu cơ của Bellamys vì vậy hàm lượng DHA có trong sữa được sản xuất từ đàn bò chăn  nuôi theo phương pháp hữu cơ sẽ cao hơn rất nhiều so với sữa tươi thông thường.

  

Các chuyên gia của Bellamys hiểu rằng giai đoạn trẻ 3 tuổi là giai đoạn quan trọng có vai trò đặt nền tảng quan trong cho sự phát triển tư duy của trẻ trong tương lại. Với việc bổ sung các đầy đủ các vi chất đặc biệt bộ 3 vi chất sắt, kẽm, iot giúp trẻ phát triển khả năng khả năng nhận thức.

  

Sắt giúp tạo hồng cầu dẫn truyền oxi lên não vì vậy khi thiếu sắt sẽ làm cho trẻ mệt mỏi hay ngủ gật, thiếu tập trung trong giờ học dẫn đến học tập sút kém.

Iốt tham gia tạo hormon tuyến giáp là nhân tố cần thiết cho phát triển bình thường của não bộ, đóng vai trò quan trọng trong việc điều hòa phát triển cơ thể, kích thích tăng quá trình chuyển hóa. Chúng làm tăng quá trình biệt hóa của tế bào não và tham gia vào chức năng của não bộ. Đặc biệt, i-ốt có vai trò quan trọng trong quá trình biệt hóa và phát triển của não và hệ thần kinh ở trẻ em. 

  

Trong các vi chất dinh dưỡng, kẽm là một vi khoáng được chứng minh có vai trò quan trọng đặc biệt cho phát triển chiều cao, cơ bắp, thần kinh và miễn dịch của trẻ những năm đầu đời. giúp tăng tổng hợp protein, phân chia tế bào, thúc đẩy sự tăng trưởng, tăng cảm giác ngon miệng nên rất quan trọng đối với trẻ em.

  

Vitamin A không chỉ đóng vai trò trong quá trình tăng trưởng mà còn tham gia vào chức năng thị giác. tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể. Thiếu vitamin A làm giảm sức đề kháng của cơ thể trẻ với các loại bệnh, làm cơ thể dễ bị nhiễm trùng nặng, đặc biệt là các bệnh như sởi, viêm đường hô hấp, viêm tai giữa, tiêu chảy. Đặc biệt, vitamin A có trong sữa Bellamy's Organic dành cho trẻ trên 3 tuổi còn làm tăng sức đề kháng của cơ thể trước các bệnh nhiễm khuẩn khác như uốn ván, lao.

  

Phát triển hệ miễn dịch của trẻ

Bên cạnh sự phát triển nhận thức, tư duy khi đi học trẻ không thể tránh khỏi những thay đổi khi sống trong môi trường tập thể. Rối loạn tiêu hóa khi đi lớp là vấn đề hầu hết các thường gặp, vì vậy việc bổ sung chất xơ tự nhiên FOS và GOS có trong sữa Bellamys giúp cung cấp lợi khuẩn giúp cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột. FOS và GOS giúp kích thích nhu động ruột, phòng ngừa táo bón, rối loạn tiêu hóa. Bên cạnh đó FOS và GOS còn giúp tăng cường khả năng hấp thụ các khoáng chất đặc biệt canxi, sắt, kẽm.

  

Sữa Bellamy's Organic dành cho trẻ trên 3 tuổi được bổ sung các vitamin nhóm B giúp duy trì và bảo vệ các cơ dọc đường tiêu hóa – là nơi chiếm 70% hệ miễn dịch của cơ thể trong đó vitamin B1 giúp bảo vệ cơ thể khỏi bệnh tật, vitamin B6 phát triển thể chất, hệ tuần hoàn và vitamin B12 giúp sản xuất enzyme tiêu hóa, đẩy nhanh sự trao đổi chất và sự phân hủy thực phẩm trong dạ dày giúp cơ thể nhanh chóng hấp thu dưỡng chất. 

  

Ngoài ra, Vitamin B12 còn giúp nuôi dưỡng các vi khuẩn tốt trong môi trường đường ruột. Việc loại bỏ vi khuẩn có hại trong đường tiêu hóa và đồng thời nuôi dưỡng vi khuẩn có lợi sẽ ngăn ngừa các rối loạn tiêu hóa như viêm ruột

Tỷ lệ canxi, photpho, vitamin D phù hợp giúp hệ xương răng chắc khỏe, phát triển chiều cao vượt trội.

Canxi và photpho là 2 khoáng chất hiện diện trong cơ thể với số lượng lớn. 99% canxi ở xương và răng, tạo độ cứng cho xương và góp phần duy trí hoạt động bình thường của các sợ và sợi thần kinh.

  

Photpho là thành phần cấu tạo của xương và răng, 70% photpho nằm ở xương và răng, 29%  ở tế bào. Cũng giống như canxi, cơ thể cần phospho để xây dựng nên hệ xương chắc và khỏe, để tạo ra năng lượng và tăng cường sức mạnh của cơ bắp. 

  

 Tỷ lệ canxi, photpho, vitamin D phù hợp có trong sữa Bellamy's Organic Úc số 4 dành cho trẻ trên 3 tuổi giúp trẻ có hệ xương răng chắc khỏe, phát triển chiều cao vượt trội.

Sữa Bellamy's Organic số 4 lon 800g với thành phần dinh dưỡng an toàn 100% hữu cơ theo tiêu chuẩn quốc tế cùng hệ dinh dưỡng dành riêng cho trẻ trên 3 tuổi giúp trẻ phát triển toàn diện.

Hướng dẫn liều lượng pha Sữa Bellamy's Organic Úc số 4 lon 900g cho trẻ trên 3 tuổi: Pha mỗi muỗng với 50ml nước

Hướng dẫn cách pha Sữa Bellamy's Organic Úc số 4 lon 900g cho trẻ trên 3 tuổi

1. Rửa tay trước khi pha sữa, rửa sạch cốc và dụng cụ khuấy đều.

2. Chỉ sử dụng muỗng kèm theo. Luôn sử dụng muỗng khô. Đổ đầy muỗng và san bằng bằng cách sử dụng lưỡi cân bằng trên hộp thiếc. Luôn thêm một muỗng ngang (8,6g) hòa bột vào mỗi 50ml nước uống.

3. Thêm 4 muỗng gạt ngang (34,4g) bột vào 200ml nước uống an toàn. Khuấy hoặc lắc nhanh để hòa tan bột. Dùng ngay sau khi pha. Đổ bỏ phần sữa chưa dùng hết.

Hướng dẫn bảo quản Sữa Bellamy's Organic Úc số 4 lon 900g cho trẻ trên 3 tuổi

Luôn bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát. Loại bỏ hoàn toàn lớp giấy bạc và giữ hộp thiếc bằng nắp nhựa. Sử dụng bột sữa trong vòng 4 tuần kể từ khi mở nắp. Hạn sử dụng và mã lô nằm trên đáy hộp thiếc. Đổ đầy theo trọng lượng chứ không phải thể tích. Có thể xảy ta hiện tượng lắng đọng bột.

Thông tin thương hiệu

Trẻ em luôn là đối tượng cần được sự che chở, bảo vệ của xã hội và cộng đồng. Nguồn dinh dưỡng cung cấp trẻ em khi bị nhiễm độc sẽ ảnh hưởng trực tiếp lên trẻ em, ngăn chặn sự hấp thụ các chất dinh dưỡng thiết yếu mà trẻ nhỏ rất cần cho sự tăng trưởng và phát triển. Bằng tình yêu của một người mẹ dành cho con vào năm 2004, một người mẹ bang Tasmania thuộc Úc đã sáng lập nên thương hiệu Organic Bellamy chuyên sản xuất sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ với sứ mệnh: chế biến thực phẩm hữu cơ, bổ dưỡng, không chứa thành phần độc hại, một khởi đầu tinh khiết cho cuộc sống.

Hơn 100 sản phẩm của Bellamy đã nhận được chứng nhận hữu cơ của 2 cơ quan hàng đầu của Úc và thế giới đó là ACO và  NASSA, đây là 2 tổ chức trực tiếp kiểm tra chuỗi nuôi trồng, sản xuất, từ canh tác đến đóng gói nhằm đảm bảo tất cả các sản phẩm Bellamy là hữu cơ 100%

- Tem phụ và nhà sản xuất: Bellamy's Organic Pty Ltd.

- Nhà nhập khẩu: Công ty TNHH Natural Food Group

Mã QR truy xuất nguồn gốc xuất xứ Sữa Bellamy's Organic Úc số 4 lon 900g cho trẻ trên 3 tuổi

Tất cả các sản phẩm của Bellamy đều đạt cam kết:

Đồng cỏ chăn nuôi không sử dụng thuốc diệt cỏ, thuốc trừ sâu. Đất đai được canh tác 100% từ phân bón hữu cơ, làm bằng tay, không sử dụng phân bón hóa học.

Đàn bò cho sữa theo chu kỳ tự nhiên, không sử dụng kháng sinh gây ảnh hưởng chất lượng nguồn sữa.

Đàn bò sữa tăng trưởng tự nhiên trên những đồng cỏ rộng lớn, không sử dụng hoocmon tăng trưởng.

Đàn bò được cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào từ đồng cỏ tự nhiên và các loại hạt ngô, lúa, đậu nành hữu cơ không đột biến gen.

Tất cả các nguyên liệu đều cao cấp và được lấy từ Úc.

Bellamy luôn đi đầu trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm dinh dưỡng Organic dành cho trẻ em, bảo đảm cho các bé một nền tảng dinh dưỡng vững chắc, an toàn cho sức khỏe và sự phát triển trí tuệ trong tương lai. Hiện nay các sản phẩm Organic Bellamy ngày càng được tin dùng bởi hàng triệu bà mẹ trên khắp thế giới, sản phẩm nhận được các chứng nhận an toàn trên thế giới

Link giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm.

Link Hợp đồng mua bán.

Mua hàng, miễn phí giao hàng các quận nội thành HCM:
MUA NGAY

Mua hàng trực tiếp tại cửa hàng: 581/20/1 Trường Chinh, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, HCM

CSKH điện thoai / Zalo: 0932.835.935

Đánh giá sản phẩm

Đánh giá & nhận xét Sữa Bellamy's Organic Úc số 4 lon 900g cho trẻ trên 3 tuổi

0/5

0 đánh giá & nhận xét

5 

0 đánh giá

4 

0 đánh giá

3 

0 đánh giá

2 

0 đánh giá

1 

0 đánh giá

Hiện chưa có nhận xét nào. Hãy là người nhận xét đầu tiên