Chương trình khuyến mãi Tã Goon Moomy Kiss

Chương trình khuyến mãi SALE SHOCK tri ân khách hàng khi mua tã Goon Mommy Kiss, diễn ra từ ngày 8/2024.

- Tã dán Goon Mommy Kiss size S62, size M 56 miếng, size L 48 miếng đồng giá chỉ 199k, combo 2 bịch giá 190x2= 380k.

-Tã quần Goon Mommy Kiss size L 44 miếng, size XL 40 miếng, size XXL 34 miếng, size XXXL 26 miếng đồng giá 209k, Combo 2 bịch 200x2=400k.

Chương trình tặng quà sau tạm hết, cám ơn quý khách hàng

Mua 1 bịch tã Goon tặng 1 lốc sữa nước Nestle Nutristrong hoặc 1 gói cháo nhật

Mua 3 bịch Goon Premium = 1 bộ khăn cao cấp (1 khăn tắm + 1 khăn mặt)

Mua 4 bịch tã Goon tặng 1 bảng gỗ 2 mặt toán học sáng tạo cho bé

Mua 4 bịch tã Goon tặng 1 thùng đồ chơi đa năng

Mua 12 bịch Goon Premium = 1 xe đạp cực Kool cho bé yêu

- MUA NGAY sản phẩm Goon 

1/ Chất liệu mềm mại, an toàn: Trẻ sơ sinh có làn da vô cùng mỏng manh và nhạy cảm. Làn da của trẻ sơ sinh chỉ bằng 1/5 so với người lớn. Cùng với cấu trúc chưa ổn định và sức đề kháng non nớt, làn da trẻ rất dễ bị tổn thương và dị ứng. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, các chất liệu cấu tạo nên sản phẩm tã giấy GOON cũng đều tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về sự an toàn theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Bề mặt tã được sử dụng chất liệu mềm mại như bông. Bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm sự mềm mại của GOON có thể bảo vệ làn da bé trước các tác nhân gây dị ứng.

3/ Siêu khô thoáng: Sản phẩm GOON mới được cải tiến với khả năng thấm hút nhiều hơn, thoáng khí hơn nhờ thiết kế màng đáy thoát ẩm siêu khô thoáng. Hơi ẩm và không khí sau mỗi lần bé tè sẽ được thoát qua màng đáy nhanh chóng, giúp da bé luôn thông thoáng và ngừa hăm tã hiệu quả.

4/ Thiết kế vừa vặn, ôm gọn: Phần đùi và eo được sử dụng chất liệu mềm mại với thun co giãn vừa vặn, ôm gọn cơ thể bé. Bé yêu hoàn toàn có thể vận động thoải mái mà không lo tràn cũng như không để lại các nếp hằn làm tổn thương da bé.

- Hoăc gọi số 0932.876.234 suachobeyeu.vn luôn sẵn sàng hỗ trợ.

Tin Khuyến Mãi khác