Chương trình khuyến mãi sữa Nutura Organic Úc

Giữa không khí rộn ràng của những ngày cuối năm, Nutura Organic Úc mang đến cho các bé yêu một Chương trình khuyến mãi đặc biệt với nhiều quà tặng giá trị. Đây là dịp tuyệt vời để các bậc phụ huynh lựa chọn sản phẩm sữa dinh dưỡng cao cấp Nutura Organic Úc, vừa được hưởng ưu đãi hấp dẫn, vừa giúp bé yêu phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ. Diễn ra từ 5/2024.

Sữa Nutura Organic Úc được sản xuất từ nguồn nguyên liệu hữu cơ tự nhiên, không chứa chất bảo quản, hương liệu, màu nhân tạo, an toàn cho sức khỏe của bé. Sản phẩm chứa đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ, giúp bé cao lớn, thông minh, khỏe mạnh.

Mua ngay sữa Nutura Organic Úc

Sữa Nutura organic Úc số 1 cho trẻ 0-6 tháng tuổi giá 849k, combo 3 lon 840k x3

Sữa Nutura Organic Úc số 2 cho trẻ 6-12 tháng tuổi giá 849k, combo 3 lon 840k x3

Sữa Nutura Organic Úc số 3 cho trẻ 1-3 tuổi giá 849k, combo 3 lon giá 840k x3

Mua 1 lon sữa Nutura Organic Úc, mẹ nhận ngay voucher 50k mua sắm thả ga tại siêu thị nhỏ lớn trên toàn quốc

Hệ thống siêu thị áp dụng Voucher khi mua sữa Nutura organic

Đặc điểm nổi bật sữa Nutura Organic Úc

Sữa Nutura Organic Úc với quy trình sản xuất sữa hữu cơ được kiểm soát rất chặt chẽ, đảm bảo không sử dụng hóa chất trong bất kì khâu nào. Với nguồn cảm hứng từ sữa mẹ, sản phẩm bổ sung đầy đủ dưỡng chất thiết yếu đặc biệt vị sữa thanh mát tự nhiên giúp bé tăng cân khỏe mạnh, phát triển miễn dịch .

Sữa công thức Nutura Organic Úc với lợi thế chế độ ăn cỏ 100% tạo ra nguồn protein thuần khiết D90 dễ hấp thu kết hợp đạm whey giàu protein beta-lactoglobulin - giúp tiêu hóa chất béo trong sữa và liên kết các chất dinh dưỡng giúp bảo vệ đạm whey khỏi axit trong dạ dày, nhờ đó chúng có thể được hấp thu tốt hơn trong đường ruột.  

Điểm đặc biệt nổi bật Sữa Nutura là chỉ sấy một lần, trong khi quy trình thông thường phải mất hai lần sấy sữa để ra thành phẩm. Điều này giúp Nutura Organic bảo tồn nhiều dưỡng chất tự nhiên trong sữa hơn, hạn chế việc các kháng thể và protein hoạt tính sinh học bị biến tính.  

Nutura Organic Úc – là thương hiệu sữa hữu cơ được nuôi dưỡng bởi thiên nhiên, được xây dựng bởi các chuyên gia, tự hào là sản phẩm do Úc sở hữu và sản xuất bằng loại sữa nguyên chất nhất từ đồng cỏ không có hóa chất của bang Victoria. Đội ngũ chuyên gia hàng đầu có kinh nghiệm, từ nông nghiệp đến khoa học dinh dưỡng.

Nutura Organic là dòng sản phẩm dinh dưỡng trẻ em đã đạt được chứng nhận kép từ 2 tổ chức organic độc lập, uy tính nhất hiện nay là ACO và NASAA, nhằm đảm bảo các thành phần có trong sản phẩm được xem xét kỹ lưỡng nhất trên thế giới.

Tin Khuyến Mãi khác