Facebook Pixel

Sữa XO Namyang Hàn Quốc có tốt không ?

Là một người mẹ lúc nào mình cũng mong muốn con mình khi lớn lên được khỏe mạnh và phát triển tốt nhất. Vì thế mẹ luôn tìm tòi học hỏi và bổ sung dinh dưỡng tốt nhất phù hợp với từng giai đoạn phát triển của con. Mẹ trân trọng những khoảnh khắc được ở bên con, nhìn con lớn khôn từng ngày trong vòng tay yêu thương của mẹ với biết bao niềm hạnh phúc vỡ òa. Đó chính là những trải nghiệm tuyệt vời nhất của người phụ nữ khi bước sang một chương mới trong cuộc đời "Làm Mẹ". 

Sữa XO Namyang Hàn Quốc có tốt không ?

Khi lần đầu ôm con trong tay mẹ với mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho con. Mỗi em bé khi lớn lên thì đều cần đến sữa mẹ, sữa mẹ chứa các yếu tố chống nhiễm khuẩn, đặc biệt là kháng thể giúp bé phòng ngừa các bệnh về tiêu hóa, hô hấp, tăng cường hệ miễn dịch. Như vậy cũng đủ thấy sữa mẹ quan trọng như thế nào đến sự phát triển của trẻ nhỏ. Ngày nay, do nhu cầu cuộc sống hay công việc bận rộn mà nhiều mẹ không thể nào cho bé tiếp tục uống sữa mẹ, dẫn đến tuyến sữa bị mất đi, bé sẽ không đủ dinh dưỡng để cung cấp cho nhu cầu phát triển đang tăng cao. Vậy đâu là giải pháp tốt nhất trong trường hợp này?

Sữa XO Namyang Hàn Quốc có tốt không ?

Sữa bột công thức là lựa chọn chuẩn và hợp lý nhất của các mẹ thông thái dành cho bé yêu như một món quà nhằm bù đắp lại những thiếu hụt mà mẹ đã bỏ quên. Sữa bột công thức ngày nay được các chuyên gia nghiên cứu và cho ra đời với thành phần dưỡng chất gần giống với sữa mẹ nhất, hàm lượng các chất dinh dưỡng được điều chỉnh phù hợp và cân đối với thể chất của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Từ đây các mẹ đã yên tâm vì bé yêu đã được cung cấp đầy đủ dưỡng chất để tiếp tục đà tăng trưởng, nhìn con yêu khôn lớn khỏe mạnh chính là niềm hạnh phúc lớn lao của mẹ.  

Sữa XO Namyang Hàn Quốc có tốt không ?

Trong Top các thương hiệu sữa bột công thức uy tín trên thị trường được các mẹ tin dùng thì XO Hàn Quốc là dòng sản phẩm uy tín được các mẹ tin dùng bởi chất lượng vượt trội về công thức dinh dưỡng. Được nghiên cứu và sản xuất bởi Tập đoàn bơ sữa nổi tiếng Hàn Quốc - Namyang. Sữa bột XO sử dụng 100% bột sữa nguyên chất được làm từ nguồn nguyên liệu sữa tươi lấy từ nông trại, không qua khâu lưu kho. Sản phẩm tuyệt đối an toàn với 367 bước kiểm tra nghiêm ngặt. Đặc biệt XO có tới 57 thành phần dưỡng chất cao cấp với hàm lượng cân đối, hợp lý giúp trẻ phát triển toàn diện ngay từ đầu.

Sữa XO Namyang Hàn Quốc có tốt không ?
 

Sữa XO có tốt không, có phù hợp với bé không ? Đây là câu hỏi mà không ít các mẹ thắc mắc, chúng ta hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm mà XO mang đến cho bé nhé!

- Sản phẩm dinh dưỡng XO tên đầy đủ Tiếng Anh là Imperial dream XO. Trong đó, XO là viết tắt của dòng chữ: “Extremely Outstanding” có nghĩa là hoàn hảo, vượt trội. Còn tiếng việt được hiểu là: Ước mơ hoàng đế - hoàn hảo tuyệt vời. Để thật xứng đáng với tên gọi của sản phẩm, các nhà khoa học đã nghiên cứu và áp dụng những công thức tiên tiến nhất để tạo ra sản phẩm. Đây là loại sữa duy nhất có đến 57 dưỡng chất và có tới 18 dưỡng chất được tìm thấy trong sữa mẹ, với hàm lượng cân đối, phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ nhỏ.

Sữa XO Namyang Hàn Quốc có tốt không ?

Công nghệ đạm sữa thủy phân của sữa XO

Do cấu trúc dạ dày - thực quản của trẻ nhỏ không giống như người lớn. Thực quản thì ngắn, phần dưới hơi nở rộng, lớp cơ chưa phát triển hoàn chỉnh, khả năng hấp thu và tiêu hóa của trẻ còn yếu. Vì vậy, sữa XO đặc biệt sử dụng công nghệ đạm sữa thủy phân cắt nhỏ phân tử đạm thành những phân tử nhỏ hơn giúp trẻ dễ hấp thu, phòng chống nôn trớ, giảm tối da dị ứng sữa, tăng cường hấp thu cho hệ tiêu hóa còn non yếu của trẻ.

Sữa XO Namyang Hàn Quốc có tốt không ?

Thành phần dinh dưỡng của sữa bò và sữa mẹ không giống nhau cả về số lượng và chất lượng. Tỷ lệ Whey : Casein (đạm lỏng - đạm rắn) của sữa mẹ là 60:40 và trong sữa XO tỷ lệ 2 loại đạm này cũng là 60:40. Các mẹ đang và sẽ cho con sử dụng XO có thể để ý trẻ rất ít khi bị nôn trớ và nếu có nôn trớ thì cũng không có những cục sữa to và trắng. Điều đó chứng minh rằng trẻ đã hấp thu được tối đa lượng đạm khi bú nhờ “chuỗi đạm sữa thủy phân".

Sữa XO hỗ trợ giúp trẻ có hệ tiêu hóa tốt

- XO sử dụng 4 gốc đường cao phân tử cao cấp như : raffinose, galactosyllactose, lactulose, và GOS. Đặc biệt là GOS, đây là loại đường đã được bổ sung vào sữa XO từ năm 1999, giá của loại đường này đắt gấp 3 đến 4 lần các loại đường thông thường khác, giúp trẻ giảm thiểu tối đa tình trạng táo bón và tiêu chảy. Đồng thời giúp cho sữa XO có vị thơm và nhạt tự nhiên gần giống như sữa mẹ. Điều này sẽ giúp bé vừa có thể bú bổ sung sữa ngoài mà vẫn duy trì được thói quen bú sữa mẹ.

Sữa XO Namyang Hàn Quốc có tốt không ?

Do trẻ sơ sinh hay mắc phải các bệnh về đường ruột và hô hấp. GOS có tác dụng hoạt hóa chức năng ruột, đồng thời GOS cũng là thức ăn cho vi khuẩn tốt trong đường ruột, khi vi khuẩn tốt phát triển sẽ hoạt hóa chức năng ruột giúp tăng cường hấp thu, tiêu hóa, hạn chế tối đa những rối loạn về tiêu hóa của trẻ. Trẻ được bú sữa mẹ hay dùng những sản phẩm có chứa gốc đường GOS thì tình trạng bị táo bón hay tiêu chảy là rất ít.

Công thức vàng giúp trẻ phát triển trí não

Sữa XO Namyang chứa công thức tối ưu với các thành phần DHA, ARA, Choline kết hợp với Sphingomyelin hỗ trợ cho sự phát triển của trí não, hệ thần kinh và thị giác ở trẻ trong giai đoạn đầu đời, tạo tiền đề vững chắc cho việc nhận thức và tư duy sau này.

Sữa XO Namyang Hàn Quốc có tốt không ?

Bổ sung CPP giúp hấp thu tối đa Canxi vào xương để trẻ phát triển thể chất tốt.

Canxi chiếm khoảng 1,5 - 2% trọng lượng cơ thể, trong xương và răng chứa 99% tổng lượng Canxi của cơ thể. Bên cạnh việc giúp xương và răng chắc khỏe, Canxi còn có vai trò quan trọng trong các hoạt động khác của cơ thể như: co cơ, dẫn truyền thần kinh, điều hòa nhịp tim, đông máu… CPP là một peptid có hoạt tính sinh học, có khả năng liên kết chọn lọc với Canxi, làm tăng hấp thu Canxi và một số nguyên tố khác (kẽm, sắt) từ thực phẩm. Đồng thời, CPP cũng khắc phục được tình trạng giảm hấp thu Canxi do phytate trong thực phẩm.

Sữa XO Namyang Hàn Quốc có tốt không ?

Tăng cường sức khỏe hệ miễn dịch

Công thức dinh dưỡng trong sữa XO Namyang có chứa tới 6 thành phần kết hợp lại tạo nên hệ miễn dịch vững chắc bao gồm: Lactoferin, ganglioside, mucin, lactadherin, beta- carotene và nucleotide. Các thành phần này giúp tạo ra và điều hòa các tế bào kháng thể, hoạt hóa hệ miễn dịch, chống oxy hóa, từ đó nâng cao sức đề kháng để bé phòng chống các bệnh thông thường.

Sữa XO Namyang Hàn Quốc có tốt không ?

Tại sao công thức sữa XO chia thành nhiều giai đoạn ?

Cơ thể của trẻ phát triển thay đổi theo thời gian, mỗi giai đoạn phát triển cần các loại dưỡng chất đặc biệt phù hợp, vì vậy các chuyên gia XO đã nghiên cứu và chứng minh là khi chia nhỏ sản phẩm ra thành từng giai đoạn sẽ giúp bé hấp thu và phát triển tốt hơn. 

- Sữa XO số 1 cho trẻ từ 0-3 tháng: công thức sữa giúp tăng khả năng miễn dịch và ngăn ngừa các chất nhiễm khuẩn một cách tối đa, giúp bảo vệ hệ tiêu hóa còn non nớt của bé và giúp bé tránh được những tác nhân xấu đối với sức khỏe của bé từ bên ngoài.

- Sữa XO số 2 cho trẻ từ 3-6 tháng: dưỡng chất từ sữa XO đóng vai trò quan trọng đối với việc phát triển hình thể của bé, cụ thể đó là giúp bé tăng chiều cao và cần nặng, đồng thời còn giúp não bộ phát triển, giúp hệ tiêu hóa dần hoàn thiện chuẩn bị cho giai đoạn ăn dặm ở bé.

Sữa XO Namyang Hàn Quốc có tốt không ?

- Sữa XO số 3 cho trẻ từ 6-12 tháng: giai đoạn này XO cung cấp hàm lượng Protein và khoáng chất giúp cho bé cứng cáp hơn để bắt đầu tập đi, mọc răng và giúp cho xương chắc khỏe hơn, ngăn ngừa tình trạng thiếu máu và dinh dưỡng cho trẻ khi trẻ đã bắt đầu cai sữa mẹ.

- Sữa XO số 4 cho trẻ từ 1-3 tuổi: cung cấp dưỡng chất giúp cho não bộ của bé phát triển và hoàn thiện thị lực, giúp bé có thể hình thành từ duy ngôn ngữ với thế giới bên ngoài để có thể bắt chước theo.

- Sữa XO Kid dành cho trẻ từ 2-15 tuổi: đây là sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt mang công thức đặc chế dành riêng cho trẻ biếng ăn (Picky Eater), chậm tiêu hóa trong giai đoạn từ 2 đến 15 tuổi, giúp trẻ bắt kịp và duy trì đà tăng trưởng tốt. XO Kid ứng dụng sáng chế độc quyền của Namyang và viện nghiên cứu thực phẩm Hàn Quốc: KI-180 (Plus Kid Canxi) thúc đẩy tăng trưởng đặc biệt là thúc đẩy tăng trưởng xương giúp hỗ trợ phát triển chiều cao hiệu quả. KI- 180 bao gồm các thành thành phần chính như: canxi rong biển, chiết xuất rong tiểu câu, bột sữa non, chiết xuất dầu thực vật, chiết xuất lúa mạch…giúp kích thích tạo tế bào sụn, phát triển xương hiệu quả giúp trẻ cao hơn mà tuyệt đối an toàn. Ngoài ra, trong thành phần sữa có chiết xuất thảo dược (cây befsteak), dầu hạt hướng dương, men khô có giúp phòng chống dị ứng ở trẻ.

Sữa XO Namyang Hàn Quốc có tốt không ?

Các sản phẩm sữa XO đều không sử dụng hương liệu tạo mùi, không chất bảo quản để đảm bảo độ tươi ngon của sản phẩm. Bên cạnh đó, hạn sử dụng được dập nổi dưới đáy lon của hộp sữa để đảm bảo đúng thời hạn sử dụng.

Sữa XO Namyang Hàn Quốc có tốt không ?

Mỗi trẻ em khi sinh ra đều giống như một hạt mầm, nếu được chăm sóc tốt sẽ nảy nở và phát triển vươn cao. Để chăm con khoa học, hiệu quả thì các mẹ cần chú ý đến chế độ dinh dưỡng sao cho phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ từ đó tạo nền tảng vững chắc để trẻ hoàn thiện và vươn xa hơn trong tương lai, và XO chính là sự lựa chọn hoàn hảo và tối ưu nhất của các mẹ thông thái dành tặng cho bé yêu nhà mình. Với chất lượng và hiệu quả vượt trội, sản phẩm sữa của Namyang xứng đáng là người bạn đồng hành của các bà mẹ và trẻ em Việt nam.

Sữa XO Namyang Hàn Quốc có tốt không ?
 

suachobeyeu.vn chính là kênh phân phối chính thức các sản phẩm XO tại thị trường Việt Nam. 

Tham khảo chi tiết các sản phẩm sữa XO Namyang Hàn Quốc 

Mách nhỏ cho bạn khác

Tin tức mới

Vua khuyến mãi sữa Morinaga tha hồ lựa quà chất

Vua khuyến mãi sữa Morinaga tha hồ lựa quà chất

Sữa Morinaga khuyến mãi đổi quà cực kỳ hấp dẫn cho bé yêu, thoải mái lựa quà khi mua sữa Morinaga tại cửa hàng suachobeyeu.vn

20/12/2023
Chương trình khuyến mãi tặng quà sữa Modilac Pháp

Chương trình khuyến mãi tặng quà sữa Modilac Pháp

Sữa Modilac Pháp là thương hiệu của Tập đoàn Savencia SA Pháp, tập đoàn đứng thứ 2 tại Pháp, đứng thứ 5 trên thế giới về sản xuất sữa và phô mai. Mua ngay sữa cao cấp Modilac nhận quà chất từ công ty.

30/03/2022
Chương trình khuyến mãi tặng quà khi mua sữa Blackmores Úc

Chương trình khuyến mãi tặng quà khi mua sữa Blackmores Úc

Sữa Blackmores sữa Úc bán chạy số 1 tại Việt Nam, sữa cao cấp chất lượng giúp bé phát triển toàn diện tăng cân, trí não tối ưu và hệ miễn dịch khỏe. Rần rần chương trình tri ân khách hàng sữa Blackmores quà đậm vị chất lượng

14/12/2023
Chương trình khuyến mãi sữa Kendamil organic nhập khẩu Anh

Chương trình khuyến mãi sữa Kendamil organic nhập khẩu Anh

Sữa Kendamil organic Anh thương hiệu sữa hoàng gia Anh tin dùng, Mua sữa hữu cơ an toàn, chất lượng Kendamil Organic Anh tại suachobeyeu.vn nhận quà hay, giá trị và khơi nguồn sáng tạo cho bé yêu.

14/12/2023
Chương trình Khuyến mãi sữa XO Hàn Quốc

Chương trình Khuyến mãi sữa XO Hàn Quốc

Sản phẩm chất lượng

Quà tặng giá trị

Giá hợp lý !!!

14/12/2023
Chính hãng

100% hàng chính hãng

Uy tín

Chất lượng đảm bảo

Miễn phí, Phí giao hàng

Các quận nội thành HCM

Đổi hàng

07 ngày miễn phí

Đã thêm sản phẩm vào Giỏ hàng

Xem hướng dẫn mua hàng tại đây

Xem giỏ hàng